Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Mách bạn: Niềng răng trẻ em ở đâu tốt nhất hiện nay?

Thông tin mua bán
Mã tin
V194919
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/08/2018
Hết hạn
15/08/2019
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Hồng
Điện thoại
0978994683
Địa chỉ
219 Giáp Nhất
Nội dung chi tiết
 
Trẻ em là lứa tuổi cần được quan tâm về thể chất và tinh thần. Chính vì vậy, sở hữu nụ cười xinh xắn, ngoại hình dễ thương luôn là điều mà ba mẹ muốn con mình có được. Một trong những biện pháp được sử dụng khá rộng rãi là niềng răng. Vậy niềng răng trẻ em ở đâu tốt nhất hiện nay?
 
Niềng răng trẻ em ở đâu tốt nhất?
 
Để trả lời được câu hỏi trên, bạn cần xác định rõ các tiêu chí, chuẩn đo lường một phòng khám hiện nay. Cụ thể, có 5 tiêu chí chính:
-   Tay nghề của bác sĩ thực hiện
Bởi trẻ em là đối tượng có xương và răng linh hoạt nhưng cũng rất nhạy cảm, dễ bị kích ứng nên bác sĩ thực hiện cần có tay nghề chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. Mặt khác, lực siết răng trẻ em cũng cần được điều chỉnh phù hợp để tránh gây ra các biến chứng teo cơ hàm, tụt lợi hay tiêu xương.
-   Trang thiết bị, máy móc đo lường
Để có được khung mắc cài, dây cùng phù hợp hay khay niềng răng trong suốt chuẩn xác, ôm khít nướu, trang thiết bị, máy móc chuyên dụng phục vụ quá trình điều trị cần đảm bảo vệ sinh, độ chính xác gần như tuyệt đối.
-    Dịch vụ đa dạng, được nhiều người sử dụng
Một phòng khám nha khoa có tốt hay không còn biểu hiện qua các loại dịch vụ cung ứng, số lượng người và nhóm cộng động sử dụng.
-    Phản hồi tích cực từ khách hàng
Chính những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ là nhân chứng sống có đánh giá công tâm, chính xác nhất. Vì vậy, nếu phòng khám hầu hết đều nhận được phản hồi tích cực và tỷ lệ quay lại hoặc giới thiệu bạn bè, cộng đồng cao thì chắc hẳn đó là một địa chỉ uy tín.
-    Chứng nhận tiêu chuẩn của Bộ Y tế
Đây được coi là một cam kết hợp pháp về chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn, có uy tín dưới sự kiểm duyệt của Bộ y tế.
 
Nha khoa Smile One - Địa chỉ an tâm của ba mẹ
 
Hội tụ đầy đủ những yếu tố trên, Nha khoa Smile One đang dần chiếm lĩnh thị trường bởi chữ “tâm” đi  liền chữ “mỹ” trong việc cung cấp dịch vụ nha khoa, chăm sóc răng miệng với mọi lứa tuổi. Xét về dịch vụ niềng răng trẻ em, ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm bởi tỷ lệ thành công gần như 100% ngay cả với một số ca khó, khấp khểnh nặng - chứa nhiều răng ngầm.
 
Để được tận mắt trải nghiệm và đánh giá, liên hệ ngay 1900 0067 / 0978 994 683 đặt lịch tư vấn, thăm khám hoàn toàn miễn phí tại cơ sở gần nhất của Nha khoa Smile One.
 
Tin đăng cùng chuyên mục