Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Làm cách nào để bệnh nám da loại bỏ nhanh chóng?

Thông tin mua bán
Mã tin
V113117
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/09/2017
Hết hạn
21/09/2018
Xem :
258
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
kiwi6868
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nám là điều không ai trong chúng ta muốn nó xuất hiện mặc dù chúng luôn ghé thăm. Bởi vậy những tháng ngày sống trong nám da luôn khiến chị em không khỏi phiền lòng. Vậy làm cách nào để bệnh nám da biến mất nhanh chóng? Đây chính là câu hỏi được nhiều người đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Bài viết dưới đây là những thông tin chi tiết mời bạn đọc cùng theo dõi để được biết chi tiết hơn.
 
[CENTER][IMG]https://1.bp.blogspot.com/-Hx8Y8mjjQCA/WcMy5nJk1EI/AAAAAAAABJk/qOCuL5_xwZ4ogBSkjYahzHveOnq-K_WAwCLcBGAs/s320/benh-nam-da.jpg[/IMG] [/CENTER]
 
[b]Nguyên nhân gây bệnh nám da [/b]
 
Nhiều người luôn thắc mắc không biết bệnh nám da xuất hiện từ đâu và do nguyên nhân nào tạo nên. Nám da là tình trạng tăng sắc tố melanin với nhiều biểu hiện khác nhau, do đó mà nám da cũng được biểu hiện ở nhiều biểu hiện khác nhau như nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp,...Vì vậy làn da của chị em luôn trong tình trạng xám xịt, ngăm đen làm cho chị em gặp không ít khó khăn. 
 
Những nguyên nhân gây nên bệnh nám da chúng ta vẫn thường gặp như: 
 
[b]Yếu tố di truyền:[/b] Đây có thể được xem là nguyên nhân chính, bởi bệnh nám da này có thể di truyền từ bố, mẹ dẫn tới khi con lớn lên những vết nám này sẽ phát triển và ăn sâu vào da. Vì vậy với trường hợp này cần có cách trị bệnh nám da đúng cách và an toàn. 
 
[b]Ánh nắng mặt trời:[/b] Khi da bạn bị nhạy cảm với ánh nắng mặt trời thì điều đó sẽ dẫn tới những tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời sẽ khiến da bạn thâm xỉn, sạm màu từ đó những vết nám này được hình thành một cách rõ rệt.
 
[CENTER][IMG]https://1.bp.blogspot.com/-vMrDQAfvBxQ/WcMzZIPupgI/AAAAAAAABJs/5IcoIprisaQMGXIZVZ5Sz9mrhd1jBrURwCLcBGAs/s320/benh-nam-da.jpg[/IMG] [/CENTER]
 
[b]Sau sinh:[/b] Hiện tượng này xuất hiện là do sự thay đổi đột ngột của homone làm mất sự cân bằng trong cơ thể. Vì vậy nhiều bà mẹ sau khi sinh vẫn còn tồn tại những vết nám da trong quá trình mang thai. Bệnh nám da này sẽ biến mất sau một thời gian ngắn nhưng cũng có nhiều người sau khi sinh tình trạng nám da vẫn còn tồn tại và tiếp tục ăn sâu vào trong da.
 
[b]Mỹ phẩm:[/b] Nám xuất hiện cũng do một phần là từ mỹ phẩm khi những chất hóa học có trong mỹ phẩm sẽ tích tụ vào bên trong da khiến da bạn không kịp đào thải từ đó những chất này sẽ tích tụ và từ đó làn da của bạn xuất hiện tình trạng nám, tàn nhang.
 
[b]Làm thế nào để bệnh nám da biến mất nhanh chóng? [/b]
 
Với bệnh nám da này bạn cần có cách trị hiệu quả nếu như không muốn để lại hậu quả về sau. Chị em có thể trị nám tại nhà dành cho những người sử dụng nhiều mỹ phẩm tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. 
 
Bôi kem dưỡng trắng da, tránh nắng, kem dưỡng ẩm cho da
Đắp các loại mặt nạ từ thiên nhiên
Tránh tiếp xúc với môi trường khói bụi, ô nhiễm
Bổ sung các loại vitamin A,B,E tái tạo làn da tránh bị hư tổn
 
Với bệnh nám da sau sinh hay sử dụng các loại mỹ phẩm thì bạn nên loại bỏ nám bằng cách sử dụng các loại mặt nạ từ thiên nhiên như nghệ, mật ong, dưa chuột, chanh leo,... như vậy bạn vừa có được cách trị nám hiệu quả mà không ảnh hưởng tới sức khỏe. 
 
Ngoài ra bạn cũng có thể  sử dụng một số loại thuốc uống dành cho trị nám, cách này nếu muốn sử dụng bạn cần có sự chỉ dẫn của bác sĩ trước khi sử dụng để tránh gây tác dụng phụ. 
 
[b]>>>> Bài viết liên quan:   [URL]https://trinamtainha.org/tim-hieu-da-mat-bi-nam-phai-lam-sao[/URL][/b]
                                         
                                        [b] [URL=https://trinamtainha.org/ban-biet-cach-tri-nam-tan-goc-hieu-qua-nao] [/URL] [/b]
 
Như vậy với những cách mà chúng tôi mang tới nhằm giải đáp thắc mắc cho vấn đề làm thế nào để bệnh nám da biến mất nhanh chóng? Bạn đọc hãy áp dụng cho bản thân để loại bỏ nám một cách nhanh chóng nhất có thể.
 
Nguồn: [URL]http://camnangsuckhoe89.blogspot.com/2017/09/lam-nao-e-benh-nam-da-bien-mat-nhanh.html[/URL]
Tin đăng cùng chuyên mục