Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Khắc phục yếu sinh lý ở nam giới bằng rượu Đông Trùng Hạ Thảo

Thông tin mua bán
Mã tin
V383450
Giá
1.290.000 VNĐ
Ngày đăng
17/08/2020
Hết hạn
17/08/2021
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Đông Tùng
Điện thoại
0939466687
Địa chỉ
4E Bàu Cát Tân Bình TPHCM
Nội dung chi tiết

Đã từ rất lâu, rượu là một loại thức uống rất được ưa chuộng bởi nam giới. Với nhiều lý do và mục đích khác nhau mà rượu (hoặc bia) được xem là một thứ không thể thiếu trong những buổi tiệc. Nhưng có một sự thật ngoài việc khiến tâm trạng của bạn được giải khuây trong chốc lát, thì loại thức uống này không hề tốt lành gì với cơ thể bạn cả, bằng chứng là đã có rất nhiều căn bệnh lớn nhỏ liên quan đến rượu.

 

 

Tuy nhiên, nếu chúng ta biết kết hợp một vài vị thuốc với rượu thì sẽ mang đến một kết quả tích cực hơn rất nhiều. Rượu Đông Trùng Hạ Thảo là loại phổ biến nhất hiện nay.

 

Rượu Đông Trùng Hạ Thảo là sản phẩm được chế biến bằng cách ngâm Đông Trùng Hạ Thảo tươi với rượu có nồng độ cồn trên 40 độ C. Với cách này có thể giữ lại tối đa lượng chất có trong Đông Trùng Hạ Thảo cũng như bảo quản được lâu hơn.

 

Công dụng của Rượu Đông Trùng Hạ Thảo với căn bệnh yếu sinh lý

 

Những nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới:

 

 

Hiện nay, tỉ lệ nam giới mắc chứng bệnh yếu sinh lý ngày càng gia tăng và xu hướng cũng đang dần trẻ hóa. Điều này có nghĩa có không ít nam giới trong độ tuổi sung mãn, độ tuổi từ 30 – 40 đã và đang mắc phải căn bệnh này. Dưới đây là một vài nguyên nhân dẫn đến các bệnh trên:

 

  • Do tuổi tác: Khi tuổi của nam giới ngày một tăng thì cũng đồng nghĩa với sức khỏe sẽ ngày một đi xuống, hormone sinh dục giảm làm khả năng tình dục đi xuống

 

  • Bệnh mãn tính: một số bệnh mãn tính như tim, tiểu đường, huyết áp sẽ tác động không nhỏ đến khả năng sinh lý.

 

  • Do thói quen sinh hoạt thiếu khoa học, không đầy đủ chất dinh dưỡng

 

  • Lạm dụng quan hệ tình dục quá mức hoặc tâm lý căng thẳng, stress kéo dài.

 

  • Các bệnh liên quan trực tiếp đến sinh lý hoặc các di chứng sau phẫu thuật

 

Để khắc phục tình trạng này, nam giới có thể sử dụng nhiều phương pháp như dùng thuốc kéo dài thời gian quan hệ, thuốc tăng cường sinh lý… Tuy nhiên, một trong những cách được phần lớn nam giới lựa chọn và sử dụng đó là dùng các bài thuốc ngâm rượu để chữa yếu sinh lý. Rượu Đông Trùng Hạ Thảo là một lựa chọn tối ưu.

 

 

 

Công dụng của Rượu Đông Trùng Hạ Thảo.

Trong Đông Trùng Hạ Thảo chứa một lượng lớn axit amin cùng vitamin A, C, khoáng chất, chất béo lành mạnh.

 

Trong y học cổ truyền, Đông Trùng Hạ Thảo vốn đã được biết là thần dược hồi xuân của các bật vua chúa, quyền quý giúp bổ thận, tráng dương, ích tinh, dưỡng phế và kéo dài thời gian quan hệ.

 

Còn theo y học hiện đại, thông qua nhiều ứng dụng thực tế cho thấy Rượu Đông Trùng HạThảo có tác dụng bảo vệ và tăng cường tuyến thượng thận, giúp đẩy mạnh quá trình tổng hợp các hormone của tuyến này, từ đó tăng cường chức năng của tinh hoàn cũng như các cơ quan sinh dục khác.

 

Ngoài ra, Rượu Đông Trùng Hạ Thảo còn có công dụng bồi bổ sức khỏe, giảm căng thẳng, mệt mỏi, dễ gây hưng phấn đồng thời tăng khả năng lưu thông máu đến “cậu nhỏ” giúp nam giới dễ dàng cương cứng khi có kích thích.

 

 

Điểm mạnh của Đông Trùng Hạ Thảo khi ngâm rượu so với các dược liệu khác là nhờ khả năng nâng cao sức khỏe toàn diện của nó. Rượu ĐôngTrùng Hạ Thảo có khả năng phục hồi các hư tổn của các cơ quan bên trong cơ thể sau đó cải thiện, nâng cao hoạt động của chúng.

 

Rượu Đông Trùng Hạ Thảo của Kim Cương Vàng Được sản xuất tại trang trại trên 01 hecta trên cao nguyên Đức Trọng – Lâm Đồng. Được ngâm từ Đông Trùng Hạ Thảo đạt đủ tiêu chuẩn chất lượng về dược tính và hình dáng, rượu được khử hoàn toàn hai chất độc Andehit và Methanol để đảm bảo cho sức khỏe, không gây đau đầu, nóng gan, hại thận. Ngoài ra với hàm lượng cao Đông Trùng Hạ Thảo trong rượu sẽ góp phần nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng.

 

- Thành phần: Rượu gạo + Đông Trùng Hạ Thảo

- Số CB: 03/KCV – DALAT/2019

 

Cách sử dụng:

 

- Uống trực tiếp, không cần pha chế. Ngày có thể dùng 2-3 lần, mỗi lần 30ml, dùng trước hoặc sau bữa ăn 30'.

- Đối tượng sử dụng: Phù hợp cho tất cả đối tượng từ 18 tuổi trở lên.

 

Sản phẩm đang được bán tại: Lazada

Tin đăng cùng chuyên mục