Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Lựa chọn bác sĩ nâng ngực giỏi ở Sài Gòn

Thông tin mua bán
Mã tin
V374828
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/07/2020
Hết hạn
10/07/2021
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Vòng 1 là một món quà quý báu ông trời dành riêng cho các chị em phụ nữ, nó thể hiện sự quyến rũ, nữ tính và là một vũ khí lợi hại để chinh phục các đấng mày râu. Nhưng do dậy thì, sinh con và nhiều yếu tố khác nhau mà bộ ngực của bạn không được như ý thì hoàn toàn đúng đắn khi bạn tìm đến các phương pháp thẩm mỹ vòng 1 để lấy lại sự tự tin và vẻ đẹp cho bản thân mình.

Nâng ngực là phương pháp hiệu quả nhất giúp bạn tăng kích cỡ vòng 1 một cách an toàn và nhanh chóng. Tuy nhiên bạn cần phải có sự chuẩn bị kĩ càng trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực.

Đầu tiên bạn cần phải tìm được một trung tâm thẩm mỹ uy tín, được cấp phép của bộ Y tế  và có các bác sĩ nâng ngực giỏi ở Sài Gòn. Điều này rất quan trọng, góp tới 60% thành công của ca phẫu thuật. bạn có thể tìm kiếm các thẩm mỹ này thông qua sự giới thiệu của người quen hoặc qua báo chí, truyền hình, trên mạng. bạn nên chú ý đến tầng suất xuất hiện hay tên tuổi của các thẩm mỹ viện này trên các kênh chính thống và uy tín.

Hình ảnh

Khi bạn tìm đến các trung tâm thẩm mỹ, bạn nên yêu cầu chính bác sĩ nâng ngực tư vấn cho bạn, vì đây sẽ là người hiểu rõ nhất tình trạng của bạn và cung cấp thông tin cho bạn một cách chính xác nhất.

bạn nên trao đổi với bác sĩ một cách cặn kẽ và rõ ràng nói rõ tình trạng cũng như mong muốn của bạn. bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn các phương pháp nâng ngực và giúp bạn lựa chọn phương pháp cũng như kích cỡ phù hợp để hài hòa với cơ thể bạn. Ngoài ra nếu bạn có tiền sử bất kì bệnh nào bạn cũng phải nói cho bác sĩ để đảm bảo an toàn.

Vì đây là phương pháp cần gây mê và thực hiện tại bệnh viện nên bạn sẽ phải thực hiện các xét nghiệm cần thiết để đủ yêu cần sức khỏe khi tiến hành.

Tùy theo phương pháp mà bạn lựa chọn mà sẽ có cách tiến hành khác nhau như nâng ngực nội soi, nâng ngực bằng mỡ tự thân…

Sau khi thực hiện nâng ngực bạn sẽ ở lại bệnh viện một đêm để theo dõi, sau đó cần chăm sóc theo đúng sự dặn dò của bác sĩ, tái khám định kì.

Quy trình thực hiện nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là ca đại phẫu vô cùng phức tạp tại thẩm mỹ viện nâng ngực uy tín. Chính vì thế, bác sĩ luôn chú trọng thực hiện theo quy trình chuẩn của bộ Y tế nhằm đảm bảo an toàn và mang đến hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Hình ảnh

- Bước 1: Thăm khám và tư vấn.

Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn cho bạn. bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng vòng 1, tiến hành đo chiều cao và cân nặng của bạn để đưa ra size túi độn phù hợp nhất.

- Bước 2: Kiểm tra tổng quát sức khỏe

Để chắc chắn rằng sức khỏe của bạn có thể đảm bảo cho ca phẫu thuật nâng ngực diễn ra an toàn, đúng tiến độ, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát sức khỏe. Nếu như bạn đang trong quá trình điều trị bệnh lý hay có tiền sử bệnh về huyết áp, tim mạch, cũng cần thông báo cho bác sĩ biết để đưa ra hướng giải quyết nhé!

- Bước 3: Tiến hành ca phẫu thuật

Khách hàng sẽ được gây mê để không cảm thấy đau đớn trong quá trình phẫu thuật. bác sĩ sẽ tiến hành tạo đường mổ trên vị trí (đường nách, đường dưới chân vú hoặc đường rốn) đã được lựa chọn trước đó. Sau khi đưa túi ngực vào, vết thương sẽ được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.

- Bước 4: Khách hàng lưu trú tại Viện thẩm mỹ của bác sĩ 24 giờ để bác sĩ theo dõi.

- Bước 5: Cắt chỉ và tái khám theo chỉ định của bác sĩ.

>>>>> NGUỒN: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

Tin đăng cùng chuyên mục