Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Làm theo phương thức trị nám sau sinh bằng mật ong vô cùng hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V114431
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/09/2017
Hết hạn
30/09/2018
Xem :
272
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
kiwi6868
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Cách trị nám sau sinh hiệu quả bạn không thể bỏ qua. Sau khi sinh do thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể dẫn tới tình trạng nám xảy ra với các chị em phụ nữ. Do vậy để có thể loại bỏ nám sau sinh hiệu quả dành cho các chị em chúng tôi sẽ hướng dẫn trị nám sau sinh bằng mật ong hiệu quả nhất. Bạn đọc hãy theo dõi bài viết cùng chúng tôi để có được cách trị tốt nhất.
 
[CENTER][IMG]https://suckhoesausinh.biz/wp-content/uploads/2017/09/cach-tri-nam-sau-sinh-bang-mat-ong.jpg[/IMG] [/CENTER] 
[CENTER]Cách trị nám sau sinh bằng mật ong [/CENTER] 
 
[b]1 Trị nám sau sinh bằng mật ong nguyên chất. [/b]
 
Với thành phần từ tự nhiên, có khả năng kháng viêm rất tốt thì mật ong được nhiều chị em phụ nữ sử dụng cho việc trị nám. Tuyệt chiêu trị nám sau sinh bằng mật ong này có thể mang lại cho chị em một làn da trắng sáng, mịn màng trước và sau khi sinh. Mật ong nguyên chất bạn sẽ không cần tốn nhiều thời gian, chỉ cần bạn kiên trì thì sẽ nhanh chóng được đẩy lùi được những vết nám kia ra khỏi khuôn mặt bạn.
 
[b]2 Cách trị nám sau sinh bằng mật ong và nghệ[b]
 
Nghệ và mật ong là hai thành phần được mọi người biết tới với khả năng chữa được một số bệnh dân gian hiệu quả. Ngoài khả năng nghệ và mật ong còn có thể trị nám, làm đẹp da, ngăn ngừa sẹo, trị mụn hiệu quả. Với cách làm đẹp sau sinh bằng mật ong và nghệ này chị em hãy thực hiện như sau: Đầu tiên bạn hãy dùng bột nghệ và mật ong theo tỉ lệ 1:1 sau đó bạn trộn đều hỗn hợp này lên cho đều. Mặt bạn vệ sinh sạch sau đó dùng hỗn hợp này cho lên mặt và thoa đều. Sau khoảng 20-30 phút thì bạn rửa lại bằng nước sạch, cứ như vậy bạn đọc sẽ có ngay cách trị nám sau sinh bằng mật ong vô cùng hiệu quả và an toàn cho làn da của mình.
 
[b]3 Cách trị nám sau sinh bằng mật ong và sữa chua[/b]
 
[CENTER][IMG]https://suckhoesausinh.biz/wp-content/uploads/2017/09/cach-tri-nam-sau-sinh-bang-mat-ong-1.jpg[/IMG] [/CENTER]
 [CENTER]Mật ong và sữa chua trị nám sau sinh hiệu quả [/CENTER]
 
Cách này không quá xa lạ với chị em phụ nữ khi chúng luôn là những thành phần chính được sử dụng cho làm đẹp. Với cách trị nám sau sinh này bạn thực hiện như sau: Bạn cần chuẩn bị bột nghệ và sữa chua không đường, cho hai thành phần này vào trong một cái bát và trộn đều tạo thành hỗn hợp sệt. Sau đó dùng hỗn hợp này thoa đều lên vùng da bị mụn, để trong vòng 20 phút cho hỗn hợp được ngấm thì bạn rửa lại bằng nước ấm. Cách trị nám sau sinh bằng mật ong bạn hãy kiên trì thực hiện để mang lại hiệu quả tối đa nhất.
 
[b]4 Bột nghệ và nước chanh [/b]
 
Bạn cho nước cốt chanh vào cùng với mật ong sau đó trộn đều tạo thành hỗn hợp sền sệt. Bạn rửa sạch mặt và cho hỗn hợp bột nghệ và nước chanh thoa đều lên vùng da bị nám. Để như vậy trong khoảng 15-20 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Nước cốt chanh có độ tẩy nhẹ dẫn tới làn da bạn bị khô vì vậy sau khi dùng hỗn hợp nghệ và chanh thì bạn nên dùng ngay kem dưỡng ẩm để có được kết quả tốt nhất.
 
[b]>>> Bài viết liên quan:[/b] Trị nám sau sinh 
 
Với cách hướng dẫn trị nám sau sinh bằng mật ong hiệu quả nhất chúng tôi đã mang tới bạn đọc chắc hẳn đã có được những kiến thức về cách trị hiệu quả nhất. Mong rằng sau khi đọc và áp dụng những cách mà chúng tôi mang tới chị em có thể lấy lại cho mình một làn da đẹp như mong muốn. Nếu có câu hỏi thắc mắc bạn đọc hãy để lại thông tin cá nhân để được chuyên mục Sức Khỏe Sau Sinh giải đáp thắc mắc miễn phí ngay hôm nay.
 
Nguồn: [URL]https://suckhoesausinh.biz/1115-2/[/URL]
Tin đăng cùng chuyên mục