Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Làm thế nào để hết răng thưa an toàn - nhanh chóng - hiệu quả?

Thông tin mua bán
Mã tin
V125862
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/12/2017
Hết hạn
13/12/2018
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nha khoa Paris
Điện thoại
19006900
Địa chỉ
hanoi
Nội dung chi tiết

Răng thưa là tình trạng răng không sát khít nhau hoặc giữa các răng có khoảng trống do mất răng. Vậy làm sao để răng hết thưa? Hãy tham khảo ngay các giải pháp hiệu quả nhất được chuyên gia đưa ra ở bài viết dưới đây.

Răng thưa không chỉ gây mất thẩm mỹ mà nó còn là nguy cơ tiềm ẩn gây hại đến sức khỏe răng miệng. Vấn đề làm thế nào để hết răng thưa hiện nay thường được nha sĩ khuyến khích với 3 phương pháp đó là bọc răng sứ, hàn trám và niềng răng. Tùy vào tình trạng răng miệng và yêu cầu cụ thể mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp nhất cho bạn.

Làm thế nào để hết răng thưa nhanh, an toàn và hiệu quả? 1

Răng thưa gây mất thẩm mỹ và là nguy cơ tiềm ẩn gây hại đến hàm răng

1 - Làm thế nào để hết răng thưa với trám răng?

Đối với việc làm thế nào để hết răng thưa thì trám răng chính một là phương pháp nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất nhưng phương pháp này chỉ có tác dụng trong tình trạng thưa nhẹ và độ bền không cao bởi sau một thời gian hoặc gặp tác động mạnh, miếng trám rất dễ bong bật, sứt mẻ.

Làm thế nào để hết răng thưa nhanh, an toàn và hiệu quả? 2

Trường hợp răng thưa nhẹ có thể sử dụng phương pháp hàn trám hiệu quả 

2 - Bọc răng sứ khắc phục răng thưa như thế nào?

Giải pháp bọc răng sứ để hết răng thưa khá nhanh chóng, chỉ cần 2-3 ngày bạn sẽ có ngay hàm răng đều đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, bạn vẫn cần cân nhắc thật kĩ lưỡng bởi bọc răng sứ có những nhược điểm như sau:
-Để bọc mão răng sứ, bắt buộc phải mài răng, xâm lấn đến mô răng thật, có thể gây ảnh hưởng không tốt cho hàm răng của bạn.
-Chỉ phù hợp với trường hợp răng thưa nhẹ.
-Ban đầu, răng có thể đẹp và chắc nhưng sau khoảng vài chục năm, nó sẽ xuống cấp khá nhanh.
-Chi phí sẽ khá cao thậm chí cao hơn giá tiền niềng răng nếu thực hiện nhiều răng hay cả hàm bởi nó được tính theo đơn vị răng.

3 - Chữa răng thưa triệt để với  phương pháp niềng răng

Niềng răng là  phương pháp sử sụng các khí cụ chỉnh nha để làm răng từ từ dịch chuyển về vị trí mong muốn trên cung hàm. Niềng răng là cách lý tưởng nhất cho vấn đề làm thế nào hết răng thưa bởi nó không xâm lấn đến răng thật, bảo toàn mô răng, hiệu quả có thể duy trì trọn đời và áp dụng được cho hầu hết các trường hợp răng thưa.

Làm thế nào để hết răng thưa nhanh, an toàn và hiệu quả? 3

Niềng răng là giải pháp lý tưởng cho vấn đề làm thế nào để hết răng thưa

Bạn chỉ cần lựa chọn điều trị tại cơ sở niềng răng uy tín và có cách chăm sóc, chế độ ăn khi niềng răng phù hợp để đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất.

Tuy nhiên, nếu nhu cầu của bạn là cần hiệu quả ngay lập tức thì niềng răng không dành cho bạn bởi chỉnh nha bằng niềng răng là cả một quá trình dài từ 1-3 năm, tùy từng trường hợp. Dù vậy, vấn đề này vẫn có thể cải thiện phần nào nhờ công nghệ niềng răng tiên tiến 3D Speed có thể rút ngắn 3 -6 tháng chỉnh nha đang được áp dụng cho mọi dịch vụ chỉnh nha tại Nha khoa Paris.

Trên đây là những giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề làm thế nào để hết răng thưa. Nếu còn bất kì thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ theo số hotline 19006900 hoặc đến ngay cơ sở nha khoa Paris gần nhất để được giải đáp và tư vấn miễn phí.

Nguồn: http://niengrangthammy.com.vn/lam-sao-de-rang-het-thua-vinh-vien-hieu-qua-100.html

Tin đăng cùng chuyên mục