Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Lee Da Hae ngày càng xinh đẹp sau khi tạo mắt hai mí

Thông tin mua bán
Mã tin
V091235
Giá
800.000 VNĐ
Ngày đăng
18/01/2017
Hết hạn
20/01/2017
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đoàn Ngọc Quang
Điện thoại
0932518212
Địa chỉ
Quận 1, TP.HCM, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Lee Da Hae là cô nàng diễn viên Hàn Quốc thu hút khán giả Việt Nam bởi khả năng diễn xuất và đôi mắt bồ câu đẹp. Trong nhiều bài báo phỏng vấn, Lee Da Hae cũng từng thừa nhận bản thân đã đẹp hơn khi tạo mắt hai mí.Lee Da Hae bắt đầu tham gia vào showbiz Hàn năm 2001. Cô trở nên nổi tiếng với bộ phim My girl 2005. Tên tuổi của Lee Da Hả không chỉ xuất hiện trong nước mà còn vượt phạm vi đến toàn Châu Á. Ngoài khả năng diễn xuất ra thì điều gì khiến khán giả luôn theo dõi và ủng hộ cô. Những thông tin dưới đây sẽ bật mí bí mật này, cũng như  tạo mắt hai mí có nguy hiểm không?
 
Lee Da Hae khi tạo mắt hai mí
 
Đôi mắt một mí, mí lót, hai mí không đều nhau khiến gương mặt không được thanh thoát và cân xứng. Có thể cải thiện tình trạng này bằng công nghệ trang điểm tuy nhiên hiệu quả thẩm mỹ chỉ kéo dài trong vài giờ đồng hồ.
 
Lee Da Hae ngày càng xinh đẹp sau khi tạo mắt hai mí (1)
Lee Da Hae có đôi mắt hút hồn
 
Áp dụng công nghệ tạo mắt hai mí là lựa chọn đúng đắn của bạn bởi độ an toàn, chính xác và không gây ra tác dụng phụ hay biến chứng sau khi thẩm mỹ. Chính vì những ưu điểm vượt trội của thủ thuật này nên Lee Da Hae đã chọn nó.
 
Trong showbiz Hàn thì việc bấm mí không còn xa lạ giúp các sao có đôi mắt long lanh và sinh động. Kể từ sau khi tạo mắt hai mí, cô nhận được sự ủng hộ của khán giả hơn cũng như nhận được vô vàn lời khen khi khuôn mặt trở nên thanh tú và các đường nét sắc sảo.
 
Tạo mắt hai mí có nguy hiểm gì không?
 
Tạo mắt hai mí là kỹ thuật đơn giản và an toàn. Thực chất phương pháp này là sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt bằng chỉ sinh học chứ không tác động vào vùng giác mạc bên trong. Vì vậy, không ảnh hưởng đến thị lực của khách hàng sau khi thực hiện.
 
 
Lee Da Hae ngày càng xinh đẹp sau khi tạo mắt hai mí (2)
Cô từng thừa nhận đã áp dụng công nghệ tạo mắt hai mí
 
Kết thúc quá trình thẩm mỹ, khách hàng có thể ra về ngay sau đó mà không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện. Tuy nhiên, để có đôi mắt khỏe mạnh bạn nên lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ tin cậy cũng như áp dụng các lưu ý chăm sóc hậu phẫu mà bác sĩ khuyên dặn, đưa ra.
 
Nên tạo mắt hai mí ở đâu?
 
Tạo mắt hai mí, thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp là nỗi lo lắng của vô vàn chị em phụ nữ khi có nhu cầu sở hữu đôi mắt rạng ngời. Bệnh viện thẩm mỹ Kim là đơn vị chất lượng và tin cậy của mọi khách hàng bởi nơi đây đáp ứng được những tiêu chí dưới đây:
 
– Cơ sở thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.
 
– Đội ngũ chuyên viên thực hiện có trình độ kỹ thuật, bề dày kinh nghiệm và con mắt tinh tế cao.
 
Lee Da Hae ngày càng xinh đẹp sau khi tạo mắt hai mí (1)
Bệnh viện thẩm mỹ Kim có quy trình thẩm mỹ đạt chuẩn theo quy định Bộ Y tế
 
– Hệ thống máy móc đạt chuẩn Hàn, hiện đại tự tin mang đến cho khách hàng cuộc thẩm mỹ an toàn và chất lượng.
 
– Theo dõi quá trình hồi phục của từng bệnh nhân và đưa ra những cách chăm sóc hiệu quả.
 
Bạn muốn có đôi mắt đẹp như Lee Da Hae hãy đến với bệnh viện thẩm mỹ Kim khi tạo mắt hai mí Hàn Quốc. Đây là địa chỉ làm đẹp đáp ứng được tất cả quy định của Bộ Y tế.
 
[QUOTE]Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
 
Thông tin liên hệ:
 
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
 
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
 

Email: info@kimhospital.com[/QUOTE]

Tin đăng cùng chuyên mục