Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Massage mặt đá nóng hiệu quả như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V104248
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/07/2017
Hết hạn
14/07/2018
Xem :
296
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Theo thời gian, làn da mỗi người trở nên lão hóa và xấu đi. Đó là điều không ai mong muốn, nhất là với các chị em phụ nữ. Để khắc phục tình trạng này massage làn da lão hóa bằng phương pháp massage mặt đá nóng tại TTPTTM Trương Kiều Xuân đang được nhiều khách hàng lựa chọn.

Hiệu quả của massage mặt đá nóng

Massage mặt đá nóng giúp cho làn da của bạn được căng mịn và tươi trẻ hơn. Năng lượng đá nóng sẽ tác động sâu vào da giúp cho các cơ của da được săn chắc và tái sinh những tế báo da đã bị lão hóa. Đồng thời, kích thích tăng Collagen ở dưới da, mang lại cho bạn một làn da căng mịn và tươi trẻ hơn.

massage mat da nong (banner)

Massage mặt đá nóng là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn

Bên cạnh đó, massage mặt đá nóng sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu, khí huyết được lưu thông ổn định, giúp tăng khả năng bài tiết tốt các chất độc trong cơ thể. Từ đó, giúp cho bạn có được một tinh thần tỉnh táo hơn, sảng khoái và xua đi những căng thẳng, mệt mỏi.

Trước khi tiến hành thực hiện, da mặt bạn sẽ được làm sạch để giúp lấy đi những bụi bẩn, bã nhờn để cho da mặt được thông thoáng và hấp thụ tốt các dưỡng chất cần thiết, giúp hạn chế tình trạng mụn.

massage mat da nong (truoc-sau)

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi massage mặt đá nóng

Tại sao nên thực hiện phương pháp massage mặt đá nóng tại Trương Kiều Xuân?

Tại TTPTTM Trương Kiều Xuân, massage mặt đá nóng được thực hiện dựa vào nguyên lý sử dụng các loại đá nóng ở các nhiệt độ khác nhau để trị liệu. Mỗi viên đá khi nóng đến một độ nhiệt nhất định phù hợp sẽ được bác si đặt tại các điểm xác định cụ thể trên gương mặt.

massage mat da nong (quy trinh)

Massage mặt đá nóng giúp bạn thư giãn và đẹp da

Trong suốt quá trình mát xa, phần đá mịn sẽ được bác sĩ đặt nóng và lạnh vào các huyệt đạo chủ chốt trên gương mặt. Từ đó, tạo ra một áp lực và giúp da mặt bạn được nuôi dưỡng tốt và tái tạo sâu hơn ngay từ bên trong.

Đây là công nghệ mới tại TTPTTM Trương Kiều Xuân. Nhiều khách hàng đã thực hiện phương pháp này và có được những kết quả như mong đợi. Khi bạn đến Trương Kiều Xuân, bạn sẽ được nhận sự chăm sóc đặc biệt và trải nghiệm công nghệ làm đẹp tốt nhất hiện nay. Phương pháp này giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi cũng như tình trạng mụn, vết thâm.

truong-kieu-xuan41

Trương Kiều Xuân với phong cách làm việc chuyên nghiệp

Hiện nay, massage mặt đá nóng đang được nhiều khách hàng lựa chọn để giúp có được làn da mịn màng, tươi trẻ hơn. Bạn có thể đến TTPTTM Trương Kiều Xuân để trải nghiệm chất lượng dịch vụ ngay hôm nay.

* HOTLINE: 0903.440.939 – TỔNG ĐÀI: 1900 1229
 
* FANPAGE: facebook.com/thammytruongkieuxuan/
 
* INSTAGRAM: instagram.com/trungtamthammytruongkieuxuan/
 
* YOUTUBE: youtube.com/channel/UCv-fEUo7ZzpOX-Of-vuk8qw
Tin đăng cùng chuyên mục