Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Làm quen có thói quen vệ sinh răng miệng phải chăng hơn

Thông tin mua bán
Mã tin
V287235
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/08/2019
Hết hạn
04/08/2020
Xem :
163
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
trung hiếu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

bởi thế, bạn một lần nữa nhìn chằm chằm vào gương phòng tắm của bạn, nửa ngủ nửa tỉnh, chuẩn bị đánh răng. Bạn đã cố gắng ghi nhớ các bước cần thực hiện để đảm bảo răng của bạn sạch và khỏe mạnh cho cả ngày. Bạn biết rằng răng của bạn có thể sở hữu ảnh hưởng lớn tới kiểu dáng của bạn và tâm sự của bạn bắt đầu đúng với một thói quen vệ sinh răng miệng lành mạnh.

khi nói đến thói quen sức khỏe răng miệng của chúng tôi trường hợp bạn quên đánh răng, đánh răng không đều đặn, không đánh răng quá 2 phút, uống quá nhiều đồ uống với đường hoặc ko bao giờ quản lý để xỉa một trong các nguyên nhân chính là bộ não của bạn. Chúng ta biết chúng ta nên làm cho những điều này nhưng bộ não của chúng ta có các ý tưởng khác.

xem thêm: dia chi nha khoa tai binh thanh

do vậy, ngày nay hãy xem xét một số hack để kiềm chế bộ não của bạn - để thói quen của bạn lý tưởng nhất với thể. Dưới đây là một số lời khuyên về thói quen vệ sinh răng miệng của bạn sẽ như thế nào, để răng của bạn với thể vẫn khỏe mạnh và sang trọng.

Tạo một vòng lặp mới

Theo thói quen nghiên cứu vớt khoa học thần kinh hoàng bao gồm ba phần - cue, thói quen, phần thưởng. Các gợi ý nhắc bạn làm cho một dòng gì đó, thói quen là các gì bạn làm cho và phần thưởng là lý do tại sao bạn khiến cho điều đó.

Ví dụ, bỏ qua thói quen răng buổi tối của bạn. Dấu hiệu sẽ là bạn muốn ngủ, thói quen là bạn mặc đồ ngủ, phần thưởng là sở hữu đa dạng thời gian hơn trên giường và ngủ thời gian nhanh hơn.

phương pháp hiệu quả nhất để thay đổi thói quen là giữ phần thưởng nhưng thay đổi tiền thân.

do vậy, trong giả dụ này, chúng tôi muốn tối đa hóa giấc ngủ của mình (phần thưởng) và tăng thời gian chúng tôi mang để khiến tinh khiết răng và tiêu dùng chỉ nha khoa.

làm thế nào chúng ta có thể đạt được điều này?

Trong ví dụ này, với một số lượng lớn những phương pháp bạn có thể tạo loại mới này. Những gì sẽ khiến cho việc cho bạn hầu hết sẽ được xác định bởi thói quen buổi tối của bạn. Bạn có thể thử di chuyển bữa tối về phía trước 10 phút, đảm bảo bạn bố trí y phục cho buổi sáng ngay khi bạn đi khiến cho về hoặc bạn với thể dừng thời gian xem TV buổi tối.

Chìa khóa ở đây là chọn phương pháp thay đổi cho phép bạn hài hòa thói quen mới một phương pháp dễ dàng vào lối sống của bạn. Các tín hiệu mới sẽ muốn ngủ, thói quen sẽ là đánh răng và phần thưởng sẽ là giấc ngủ.

Bởi vì chúng tôi đã tăng thời gian sở hữu sẵn vào buổi tối của chúng tôi, sẽ dễ dàng hơn để kết hợp thói quen mới của chúng tôi mà không phải cắt ngắn. Chúng ta cũng có thể thấy rằng chúng ta với thể khiến cho tinh khiết răng vào một thời điểm khác để tạo ra một thói quen hoàn toàn mới.

Mẹo vệ sinh răng miệng bổ sung:

Ghé thăm nha sĩ của bạn kém xuyên để kiểm tra và khiến cho tinh khiết

Kiểm tra miệng trong quá trình vệ sinh răng miệng của bạn để đảm bảo không có bất tầm thường

Ẳn một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh

làm cho thế nào để bạn biết giả dụ bạn với sức khỏe răng miệng tốt?

Nướu của bạn sở hữu màu hồng và không bị đau hoặc chảy máu lúc bạn đánh răng hoặc xỉa răng

Xem thêm: nha khoa nieng rang uy tin tai binh thanh

Răng của bạn cảm thấy tinh khiết và không bị mờ

Bạn don liên tục bị hôi miệng

Một khía cạnh quan trọng để có một thói quen vệ sinh răng miệng tốt là hiểu được nhu cầu răng miệng của bạn là gì. Trong lần kiểm tra hoặc làm sạch sẽ tiếp theo, hãy hỏi nha sĩ giả dụ mang bất cứ điều gì bạn bắt buộc để ý hơn trong quá trình vệ sinh răng miệng. Ví như bạn mang bất kỳ câu hỏi về thói quen vệ sinh răng miệng của bạn, hãy tới Starlight Clinic Clinic ngay hôm nay!

Tin đăng cùng chuyên mục