Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Làm thế nào để biến mắt một mí thành 2 mí?

Thông tin mua bán
Mã tin
V287609
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/08/2019
Hết hạn
05/08/2020
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
donga212
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Sở hữu một đôi mắt một mí hẳn khiến bạn khá phiền lòng mỗi khi soi gương. Đôi mắt một mí thường nhỏ và khiến cho đường nét trên khuôn mặt trở nên không được cân xứng, hài hòa. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều cách khắc phục tình trạng này
 
1/ Sử dụng lớp trang điểm
 
Bằng việc sử dụng những công cụ trang điểm như lông mi giả, miếng dán kích mí, keo dán kích mí,… chỉ sau 10 – 15 phút chị em đã có thể sở hữu ngay cho mình một đôi mắt 2 mí đẹp tức thì, hoàn toàn tự nhiên, lôi cuốn. Tuy nhiên, trang điểm chỉ được coi là một mẹo làm đẹp tạm thời vì đôi mắt ban đầu sẽ quay trở lại ngay lập tức khi bạn không trang điểm nữa.
 
Do đó, các chuyên gia thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á khuyên rằng bạn nên thực hiện những phương pháp thẩm mỹ mắt hiện đại, đặc biệt là phương pháp cắt mí
 
2/ Phương pháp cắt mí Eye Lift
 
– Đối tượng áp dụng: Những người sở hữu mắt hí và đôi mắt có da chùng, mỡ thừa, sụp mí, lão hóa, góc/ khóe mắt nhỏ hẹp,…
 
Mắt 2 mí là gì? Giải pháp An Toàn sở hữu mắt hai mí TO ĐẸP tự nhiên 7
Kết quả sau khi cắt mí mắt xong
 
– Kỹ thuật thực hiện: Bác sĩ sẽ kết hợp thực hiện cắt mí mắt đồng thời tạo lại góc/ khóe mắt sao cho hài hòa, to tròn hơn. Trong đó, bác sĩ sử dụng dao cắt siêu âm Plasma tiến hành cắt theo đường gấp nếp mí và góc/ khóe mắt đã được đo vẽ, xác định từ trước.
 
Tại đây, bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị y tế chuyên dụng khác để loại bỏ đi phần mỡ thừa và kéo lại phần da để cắt đi phần da thừa tại mí mắt. Còn đối với phần góc/ khóe mắt bác sĩ sẽ cắt bỏ đi phần da thừa. Cuối cùng, bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ để đóng kín vết cắt, đồng thời tái tạo lại đường gấp nếp mí mắt mới và điều chỉnh lại phân độ mở rộng, lên xuống của góc/ khóe mắt sao cho cân xứng hài hòa.
 
– Ưu điểm: Công nghệ cắt mí mắt Eye Lift giúp bạn loại bỏ triệt để hiện tượng mắt hí một cách hiệu quả, vượt trội. Từng bước cắt mí được trực tiếp bác sĩ hàng đầu của Đông Á thực hiện, đảm bảo không xâm lấn sâu làm ảnh hưởng đến chức năng của mắt, đôi mắt sẽ nhanh chóng hồi phục trả lại cho bạn đôi mắt tự nhiên, đạt tỷ lệ vàng.
 
3/ Địa chỉ cắt mí đẹp an toàn
 
Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á là địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Đông Á luôn là đơn vị thẩm mỹ đi tiên phong và đón đầu các công nghệ tiên tiến trên thế giới với 100% các chuyên gia và bác sĩ được đào tạo bài bản về chuyên môn, có thời gian tu nghiệp tại các nước có ngành phát triển như Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ, Pháp… và được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép hành nghề.
 
Tại BVTM Đông Á ứng dụng công nghệ cắt mí Eye Lift độc quyền giúp bạn giải quyết mọi nhược điểm đôi mắt từ đơn giản đến phức tạp nhất nhằm mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí chuẩn đẹp, tự nhiên, đạt chuẩn tỷ lệ vàng theo đúng cấu trúc đôi mắt của bạn.
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục