Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Làm thế nào để thu gọn cánh mũi không để lại sẹo

Thông tin mua bán
Mã tin
V144749
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/03/2018
Hết hạn
26/03/2019
Xem :
189
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nâng mũi bác sĩ hà thanh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong tuần vừa qua, Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh đã nhận được rất nhiều thư của khách hàng gửi về với nội dung băn khoăn thắc mắc không biết thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không? Bài viết dưới đây của thẩm mỹ viện sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về phương pháp thu gọn cánh mũi cũng như những bí quyết giúp thu gọn cánh mũi không để lại sẹo.

Thu gọn cánh mũi là gì?

Thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật tương đối đơn giản giúp khắc phục nhược điểm cánh mũi to, thô, bè hai bên. Phương pháp thu gọn cánh mũi có thể áp dụng thực hiện cho cả nam và nữ. Với những thao tác nhẹ nhàng, ít xâm lấn, hạn chế tối đa chảy máu...thu gọn cánh mũi mang đến cho khách hàng kết quả là một chiếc mũi thon gọn, thanh tú và rất cuốn hút.

Thu gọn cánh mũi có đau không?

Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu tương đối đơn giản. Trước khi thực hiện phẫu thuật bác sĩ sẽ gây tê vô cảm nên khách hàng không cảm nhận thấy bất kỳ một cảm giác đau đớn hay khó chịu nào.

Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu?

Hiện nay, thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh là 5 triệu đồng. Đây là mức chi phí cực kỳ hợp lý bởi so với các cơ sở thẩm mỹ khác, thẩm mỹ viện Hà Thanh có chất lượng dịch vụ tốt, có chế độ bảo hành giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Làm thế nào để thu gọn cánh mũi không để lại sẹo?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, kết quả thu gọn cánh mũi có an toàn hay không? Có đẹp hay để lại sẹo không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

lam-the-nao-de-thu-gon-canh-mui-khong-de-lai-seo

Làm thế nào để thu gọn cánh mũi không để lại sẹo

Trong đó có hai yếu tố quan trọng nhất quyết định đến kết quả thẩm mỹ là: trình độ tay nghề của bác sĩ và chế độ chăm sóc mũi sau phẫu thuật tại nhà của chính khách hàng.

Xét về yếu tố thứ nhất, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại thẩm mỹ viện Hà Thanh. Bởi tất cả đội ngũ y bác sĩ của tmv Hà Thanh đều được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, thậm chí còn có bác sĩ từng làm giảng viên khoa phẫu thuật tạo hình trường ĐH Y Hà Nội.

Yếu tố thứ 2 - chế độ chăm sóc mũi sau phẫu thuật tại nhà. Theo các bác sĩ, để vết thương sau phẫu thuật mau hồi phục và không để lại sẹo, các bạn cần hết sức lưu ý những điều sau:

- Trong 1 - 2 ngày đầu sau phẫu thuật, không nên để vết thương tiếp xúc nhiều với nước, nước hoa, mỹ phẩm...Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khói bụi trong vòng một tháng đầu vì ánh nắng, bụi có thể làm thay đổi sắc tố da.

- Không nên sờ, nắn, hoặc để xảy ra va đập mạnh ở vùng cánh mũi mới phẫu thuật.

- Nên tích cực chườm đá lạnh xung quanh vùng mũi nếu có hiện tượng sưng đau sau phẫu thuật.

- Không nên ăn những loại thực phẩm có khả năng tạo sẹo như rau muống, thịt gà, hải sản...

- Cắt chỉ và thăm khám đúng lịch hẹn của bác sĩ.

Mọi thông tin về cách thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật, quý khách có thể gọi điện đến số 0986 222 811 - 0986 222 911 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện để bác sĩ tư vấn cụ thể.

Tin đăng cùng chuyên mục