Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Không biết làm hồng vùng kín giá bao nhiêu tiền?

Thông tin mua bán
Mã tin
V405321
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/11/2020
Hết hạn
27/11/2021
Xem :
138
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Em đang có ý định đi làm hồng vùng kín, vì sau khi sinh em bé xong thì vùng dưới của em bị thâm sạm. Nên em muốn đi thẩm mỹ để vùng kín trở nên hồng hào hơn. Nhưng không biết là làm hồng vùng kín giá bao nhiêu? Có an toàn không ạ? Mong bác sĩ tư vấn dùm em!” (Thu Hương – Long An).

Trả lời: Xin chào Thu Hương! Chúng tôi rất vui khi đã có thể trở thành chỗ dựa, để bạn gửi gắm thắc mắc của mình. Với vấn đề làm hồng vùng kín giá bao nhiêu? Có an toàn không mà bạn quan tâm. Xin được chia sẻ cho bạn như sau:

Làm hồng vùng kín giá bao nhiêu tiền?

Vì nhiều lý do khác nhau, có thể là do trải qua quá trình sinh con những sắc tố trong cơ thể bị thay đổi. Có thể là do quan hệ nhiều lần với tần số liên tục hay thường xuyên, hay mặc đồ lót bó sát. Đã khiến cho vùng kín của 1 số chị em bị thâm sạm, điều này gây ảnh hưởng khá nhiều đến tình cảm cũng như “quan hệ chăn gối” của rất nhiều cặp vợ chồng.

Khong biet lam hong vung kin gia bao nhieu tien

Làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II ra đời, nhằm tìm lại “tiểu công chúa” hồng hào năm xưa cho các chị em. Ở mỗi bệnh viện thẩm mỹ sẽ áp dụng giá dịch vụ khác nhau. Thêm vào đó, tùy vào tình trạng của mỗi khách hàng, mà làm hồng vùng kín giá bao nhiêu sẽ từ đó mà được quyết định. bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ làm hồng vùng kín, của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để biết chi tiết hơn nhé.

Làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II mới chỉ xuất hiện thời gian gần đây, nhưng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm chú ý của rất nhiều chị em. Với những ưu điểm nổi bật:

- Chỉ với thời gian thực hiện 15 phút đã có thể giúp “cô bé” của các chị em trở nên hồng hào, mà không cần phẫu thuật, không xâm lấn gây đau rát hay bất cứ sự khó chịu nào.

- Ngoài tác dụng làm hồng vùng kín, công nghệ Laser Petit Lady Action II còn khắc phục: chứng són tiểu, tiểu không tự chủ, giúp vùng kín sạch sẽ, hạn chế mắc các bệnh phụ khoa nguy hiểm. Ngoài ra còn có thể giúp thu hẹp vùng kín, làm săn chắc “tiểu công chúa” của các chị em được dễ dàng hơn.

- Chỉ cần nghỉ dưỡng trong vòng 24h sau khi tiến hành dịch vụ đã có thể quan hệ như bình thường.

>>>>> THAM KHẢO: Thẩm Mỹ Viện Ngô Mộng Hùng

Khong biet lam hong vung kin gia bao nhieu tien

Phương pháp này được đánh giá là “cỗ máy thời gian” an toàn hữu hiệu nhất, giúp các chị em có thể tìm lại “cô bé” hồng hào săn chắc năm xưa. Vậy nên Thu Hương có thể an tâm để tiến hành làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II nhé.

Làm hồng vùng kín giá bao nhiêu – Cần chú ý điều gì khi tiến hành dịch vụ?

Ngoài việc quan tâm xem làm hồng vùng kín giá bao nhiêu. Thì bạn cũng cần chú ý chọn cho mình 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy. bởi đây là phương pháp mới, đòi hỏi ở trình độ cao của người bác sĩ. Cũng như địa chỉ thẩm mỹ đó phải có đủ điều kiện để có thể trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại. Vì vậy mà phương pháp này mới chỉ được áp dụng ở 1 số cơ sở thẩm mỹ, ở các thành phố lớn như Hà Nội và Tp.HCM.

Nếu muốn tiến hành làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II. Thì bạn có thể đến với bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng ở địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, p7, Q3, Tp.HCM.

>>>>> TÌM HIỂU: Bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM

Khong biet lam hong vung kin gia bao nhieu tien

Nơi đây tự hào là 1 trong 3 bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên, áp dụng công nghệ Laser Petit Lady Action II, giúp thu hẹp cũng như làm hồng vùng kín cho các chị em. Được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại, có máy Laser Petit Lady Action II được nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Thông qua các cuộc kiểm tra nghiêm ngặt của bộ y tế.

Có bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Thành viên của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế. Với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, từng tu nghiệp ở nước ngoài. Lại có đội ngũ nhân viên, y tá chuyên nghiệp, nhiệt tình. Sẽ sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng. Giúp các chị em hiểu cũng như an tâm hơn về dịch vụ. Chính những điều này đã giúp cho bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, đã và đang nhận được lòng tin của các chị em, về trình độ tay nghề của bác sĩ cũng như chế độ dịch vụ ở đây.

>>>>> NGUỒN: bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Làm hồng vùng kín giá bao nhiêu

Tin đăng cùng chuyên mục