Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Mặt nạ than Carbon cho làn da trẻ khỏe như tuổi 20

Thông tin mua bán
Mã tin
V099733
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/06/2017
Hết hạn
02/06/2018
Xem :
316
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Là phụ nữ trải qua rất nhiều giai đoạn được đánh dấu mốc lịch sử của nhan sắc. Bước vào giai đoạn lão hóa, quá trình sản sinh collagen ngày càng chậm, bởi vậy mà làn da của chị em cũng trở nên chùng lại, đen sạm, nhăn nheo và dễ tổn thương. Thấu hiểu điều này, TTPTTM Trương Kiều Xuân đã ứng dụng phương pháp trẻ hóa da bằng mặt nạ than Carbon để giúp đẩy lùi các khuyết điểm trên da, hồi sinh vùng da bị lão hóa để mang lại cho phải đẹp một làn da mịn màng, tươi trẻ.  

tre hoa da (banner)

Trẻ hóa da bằng than hoạt tính là bước phát triển mới trong quá trình chăm sóc da dành cho phái đẹp. Thực chất đây là phương pháp đắp mặt nạ carbon lên bề mặt da để thanh lọc độc tố và các chất có hại, giúp làn da trở nên sáng mịn. Kết hợp với công nghệ Laser YAG, giúp kiểm soát lượng dầu trên da, se nhỏ lỗ chân lông, khắc phục triệt để các vấn đề lão hóa như xỉn màu, sắc tố không đều, dày sừng hoặc làn da thâm xỉn, kích thích quá trình tăng sinh Collagen nhờ đó giúp xoá đi các nếp nhăn trên khuôn mặt.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA PHƯƠNG PHÁP TRẺ HÓA DA BẰNG MẶT NẠ THAN CARBON

 

cach-tri-seo-loi-bang-thuoc-aspirin-4

Làn da mịn màng, tươi trẻ: Các tia laser thúc đẩy quá trình tái sinh tế bào da, tăng sinh các sợi collagen và Elastine. Đồng thời ngăn chặn các gốc tự do gây lão hóa da. Bên cạnh đó, than carbon hoạt tính thực hiện thẩm thấu da, loại bỏ những chất độc ẩn sâu trong da làm cho làn da trở nên tươi sáng, hồng hào và khỏe mạnh chống lại mọi sự thay đổi của thời tiết và tuổi tác.

Đảm bảo an toàn: Công nghệ này được FDA của Hoa Kỳ kiểm nghiệm và chứng nhận về độ an toàn tuyệt đối cho làn da. Chế độ Quasi-Long+ Q switched trong công nghệ Lucid được điều chỉnh cùng với việc sử dụng mức độ than carbon phù hợp thực hiện điều trị trẻ hóa da an toàn và hiệu quả nhất.

Hiệu quả nhanh chóng, ổn định và lâu dài: Không chỉ đem đến hiệu quả nhanh chóng, công nghệ này trẻ hóa tận sâu các tế bào da từ bên trong nên hiệu quả thẩm mỹ làn da căng mịn, trẻ trung như ý duy trì trong thời gian kéo dài.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng đến công việc: Hoàn toàn an toàn cho làn da, công nghệ trẻ hóa da Lucid và than hoạt tính không gây kích ứng, hay bất kỳ tác dụng phụ nào lên da nên không cần thời gian nghỉ dưỡng. Sau điều trị, bạn có thể sinh hoạt lại bình thường ngay lập tức.

TRƯƠNG KIỀU XUÂN – ĐỊA CHỈ TRẺ HÓA DA AN TOÀN VÀ UY TÍN

 

doi ngu bac si TKX

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân chính là địa chỉ trẻ hóa da uy tín, đã tiếp thu và ứng dụng thành công  phương pháp trẻ hóa da mặt nạ than Carbon. Chúng tôi luôn không ngừng cập nhật những công nghệ trẻ hóa da mới, hiện đại giúp chị em hiện thực hóa mơ ước về làn da tươi trẻ, trắng hồng rạng rỡ.

Đến với Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân, khách hàng sẽ được các chuyên gia đầu ngành, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu thăm khám, tư vấn liệu trình trẻ hóa da phù hợp. Chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng ngay từ lần điều trị đầu tiên.

QUY TRÌNH TRẺ HÓA DA BẰNG MẶT NẠ THAN CARBON

 

tre hoa da (quy trinh)

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Tẩy trang và rửa mặt

Bước 3: Sát trùng nhẹ da

Bước 4: Tiến hành trẻ hóa da bằng mặt nạ than carbon

Bước 5: Làm sạch da và thoa dưỡng chất.

KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG

 
  • Trẻ hóa da từ sâu bên trong.
  • Giảm tình trạng lão hóa da.
  • Mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ.

HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG:

tre hoa da (truoc-sau)

Tin đăng cùng chuyên mục