Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Massage mặt đá nóng - Giải pháp lấy lại làn da mịn màng, tươi trẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V097809
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/05/2017
Hết hạn
15/05/2018
Xem :
296
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vân
Điện thoại
19001229
Địa chỉ
246A Hùng Vương- Phường An Cựu- Thành Phố Huế
Nội dung chi tiết

Massage là một trong những phương pháp chăm sóc da mặt hiệu quả, giúp tăng cường sự đàn hồi, trẻ hóa cho làn da, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Và massage mặt đá nóng tại TTPTTM Trường Kiều Xuân là giải pháp tối ưu mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất, đồng thời lấy lại làn da căng mịn, trắng sáng, đầy sức sống.

image001

Phương pháp massage mặt đá nóng thực chất là sử dụng các loại đá Bazan, được làm nóng ở một nhiệt độ nhất định sau đó đặt vào từng vị trí phù hợp của khuôn mặt kết hợp với tinh dầu trị liệu. Trong quá trình massage, đá nóng sẽ được đặt ở một số huyệt đạo cơ bản của khuôn mặt từ đó gây nên áp lực và giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da một cách hiệu quả nhất.

Khác với những phương pháp massage thông thường, massage mặt đá nóng có thể mang lại hiệu quả tức thì, bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt ngay từ lúc những viên đá nóng được đặt vào làn da.

 

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP MASSAGE MẶT ĐÁ NÓNG

 

 

Làn da căng mịn và tươi trẻ: Năng lượng đá nóng khi tác động sâu vào da sẽ giúp các cơ da trở nên săc chắc, đồng thời tái sinh những những tế bào da đã bị lão hóa. Ngoài ra, massage mặt đá nóng còn kích thích sự tăng sinh collagen dưới da, mang lại cho bạn một làn da căng mịn và tươi trẻ.

image003

Massage mặt đá nóng mang đến cho bạn làn da căng tràn sức sống

Giảm căng thẳng, stress: Massage mặt đá nóng có tác dụng kích thích tuần hoàn máu, giúp khí huyết lưu thông ổn định, tăng khả năng bài tiết các chất độc trong cơ thể, giúp tinh thần tỉnh táo, sảng khoái, xua tan bớt những căng thẳng, mệt mỏi.

Hạn chế những khuyết điểm trên da: Trước khi thực hiện, da mặt sẽ được làm sạch, giúp lấy đi những chất bẩn, bã nhờn để da mặt được thông thoáng, hấp thụ tốt những dưỡng chất cần thiết, hạn chế tình trạng mụn.

 

AI NÊN MASSGE MẶT ĐÁ NÓNG?

 

 

  • Phù hợp với tất cả mọi người.
  • Người mong muốn sở hữu làn da đẹp.
  • Da mặt bị lão hóa.

 

MASSGE MẶT ĐÁ NÓNG TẠI TTPTTM TRƯƠNG KIỀU XUÂN

 

 

Là thương hiệu gắn bó với phái đẹp trong suốt hơn 20 qua, Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Trương Kiều Xuân được biết đến là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

woman having spa massage of the head

Đến với TTPTTM Trương Kiều Xuân, khách hàng sẽ được trải nghiệm liệu pháp massge mặt đá nóng được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm. Toàn bộ quy trình từ làm sạch da, làm nóng đá đến massge đều được chúng tôi thực hiện một cách chuyên nghiệp.

image007

Không gian sang trọng, sạch sẽ tại Trung tâm thẩm mỹ Trương Kiều Xuân

Với không gian sang trọng, rộng rãi, thoải mái kết hợp hương thơm tinh dầu dịu nhẹ, cùng những thao tác nhuần nhuyễn, chắc chắn Trương Kiều Xuân sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

 

QUY TRÌNH MASSAGE MẶT ĐÁ NÓNG

 

 

Bước 1: Tẩy tế bào chết cho da.

Bước 2: Xông hơi, hút dầu, mụn cám.

Bước 3: Massage bằng đá nóng

Bước 4: Đắp mặt nạ và thoa kem dưỡng

image004

 

KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG

 

 

  • Làn da căng mịn
  • Khắc phục mọi khuyết điểm

image008image010

Tin đăng cùng chuyên mục