Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Lấy cao răng có đau không thưa BS? - Bác sĩ giải đáp

Thông tin mua bán
Mã tin
V137684
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/02/2018
Hết hạn
24/02/2019
Xem :
185
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chu diu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đang băn khoăn lấy cao răng có đau không và chưa dám đi cạo vôi răng. Vậy thì bạn không nên bỏ qua những chia sẻ hữu ích từ chuyên gia về việc lấy cao răng.

Lấy cao răng có đau không?

Trước khi tìm hiểu lấy cao răng có đau không bạn nên biết việc làm sạch cao răng có quan trong không.

Cao răng là những cặn lắng cứng có màu vàng, nâu đỏ tồn tại xung quanh cổ răng, trên thân răng và dưới nướu. Nếu tồn tại lâu ngày, chúng sẽ phá hủy các mô nâng đỡ răng, khiến lợi dần dần tách ra khỏi mặt răng, để lộ ra vùng chân răng do răng bị tụt nướu, nghiêm trọng hơn là răng sẽ bị lung lay và rụng do nướu bị viêm. Bị viêm chân răng phải làm sao, vậy nên bạn cần loại bỏ các mảng bám cao răng ngay thôi.

Lấy cao răng có đau không và Tại sao lại bị đau? - Nha khoa Paris 1

Có nên lấy cao răng hay không?

Lấy cao răng là biện pháp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng hữu hiệu nhất, giúp phòng ngừa các vấn đề về bệnh lý răng miệng như sâu răng, hôi miệng, viêm nướu, túi nha chu, thậm chí là tiêu xương, tụt nướu,…

Bởi vậy nên lấy cao răng được các bác sỹ nha khoa khuyên thực hiện định kỳ mỗi 3 – 6 tháng / 1 lần để đạt kết quả bảo vệ răng miệng tốt nhất. Lấy cao răng đơn giản chỉ là kỹ thuật làm bong mảng bám trên răng, ngoài ra không có thêm bất cứ tác động nào khác gây xâm lấn nên được xem là kỹ thuật an toàn. Thế nhưng thực tế vẫn có những trường hợp lấy cao răng bị đau. Điều này có căn nguyên riêng của nó.

Vì sao khi lấy cao răng có thể bị đau?

Vấn đề lấy cao răng có đau không là băn khoăn của nhiều người chưa lấy cao răng hoặc đã tiến hành cạo vôi răng bị đau và chảy máu răng. Nguyên nhân tại sao kỹ thuật nha khoa đơn giản vậy lại khiến khách hàng lo lắng:

- Do kỹ thuật lấy cao răng không đảm bảo: Nếu lấy cao răng bằng dụng cụ cầm tay, nha sĩ sẽ phải dùng đến lực bẩy, nạy mới tách được mảng bám ra khỏi răng. Khi đó, lực bẩy này đôi khi quá mạnh sẽ khiến cho răng bị đau, làm tổn thương men răng bên ngoài hoặc cọ vào nướu, khiến nướu chảy máu. Cách lấy cao răng này không chỉ gây đau mà còn không có hiệu quả triệt để hoàn toàn.

- Do bệnh nhân đang có sẵn bệnh răng miệng: Khi lấy cao răng, nếu bệnh nhân đang bị viêm nướu thì dù chỉ thao tác nhỏ cũng có nguy cơ khiến cho nướu chảy máu và răng cảm thấy bị đau.

Lấy cao răng có đau không và Tại sao lại bị đau? - Nha khoa Paris 2

Công nghệ lấy cao răng an toàn nhất hiện nay

Hiện nay, nha khoa Paris đang áp dụng công nghệ lấy cao răng siêu âm Cavitron BP 8.0, đảm bảo không dùng lực bẩy hay nạy tách nướu, dưới tác động độ rung của sóng siêu âm, các mảng bám cao răng sẽ bung ra nhanh chóng nhờ cơ chế làm tan rã liên kết cứng của cao răng. Sử dụng máy siêu âm này, bác sĩ sẽ tiến hành lấy cao răng nhẹ nhàng, an toàn, không gây đau nhức hay bất kì biến chứng nào. Toàn bộ quá trình lấy cao răng tại nha khoa Paris sẽ cam kết không gây bất cứ khó chịu nào cho bạn.

Để được giải đáp thêm về vấn đề lấy cao răng có đau không, bạn có thể liên hệ hotline 1900.6900, các bác sĩ sẽ tận tình hồi đáp cho bạn. Cảm ơn bạn rát nhiều. Thân!

Tin đăng cùng chuyên mục