Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

MÓN QUÀ MỚI PHỤC HỒI SỨC MỚI DÙNG CHO BỆNH NHÂN SAU PHẪU THUẬT

Thông tin mua bán
Mã tin
V350027
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/03/2020
Hết hạn
10/03/2021
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
p123ab
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay, trên thị trường đang có một sản phẩm gây chú ý rất nhiều vì sự tiện lợi - giải quyết được vấn đề nhức nhối của bệnh nhân sau phẫu thuật - Khăn tắm khô BRE. Thay vì những sản phẩm dinh dưỡng, lại khó đảm bảo chất lượng và sự phù hợp với chế độ dinh dưỡng của các bệnh nhân, thì bạn hãy chọn Khăn tắm khô BRE, chắc chắn sẽ là một món quà có ý nghĩa, giúp đỡ rất nhiều cho các bệnh nhân sau phẫu thuật đấy.

 

Khăn tắm khô BRE là sản phẩm nổi tiếng với việc tắm sạch mà không cần nước và cũng là loại khăn tắm khô bác sĩ khuyên dùng. Vết mổ là một sự cản trở lớn đối với việc tắm, vì rất dễ bị nhiễm trùng, chưa kể sau mổ còn rất đau, khó đi lại, chỉ có thể nằm một chỗ. Có khăn tắm khô BRE giúp cho bệnh nhân sau phẫu thuật cũng có thể tự tắm một cách dễ dàng. 

 

Chỉ cần nằm trên giường tắm với 2 bước của sản phẩm, bước đầu với lượng bọt sinh học tự nhiên vô cùng lành tính, sẽ làm sạch các loại vi khuẩn, cùng với tinh chất lô hội và dưa leo, có thể hỗ trợ phục hồi, dưỡng ẩm cho da. Sau đó chỉ cần lau sạch bọt với bước thứ 2, các bệnh nhân sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần sảng khoái, hỗ trợ đẩy nhanh tiến độ phục hồi vết mổ, vì sau mổ cảm giác mệt mỏi lúc nào cũng xảy ra thường xuyên. 

 

Với người chăm sóc bệnh nhân sau phẫu thuật, BRE-2 bước tắm mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn, từ đó tiết kiệm được thời gian nghỉ ngơi lo lắng cho các việc khác. 

 

Với sự tín nhiệm của sở y tế 6 nước, trong đó có Singapore và gần nhất là Việt Nam, Khăn tắm khô BRE lành tính với tất cả các loại da, lại vừa hợp túi tiền.  Hiện tại, khăn tắm khô BRE đã được bày bán tại các nhà thuốc trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, và bày bán online trên một số trang Thương mại điện tử như Lazada, Sendo, Shopee.

 

Bạn có thể liên hệ với Bộ phận CSKH của BRE tại đây hoặc liên hệ để biết thêm chi tiết. 

Văn phòng T.H.P: V6 Ba Vì, Phường 15, Quận 10, TP. HCM.

Website: https://www.khantamkho.com/

 
Tin đăng cùng chuyên mục