Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Khi nào nên bọc răng sứ ? Bọc răng sứ có đẹp như quảng cáo? Nha khoa Delia

Thông tin mua bán
Mã tin
V621299
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/11/2023
Hết hạn
23/11/2024
Xem :
105
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn đức cảnh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khi nào nên làm răng sứ thẩm mỹ? Bọc răng sứ giúp bảo vệ và phục hồi chức năng của răng. Ngoài ra còn mang lại tính thẩm mỹ với hàm răng trắng sáng, đều đặn. Điều này giúp bạn tự tin giao tiếp với người đối diện. Dưới đây là một số trường hợp cần thiết bạn nên làm răng sứ thẩm mỹ.

Bọc răng sứ - mang lại nụ cười tự tin, rạng rỡ mỗi ngày

Khi nào nên bọc răng sứ ?

Không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng phương pháp bọc răng sứ, tuy nhiên bóc sứ có thể khắc phục được tương đối nhiều tình trạng răng phổ biến hiện nay, là phương pháp thẩm mỹ hiệu quả cao và phù hợp với cơ địa người Việt.

Bọc răng sứ khắc phục răng bị nhiễm màu nặng

Thông thường khi phụ nữ có thai dùng quá nhiều thuốc kháng sinh sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình phát triển răng của thai nhi. Chính vì thế, đứa bé sinh ra có thể răng nhiễm màu răng tetra gây mất thẩm mỹ. Ngoài ra nhiễm màu nặng cũng có thể do nghiện thuốc lá lâu ngày, hoặc do nhiều nguyên nhân khác gây nên. Với những trường hợp này thì phương pháp tẩy trắng răng sẽ không thể nào cải thiện được, do đó việc sử dụng phương pháp bọc răng sứ sẽ là giải pháp tối ưu nhất để bạn có được một hàm răng trắng đẹp.

Bọc răng sứ khắc phục tình trạng răng hô, khấp khểnh, nhiễm màu

Làm răng sứ khắc phục răng bị vỡ mẻ

Mọi người thường có thói quen dùng răng khui nắp chai bia, thủy tinh, nhai cắn đồ cứng. Ngoài ra có thể bị té, tai nạn, bệnh lý về răng, thiếu chất… Chính những điều này sẽ gây tổn hại cho răng và có thể làm răng bị vỡ mẻ… nó không những gây ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng mà còn làm mất thẩm mỹ cho hàm răng. Khi đó việc bọc răng sứ là cần thiết để khắc phục lại hình thái cho răng.

Bọc răng sứ khắc phục răng sứt mẻ, khấp khểnh, ố vàng

Làm răng sứ khắc phục răng bị hư, chết tủy

Với những chiếc răng đã bị chết tủy thì răng sẽ rất dễ bị dòn, gãy. Bệnh nhân nên bọc răng sứ để tạo một lớp sứ bao bọc bên ngoài bảo vệ răng thật bên trong sau khi đã chữa tủy răng làm răng sẽ đều và thẩm mỹ hơn.

Bọc răng sứ khắc phục viêm lợi, mòn chân răng, răng ố vàng

Làm răng sứ khắc phục răng bị thưa, hở kẽ

Những trường hợp răng cửa thưa khoảng cách lớn thì không thể nào hàn trám để làm khít sát các khoảng hở giữa 2 răng, vì sẽ gây mất thẩm mỹ và miếng trám cũng rất dễ bong tróc ra ngoài nếu sử dụng lực cắn mạnh. Vì thế giải pháp bọc răng sứ cũng là một trong các cách để giải quyết trường hợp răng thưa quá khá hiệu quả.

Bọc răng sứ khắc phục răng ố vàng, thưa kẽ, khấp khểnh

Nguồn: Khi nào nên bọc răng sứ 

 
Tin đăng cùng chuyên mục