Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Mách 3 Cách làm trắng răng được ưa chuộng nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V137688
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/02/2018
Hết hạn
24/02/2019
Xem :
203
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chu diu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những ai có răng bị ố vàng xỉn màu muốn sáng bóng hơn sau 1 liệu trình thì không thể bỏ qua những cách làm trắng răng tốt nhất hiện này sẽ được chia sẻ qua bài viết này.

1. Cách làm trắng răng bằng miếng dán tấy trắng

Đây là cách làm trắng răng khá phổ biến. Hiện nay thị trường miếng dán trắng răng đang phát triển rầm rộ với nhiều loại như Crest 3D White, Oral B... Bạn chỉ cần mua về và tẩy trắng răng theo hướng dẫn. Trước hết bạn vệ sinh răng miệng thật sạch sẽ, dán miếng dán trắng răng lên bề mặt răng. Lưu ý, nên ấn đều lên bề mặt răng ố vàng để đảm bảo răng trắng đều. Để nguyên trong vài phút rồi tháo ra, bạn sẽ có một hàm răng sáng bóng như ý.

Cách làm trắng răng TỐT NHẤT giúp răng sáng bóng sau 1 liệu trình 1

Cách làm trắng răng bằng miếng dán tẩy trắng răng

Tuy có hiệu quả làm trắng răng nhanh chóng, tiện lợi nhưng do sản xuất đại trà nên không thể đảm bảo kích thước miếng dán phù hợp với cung hàm của bạn. Chính vì thế, rất dễ khiến thuốc tẩy trắng có trong miếng dán chờm ra cả phần nướu gây bỏng nướu và môi. Hiệu quả tẩy trắng không đều màu và chỉ duy trì trong thời gian ngắn.

2. Làm trắng răng hiệu quả bằng máng tẩy trắng

Với phương pháp làm trắng răng tại nhà, bạn sẽ đến phòng khám để được bác sĩ lấy dấu răng và ép thành máng nhựa vừa khít với hai hàm răng. Sau đó, Bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn cách nhỏ thuốc vào máng, bạn sẽ mang máng tẩy trắng ít nhất 2 giờ/ngày, có thể đeo trước khi ngủ để đạt hiệu quả tốt. Lưu ý, bạn nên làm sạch răng trước khi tiến hành làm trắng răng bằng máng tẩy trắng.

Cách làm trắng răng TỐT NHẤT giúp răng sáng bóng sau 1 liệu trình 2

Cách làm trắng răng hiệu quả tại nhà bằng máng tẩy trắng

Cũng như làm trắng răng bằng miếng dán, việc sử dụng máng tẩy trắng cũng có thể tốn thương đến nướu răng.

3. Cách làm trắng răng an toàn và hiệu quả nhất bằng Laser WhiteMax

Cách làm trắng răng hiệu quả nhất là sử dụng công nghệ Laser WhiteMax. Ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng Whitemax có thể được làm trắng răng với tất cả những ưu điểm nổi bật, vừa giúp hàm răng trắng sáng như ý, vừa tác động tái khoáng men răng hiệu quả, giúp men cứng chắc hơn, bóng sáng và chống bám tốt hơn.

Hiệu quả mà Whitemax mang lại là rất lâu và đảm bảo an toàn cao, đặc biệt là không làm tổn hại đến men răng và nướu.

Cách làm trắng răng TỐT NHẤT giúp răng sáng bóng sau 1 liệu trình 3

Cách làm trắng răng hiệu quả nhất - Laser WhiteMax

Muốn duy trì được độ sáng bóng của răng bạn nên vệ sinh răng miệng thật sạch mỗi ngày, duy trì chế độ ăn uống hợp lý. Đặc biệt nên khám răng định kì 3 - 6 tháng/lần.

Mọi thắc mắc về cách làm trắng răng, xin vui lòng liên hệ hotline 1900.6900, các bác sĩ sẽ tư vấn MIỄN PHÍ cho bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều. Thân!

 

Tin đăng cùng chuyên mục