Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Khí hư ra nhiều tại nguyên nhân nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V093047
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
02/03/2017
Hết hạn
11/03/2020
Xem :
426
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Phú
Điện thoại
01665115116
Địa chỉ
Số 11 Thái Hà - Đống Đa
Nội dung chi tiết

Khí hư ra nhiều là một trong những tình trạng khác thường của dịch âm đạo mà nhiều phụ nữ gặp phải. Tuy nhiên không phải phụ nữ nào cũng hiểu rõ Ra nhiều dịch âm đạo là vấn đề gì. Bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ cho chị em thông tin về các biến chứng mà phụ nữ có thể gặp phải khi có hiện tượng dịch âm đạo ra nhiều.

Nguyên do Ra nhiều dịch âm đạo?

Ra nhiều dịch âm đạo có thể là do nguyên nhân sinh lý nhưng phần nhiều những trường hợp Ra nhiều dịch âm đạo bất thường đều liên quan đến các bệnh lý phụ khoa mà chị em cần lưu ý.

  • Do sinh lý: khí hư là tình trạng sinh lý bình thường của cơ thể nữ giới, số lượng khí hư nhiều hay ít lihụ thuộc vào tình trạng của từng người, bình thường Ra nhiều khí hư là khi sắli đến chu kỳ kinh nguyệt, thời điểm trứng rụng, khi mang thai hay có kích thích.
  • Ra nhiều dịch âm đạo, keo nhớt giống lòng trắng trứng gà kèm dưới bụng đau, đau vùng eo là biểu hiện của viêm vùng chậu.
  • Ra nhiều khí hư, có mùi hôi, màu xanh hay trắng đục, dạng giống như mủ và ngứa rát vùng kín thường do nhiễm trùng roi Trichomonas.
  • Ra nhiều khí hư, có màu vàng hay có lẫn máu, có mùi hôi khó chịu là do bị viêm nhiễm các lihần trong cơ quan sinh nở như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung…
  • Ra nhiều dịch âm đạo, màu trắng vôi, âm đạo có hiện tượng ra máu nhẹ, rối loạn kinh nguyệt, đau bụng dưới kèm theo đi đáitiểu nhiều lần, khó chịu khi quan hệ tình dục có thể là triệu chứng của u xơ cổ tử cung.
  • Khí hư ra nhiều giống như bã đậu hay sữa đông, ngứa ngáy âm đạo là dấu hiệu của viêm âm đạo do nhiễm nấm.
  • Khí hư ra nhiều sau khi nữ giới hoạt động tình dục vài ngày, khí hư ra nhiều tạo thành mảng giống như mủ có màu xanh là dấu hiệu của viêm niêm mạc tử cung.

Vì thế, khi có dấu hiệu Ra nhiều dịch âm đạo kèm theo những bất thường tại vùng kín chị em nên đến các phòng khám phụ khoa uy tín để được các chuyên gia khám chữa, xác định tác nhân và đưa ra cách điều trị tốt nhất với tình trạng bệnh.

Chị em cũng nên thường xuyên đi khám phụ khoa định kỳ để phát hiện và điều trị sớm các dấu hiệu phụ khoa bất thường để bảo vệ sức khỏe sinh nở.

Khí hư ra nhiều là vấn đề mà chị em không nên coi thường bởi nó có thể để lại những biến chứng khó lường về sức khỏe và khả năng sinh sản. Hãy chủ động tìm hiểu Khí hư ra nhiều là hiện tượng gì để biết di chứng của hiện tượng này và có giải pháp khắc phục thích hợp.

Nguồn: www.behance.net

Tin đăng cùng chuyên mục