Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

LỰA CHỌN GIỚI TÍNH CON TRAI TẠI THÁI LAN

Thông tin mua bán
Mã tin
V095159
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/04/2017
Hết hạn
06/04/2018
Xem :
395
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
NGUYỄN LÊ MỸ UYÊN
Điện thoại
0938994298
Địa chỉ
243/16A CHU VAN AN,F.12,Q. BINH THANH
Nội dung chi tiết

PIYAVATE THAILAND – LỰA CHỌN GIỚI TÍNH

 

 

 
 
Chúng tôi biết rằng một trong những lý do phổ biến hơn là bệnh nhân của chúng tôi muốn lựa chọn giới tính ở Thái Lan, cũng được gọi là lựa chọn giới tính, chỉ đơn giản là để cân bằng gia đình của họ. Họ có thể có một hoặc hai cô gái và muốn có con trai hoặc họ có thể có một hoặc hai con trai và muốn có một cô gái. Tất cả chúng ta đều đã thấy các gia đình nơi có thể có năm cô gái và cậu bé. Nó là như là mặc dù họ vẫn tiếp tục cố gắng cho đến khi cậu bé đến cùng! Thông qua lựa chọn giới tính ở Thái Lan, gia đình sẽ không phải tiếp tục cố gắng. Ngoài ra, chúng tôi có bệnh nhân muốn có anh em sinh đôi và muốn có một cậu bé và một cô gái. Thông qua lựa chọn giới tính ở Thái Lan, điều này là có thể. Một lý do liên quan đến y tế để thực hiện lựa chọn giới tính ở Thái Lan dựa trên di truyền. Trong một số gia đình, quan hệ tình dục nhất định có thể nhạy cảm hơn để có một căn bệnh di truyền cụ thể, vì vậy gia đình sẽ muốn chọn giới tính ngược lại.
Thái Lan  biết rằng một trong những lợi thế chính của việc lựa chọn giới tính ở Thái Lan là lựa chọn giới tính là hợp pháp ở Thái Lan. Lựa chọn giới tính là không hợp pháp ở tất cả ở Ấn Độ. Vì vậy, nếu một cặp vợ chồng muốn chọn giới tính của đứa trẻ của họ, họ không thể làm như vậy với các trạm y khả năng sinh sản ở Ấn Độ. Ngoài ra còn có các nước phát triển như Anh, cấm lựa chọn giới tính. Lựa chọn giới tính cũng không được phép trong một số tiểu bang Hoa Kỳ Mang thai hộ ở Thái Lan có thể giúp đỡ cha mẹ dự định sống ở một nơi mà không cho phép lựa chọn giới tính.
 
 
Lựa chọn giới tính ở Thái Lan có một lịch sử lâu dài từ những ngày khi các thầy lang truyền thống sử dụng các loại thảo mộc và các loại thuốc truyền thống khác để thử và cung cấp cũng như thực hiện mong muốn của những người tìm kiếm của họ, những người mong muốn một cậu bé hoặc một cô gái. Tuy nhiên, với những tiến bộ trong y học hiện đại ngày nay, khả năng sinh sản bác sĩ có thể thực hiện điều này feat sử dụng công nghệ tiên tiến nhất và biết làm thế nào để làm cho một cậu bé hoặc một cô gái cho các bệnh nhân của họ.
 
Làm thế nào để lựa chọn giới tính tại Thái Lan làm việc?
Với PGD, khoảng ngày thứ ba, sau khi trứng đã được thụ tinh, khả năng sinh sản bác sĩ sẽ loại bỏ một tế bào từ một phôi thai đang phát triển ở giai đoạn di động 8. Tế bào sẽ được phân tích dưới kính hiển vi để xem xét các nhiễm sắc thể của tế bào. Nếu có hai nhiễm sắc thể X, nó là cái phôi thai. Nếu có một X và một nhiễm sắc thể Y, đó là một phôi thai nam. Các bác sĩ khả năng sinh sản sau đó sẽ cấy ghép phôi thai mong muốn thành bà mẹ thay thế hoặc tử cung dự định của mẹ. Nó là an toàn và đáng tin cậy và không gây thiệt hại được thực hiện để phôi thai. Một cách khác mà các bác sĩ khả năng sinh sản có thể đạt được lựa chọn giới tính bằng cách chọn một tinh trùng mang nhiễm sắc thể giới tính Y, để nó sẽ cặp với nhiễm sắc thể X của trứng, nếu cha, mẹ dự định muốn có một cậu bé. Nếu cha mẹ dự định muốn có một cô gái, sau đó các bác sĩ khả năng sinh sản sẽ chọn một tinh trùng mang nhiễm sắc thể X, do đó nó sẽ phù hợp với nhiễm sắc thể X của trứng.
Bảo quản lạnh (đông lạnh phôi)
Các bác sĩ khả năng sinh sản chúng tôi làm việc với sẽ quyết định những phôi thai là khả thi để chuyển giao cho người mẹ thay thế hoặc mẹ dự định. Nếu bạn không nỗ lực đầu tiên của bạn và muốn làm một chu kỳ khác, bệnh viện khả năng sinh sản của chúng tôi có thể đóng băng phôi của bạn thông qua bảo quản lạnh. Bạn cũng có thể sử dụng các phôi đông lạnh của bạn để có thêm một đứa con trong tương lai nếu bạn muốn mở rộng gia đình của bạn.
Ngoài các dịch vụ này, Thái Lan đẻ mướn cũng cung cấp thêm các phương pháp điều trị khả năng sinh sản. Hãy liên hệ với Thái Lan đẻ mướn để tìm hiểu thêm về lựa chọn giới tính ở Thái Lan và làm thế nào chúng ta có thể giúp bạn thực hiện ước mơ của bạn giữ em bé của bạn trong vòng tay của bạn.
 
 
 

PIYAVATE sẽ giúp bạn biến mơ ước của mình thành hiện thực. Chúng tôi sẽ giúp mang một thiên thần đến với mái ấm của bạn.

 
VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẪN CHI TIẾT
 
MS. Mỹ Uyên
Mobile: ( 84 ) 0938.994.298 - 08 66812591
-----------------------------------------
BỆNH VIỆN QUỐC TẾ PIYAVATE BANGKOK- THAILAND
TP.HCM: 243/16a Chu Văn An, f.12_q. Bình Thạnh
Email: p8@piyavate.com.vn  
website: piyavate.com.vn
Skype: bvpiyavate2
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục