Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Làm hồng vùng kín ở đâu tốt nhất hiện nay?

Thông tin mua bán
Mã tin
V407133
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/12/2020
Hết hạn
08/12/2021
Xem :
143
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Sau khi sinh bé đầu, thấy vùng kín ngày càng thâm đen, sợ sẽ ảnh hưởng đến chuyện vợ chồng nên tôi quyết định đi làm hồng vùng kín. Mãi đang phân vân làm hồng vùng kín ở đâu tốt, thì tôi đọc được nhiều bài viết đánh giá về bệnh viện thẩm mỹ khá ok nên tin tưởng đến đây. Vậy cho hỏi bệnh viện thẩm mỹ làm hồng vùng kín bao nhiêu tiền? Và sau khi làm xong thì khoảng bao lâu mới được quan hệ lại? Mong bệnh viện thẩm mỹ giải đáp. Xin cảm ơn!(Thảo Vân, Quận 7, TP.HCM)

Chào chị,

Bệnh viện thẩm mỹ rất vui khi được chị tin tưởng và gửi những thắc mắc của mình đến đây sau khi chị tìm hiểu làm hồng vùng kín chỗ nào tốt. Hiện nay, ở bệnh viện thẩm mỹ đang áp dụng cách làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser có hiệu quả tốt lắm chị. Phương pháp này sẽ không chỉ làm hồng mà còn giúp vùng kín được trẻ hóa và se khít hơn nhiều đó chị.
 



Làm hồng vùng kín ở đâu tốt – Cách làm hồng bằng công nghệ Laser có hiệu quả nhanh chóng sau 24h thực hiện

Hơn nữa, cách làm hồng vùng kín này thì không phải mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng kiêng cữ chị nha, chỉ cần thực hiện 15 phút và sau 24h là chị có thể quan hệ lại rồi.

>>>>> TÌM HIỂU: bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM

Cho nên chị cứ an tâm lựa chọn phương pháp làm hồng này tại bệnh viện thẩm mỹ nhé. Thêm nữa đã có rất nhiều chị em sau khi tìm hiểu ở đâu làm hồng vùng kín tốt đã quyết định thực hiện tại đây và có kết quả như ý như những phản hồi của họ sau đây.





Làm hồng vùng kín ở đâu tốt với mức chi phí khuyến mãi siêu hấp dẫn

Về chi phí thực hiện, làm hồng vùng kín tại bệnh viện thẩm mỹ có giá là 18 triệu nha chị. Đặc biệt, trong tháng này bên bệnh viện thẩm mỹ đang có khuyến mãi giảm 50% chi phí thực hiện làm hồng vùng kín bằng Laser chỉ còn 9 triệu. Mời chị tham khảo bảng giá sau đây và không phải bận tâm làm hồng vùng kín ở đâu có hiệu quả tốt giá hợp lý nữa nha.

>>>>> THAM KHẢO: Thẩm Mỹ Viện Ngô Mộng Hùng

Tin đăng cùng chuyên mục