Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Hydroquinone – Thành phần giúp trắng da gây tranh cãi

Thông tin mua bán
Mã tin
V180967
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/07/2018
Hết hạn
12/07/2019
Xem :
182
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Huu Thien Nguyen
Điện thoại
01663233678
Địa chỉ
TPHCM
Nội dung chi tiết
Hydroquinone là một dưỡng chất gây nhiều tranh cãi và thực tế là trong hơn 50 năm từ khi ra đời nó vẫn luôn là một trong những hoạt chất hiệu quả nhất làm tàn phai những đốm sậm màu, góp phần làm đều màu da cũng như làm sáng làn da.
 
Kết quả hình ảnh cho hydroquinone paragonclinic.com.vn
 
Liệu có nên sử dụng hydroquinone điều trị làm sáng da hay không còn phụ thuộc vào mục đích mà bạn muốn đạt được. Nếu bạn quyết định không sử dụng hydroquinone thì vẫn còn nhiều lựa chọn khác thay thế mà bạn có thể cân nhắc sử dụng. 
 
Hydroquinone – Dưỡng chất gây tranh cãi
 
Sự tranh cãi về Hydroquinone bắt đầu từ khi chất này bị cấm ở Nam Phi nhiều năm về trước. Bởi lẽ các sản phẩm này được phát hiện có chứa thủy ngân và glucocorticoid, cùng với chất ăn mòn và các chất bị cấm khác – nguyên nhân phổ biến gây nên các tác dụng phụ.
 
Trong khi đó, các quốc gia Liên minh châu Âu dựa vào báo cáo này cũng công nhận thực tế hydroquinone trong công thức có chứa thủy ngân và glucocorticoid, nhưng chứng minh nó vô hại. Ngoài ra, có nhiều nghiên cứu khác cho thấy hydroquinone là một chất an toàn và cực kỳ hiệu quả.
 
Kết quả hình ảnh cho hydroquinone paragonclinic.com.vn
 
Một vấn đề khác là các chứng bệnh hiếm gặp có liên quan đến việc sử dụng hydroquinone trong thời gian dài (đặc biệt là với hydroquinone nồng độ cao hoặc từ các sản phẩm pha trộn từ hydroquinone) và xuất phát từ một loại rối loạn da có tên là ochronosis (rối loạn sắc tố da xám xanh ngoại sinh).
 
Ochronosis là một bệnh lý khi da trở nên sạm màu khi sử dụng các sản phẩm có chứa hydroquinone. Nếu bạn lo ngại về nguy cơ này, bạn có thể chuyển sang các lựa chọn thay thế cho hydroquinone để làm sáng da được liệt kê dưới đây. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn sử dụng hydroquinone, thì hãy nhớ rằng nếu các đốm sậm màu xuất hiện, hãy ngừng việc sử dụng ngay lập tức và tham khảo ý kiến bác sĩ.
 
Tin đăng cùng chuyên mục