Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Làm sao để ngực không bị chảy xệ sau khi sinh?

Thông tin mua bán
Mã tin
V349354
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/03/2020
Hết hạn
08/03/2021
Xem :
157
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Sau khi sinh, hầu hết các chị em đều gặp chung 1 tình trạng đó là vòng 1 không còn được săn chắc và đầy đặn như thời con gái nữa. Sao phải sống chung với vòng 1 lép kẹp, hãy bỏ túi ngay một số giải pháp dưới đây để không phải lo lắng làm sao để ngực không bị chảy xệ sau sinh nữa nhé

Tại sao ngực bị chảy xệ sau sinh?

- Thay đổi ở vòng 1 do mang thai và cho con bú


Trong quá trình mang thai và cho con bú, tuyến sữa của các chị em phát triển nhanh chóng và hoạt động mạnh để giúp quá trình cho con bú diễn ra được dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, chính việc kích thước vòng 1 bị tăng nhanh gây áp lực làm biến dạng mô mỡ, kích thước bầu ngực lớn làm kéo giãn các cơ ngực và căng da ngực.

Đây cũng là nguyên nhân khiến dây chằng giảm từ đó làm cho vòng 1 của các chị em bị kéo dãn, chảy xệ.

>>>>> THAM KHẢO: Ngực xệ làm sao săn chắc?



- Thiếu dinh dưỡng

Sau sinh, rất nhiều chị em áp dụng một chế độ ăn kiêng quá mức để ép cân và lấy lại vòng dáng như mong muốn. Quá trình ăn kiêng không chỉ ảnh hưởng đến quá trình cho con bú mà còn khiến vòng 1 của các chị em bị chảy xệ nhanh chóng.

Các chuyên gia đã chia sẻ rằng việc ăn kiêng sẽ khiến cho các mô mỡ bị tiêu biến và vô tình các mô mở ở vòng 1 cũng “biến mất” khiến vòng 1 của các chị em bị chảy nhão nhanh chóng.

Ngoài ra, tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng cũng ảnh hưởng đến sự phát triển của mô ngực. Điều này gây ra tình trạng lão hóa và ngực chảy xệ sau sinh.

- Cho con bú không đúng cách

Cho con bú là một phản xạ tự nhiên của người mẹ. Tuy nhiên, thiều chị em cho trẻ bú không đúng tư thế, thường nằm nghiêng sang một bên cho con bú hoặc cúi xuống, điều này gây áp lực cho cơ ngực và dây chằng.

Và đây cũng chính là nguyên nhân khiến vòng 1 của các chị em bị trùng nhão, chảy xệ. Tư thế cho con bú không đúng cách gây áp lực lên ngực.

>>>>> XEM THÊM: Nâng cơ ngực chảy xệ



- Không dùng áo ngực để nâng đỡ ngực

Sau sinh nhiều chị em thường thả rông ngực hoặc chỉ mặc các loại áo ngực mềm để tiện cho quá trình chăm sóc con cái. Tuy nhiên, ở giai đoạn này, vòng 1 của các chị em khá nặng và nếu không được nâng đỡ đúng cách sẽ khiến cho vòng 1 bị chảy xệ nhanh chóng.

Các giải pháp giúp các chị em giải đáp thắc mắc làm sao để ngực không bị chảy xệ

Đừng để vòng 1 chảy xệ, kém thẩm mỹ làm phiền cuộc sống của các nàng, bạn chỉ cần thực hiện những công việc đơn giản như dưới đây:

- Cho con bú đúng tư thế

Làm sao để ngực không bị chảy xệ sau sinh? Vì cho con bú sai tư thế là một trong các nguyên nhân khiến cho vòng 1 của các chị em gặp phải tình trạng trùng nhão, chảy xệ.

Chính bởi vậy, theo nghiên lời khuyên của rất nhiều các chuyên gia khoa sản thì để phóng tránh tình trạng ngực bị chảy xệ sau sinh thì việc đầu tiên các chị em cần phải thực hiện đó là thay đổi tư thế cho bé bú.

Tư thế cho bé bú vừa tốt cho vòng 1 của mẹ vừa tốt cho bé là các mẹ cần ngồi cho con bú mẹ cần thoải mái, để người bé thẳng từ từ đầu đến chân, phần bụng bé áp sát người mẹ, đồng thời lấy tay nâng ngực đặt vào miệng bé sao cho bé ti chặt.

>>>>> THAM KHẢO: Ngực chảy xệ phải làm thế nào?



Với tư thế này bạn sẽ không còn phải lo lắng ngực bị chảy xệ sau khi nuôi con.

Một lưu ý khác khi cho con bú mà các mẹ nên chú ý là nếu bạn phải vắt sữa cho con bú thì cũng nên lưu ý giữ bình hút thẳng và ngang tầm với bầu ngực và không làm ảnh hưởng đến dáng ngực và không để lưng gù.

- Không sử dụng chất kích thích gây hại

Việc chăm sóc con cái khiến rất nhiều mẹ cảm thấy mệt mỏi, do vậy để có thể luôn tỉnh táo nhiều mẹ tìm đến các loại chất kích thích như café, trà nóng… Sử dụng các loại chất kích thích này là một điều tối kỵ đối với các chị em sau sinh.

Các loại chất kích thích này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng sữa của các chị em mà các chất kích thích khiến cho việc tổng hợp collagen dưới da gặp nhiều khó khăn, khiến quá trình lưu thông máu gặp vấn đề, có thể gây nên tình trạng ngực lép, chảy xệ..

Chính vì thế phụ nữ đang mang thai, cho con bú hãy tránh xa những loại chất kích trên, để ngăn chặn tối đa tình trạng ngực lép, chảy xệ, và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Làm sao để ngực không bị chảy xệ

Tin đăng cùng chuyên mục