Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Mách bạn cách cười không hở lợi duyên dáng ai cũng muốn biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V105743
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/07/2017
Hết hạn
25/07/2018
Xem :
243
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cười hở lợi khiến bạn mất đi tính thẩm mỹ trên gương mặt mình, khiến bạn mất đi sự tự tin. Đây là tình trạng lợi bị lộ ra nhiều hơn bình thường, đồng thời khoảng cách giữa răng và lợi không tương xứng. Nhưng bạn đừng lo, khám phá các cách cười sau đây sẽ giúp bạn che được khuyết điểm của mình đấy.

Một số cách cười không hở lợi mà bạn có thể áp dụng

Cười là trạng thái cảm xúc của con người để diễn tả sự vui buồn khác nhau trong cuộc sống và trong giao tiếp. Do đó, cách cười duyên khi bạn bị mắc tật cười hở lợi chính là điều tiết cảm xúc của mình lại. Cùng xem một số cách cười hạn chế được cười hở lợi như sau:

cach-cuoi-khong-ho-loi-1

  • Cười mỉm: Khi cười, khóe miệng của bạn sẽ giãn ra nhưng hai môi trên và dưới sẽ không mở hoặc chỉ hơi mở thôi. Do đó, cách cười này sẽ không chỉ phù hợp khi bạn giao tiếp mà còn mang lại thiện cảm, duyên dáng và thẩm mỹ cho ngưởi đối diện.
  • Cười thư giãn tự nhiên: Bạn có thể thực hiện cách cười không hở lợi này bằng cách nhoẻn miệng cười vừa phải. Bạn chỉ mở miệng để tạo khoảng cách giữa hai hàm sao cho tự nhiên nhất. Phần cơ miệng cũng nên được thả lỏng thoải mái theo chiều đứng. Lúc này, nụ cười trở nên tự nhiên mà vẫn che được các khuyết điểm của bạn.
  • Bạn không nên cười quá lớn. Bởi khi bạn cười lớn, cơ miệng và môi của bạn sẽ giãn mạnh và gây nên tình trạng hở lợi. Do đó, bạn cần điều tiết cảm xúc của mình để tránh cười hở lợi nhé.

Đó là những cách cười không hở lợi cho các bạn. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là giải pháp tạm thời. Nếu bạn muốn có một nụ cười duyên, không cười hở lợi nữa thì bạn cần sự can thiệp của các phương pháp thẩm mỹ công nghệ cao.

Phẫu thuật chữa cười hở lợi cho bạn nụ cười duyên

Để khắc phục tình trạng chữa cười hở lợi mà nhiều người đang mắc phải, phẫu thuật chữa cười hở lợi tại TTPTTM Trương Kiều Xuân chính là giải pháp được quan tâm hiện nay.

chữa cười hở lợi (banner)

Khi thực hiện quá trình, bác sĩ sẽ cắt một phần trong nhóm cơ nâng môi trên. Do đó, khi bạn cười thì môi sẽ kéo sang hai bên và chỉ kéo lên trên rất nhẹ nên sẽ không bị hở lợi.

Phương pháp được đánh giá với độ an toàn cao, không xâm lấn, gây tổn thương đến cơ thể. Bác sĩ cũng sát khuẩn và gây tê vùng thực hiện nên bạn sẽ không cảm thấy khó chịu hay đau đớn gì.

chữa cười hở lợi (truoc-sau1)

chữa cười hở lợi (truoc-sau2)

Bạn có thể đến TTPTTM Trương Kiều Xuân để được các bác sĩ giỏi tư vấn và điều trị chữa cười hở lợi dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị máy móc hiện đại. Đây sẽ là chìa khóa giúp bạn có được nụ cười duyên dáng ưa nhìn.

* HOTLINE: 0903.440.939 – TỔNG ĐÀI: 1900 1229
 
* FANPAGE: facebook.com/thammytruongkieuxuan/
 
* INSTAGRAM: instagram.com/trungtamthammytruongkieuxuan/
 
* YOUTUBE: youtube.com/channel/UCv-fEUo7ZzpOX-Of-vuk8qw
Tin đăng cùng chuyên mục