Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Những ưu điểm nổi trội của Bình Giữ Nhiệt Lock&Lock in Logo

Thông tin mua bán
Mã tin
V545382
Giá
99.000 VNĐ
Ngày đăng
30/06/2023
Hết hạn
29/06/2024
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Anh Minh Gift
Điện thoại
0917530575
Địa chỉ
số 5, Đường 105A Trịnh Quang Nghị, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
Nội dung chi tiết

Việt Nam hiện nay đang phải đối mặt với tình trạng ô nhiễm rác thải nhựa. Lượng rác thải nhựa đang gia tăng mỗi ngày một cách nhanh chóng do thói quen sử dụng ly nhựa, ống hút nhựa, túi nilon…của người dân Việt Nam.

Vì vậy, điều mà chúng ta nên làm bây giờ chính là hạn chế sử dụng những sản phẩm nhựa dùng 1 lần. Thay vì uống nước trong ly nhựa dùng 1 lần thì chúng ta có thể tự trang bị cho mình 1 chiếc bình giữ nhiệt. Vừa vệ sinh, an toàn cho sức khỏe bản thân mà còn góp phần bảo vệ môi trường.

Một sản phẩm bình giữ nhiệt thương hiệu nổi tiếng đang rất được mọi người yêu thích chính là bình giữ nhiệt Lock&Lock. Các doanh nghiệp thường đặt quà tặng bình giữ nhiệt Lock&Lock để tặng cho khách hàng vào các dịp tri ân, khuyến mãi, lễ hội của năm. Vậy sản phẩm bình giữ nhiệt Lock&Lock in logo này có những ưu điểm nổi trội gì? Hãy cùng Anh Minh Gift tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Thông tin về thương hiệu Lock&Lock

Thương hiệu Lock & Lock là công ty sản xuất đồ dùng gia dụng của xứ sở Kim Chi - Hàn Quốc. Công ty đã được thành lập từ năm 1978 cho đến hiện tại vẫn luôn giữ được vị trí số 1 trong lòng các chị em nội trợ.

Hiện tại, Lock & Lock đã có mặt trên 138 nước trên toàn thế giới. Các sản phẩm đến từ nhà Lock& Lock là các sản phẩm đồ gia dụng phòng khách, phòng tắm, nhà bếp, đồ dùng cho trẻ em, đồ dùng du lịch…Riêng đồ dùng gia dụng thì thương hiệu này đã có hơn 600 loại như bình nước, bình giữ nhiệt, hộp đựng cơm, nồi cơm điện, dao, kéo…

Những ưu điểm nổi trội của Bình Giữ Nhiệt Lock&Lock in Logo

Hình 1: Bình giữ nhiệt Lock&Lock in logo các thương hiệu

2. Cấu tạo của bình giữ nhiệt Lock&Lock

Tất cả các sản phẩm bình giữ nhiệt của thương hiệu Lock&Lock đều được sản xuất từ các chất liệu cao cấp như inox 304 và inox 201. Nắp bình được làm bằng nhựa PP an toàn cho sức khỏe và có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh.

Phần nắp của bình thường được thiết kế 2 tầng:

  • Tầng nắp ngoài được làm bằng thép không gỉ hoặc inox 304/201
  • Tầng nắp trong làm bằng nhựa cao cấp ABS để quá trình giữ nhiệt được diễn ra tốt hơn.

Phần thân của bình giữ nhiệt Lock&Lock được thiết kế kiểu dáng trụ tròn có cấu tạo 4 lớp:

  • Lớp vỏ ngoài cùng được làm từ thép không gỉ, inox 304/ 201. Với chất liệu này thì nếu sử dụng bình trong thời gian lâu, bình sẽ không bị gỉ sét mà vẫn giữ nguyên độ sáng bóng.
  • Tiếp theo là lớp giữa chân không cách nhiệt.
  • Tiếp đến là lớp coating phủ đồng. Lớp này sẽ có tác dụng giữ cho nhiệt trong bình thoát ra ngoài.  
  • Lớp trong cùng là lớp tiếp xúc trực tiếp với thức ăn, nước uống nên sẽ được làm bằng inox 304 tráng thêm lớp bạc. Lớp này sẽ làm tăng cường hiệu quả giữ nhiệt cho sản phẩm. Bình giữ nhiệt Lock&Lock có thể giữ lạnh đến 24 tiếng liên tục và giữ nóng được khoảng từ 6 – 8 tiếng.

Ở đáy bình được thiết kế thêm phần đệm silicone để chống trơn trượt và giảm tiếng ồn khi đặt bình xuống trong quá trình sử dụng.

Các bình có chất liệu cao cấp sẽ không bị bám bụi. Các nhà thiết kế thường cho in lên thân bình nhiều mẫu in khác nhau để phù hợp với nhiều phong cách người dùng. Các doanh nghiệp thường đặt các nhà sản xuất quà tặng in logo lên bình giữ nhiệt Lock&Lock để quảng bá thương hiệu.

3. Tiện ích và vệ sinh dễ dàng

Nếu những ai thích uống trà thì sẽ rất thích phần lọc xác trà được trang bị thêm của bình giữ nhiệt Lock&Lock. Điều mà nhiều người thích khi sử dụng bình của Lock&Lock chính là có thể dễ dàng tháo lắp các bộ phận và vệ sinh bình. Phần miệng bình có kích thước lớn phù hợp cho những ai thích sử dụng đá viên size to.

4. Sản phẩm đa dạng

Có 1 điều được nhiều người công nhận đó chính là hãng Lock&Lock rất nắm bắt được tâm lý của khách hàng. Ngày nay, khách hàng rất chú trọng về khoản đầu tư bề ngoài cho bản thân. Không chỉ thích đầu tư về quần áo, túi xách, giày dép mà đến những vật dụng họ mang theo bên mình cũng phải đẹp và thời trang. Có những người thích mỗi sáng thức dậy đi học hoặc đi làm, trên tay cầm theo chiếc bình giữ nhiệt sang trọng phù hợp với phong cách của bản thân. Chính vì vậy mà Lock&Lock đã cho ra mắt rất nhiều loại bình giữ nhiệt có kiểu dáng mẫu mã, màu sắc, họa tiết  khác nhau. Mỗi dòng sẽ phù hợp cho mỗi tính cách khác nhau như sang trọng, thể thao, dễ thương, độc đáo…

Những ưu điểm nổi trội của Bình Giữ Nhiệt Lock&Lock in Logo

Hình 2: Bình giữ nhiệt Lock&Lock tri ân Thầy Cô

5. Doanh nghiệp đặt in logo lên bình giữ nhiệt Lock&Lock

Hiện nay, các doanh nghiệp có xu hướng sử dụng các dịch vụ in logo lên bình giữ nhiệt làm quà tặng cho các khách hàng, đối tác, nhân viên.

Những chiếc bình xinh đẹp, độc đáo có in logo thương hiệu sẽ giúp cho doanh nghiệp có thêm tình cảm từ khách hàng và được các khách hàng nhớ tới nhiều hơn. Trong quá trình khách hàng sử dụng quà tặng, chắc chắn người thân hoặc bạn bè của khách hàng sẽ thấy được thương hiệu in trên chiếc bình đó. Từ đó sẽ có thêm nhiều người biết đến thương hiệu của doanh nghiệp.

Có thể nói quà tặng bình giữ nhiệt Lock&Lock in logo là 1 công cụ marketing tuyệt vời. Chỉ cần bỏ ra 1 phần chi phí nhỏ nhưng doanh nghiệp sẽ có được hiệu quả truyền thông rất cao.

6. Dịch vụ khắc tên lên bình giữ nhiệt Lock&Lock

Nếu như doanh nghiệp nào muốn làm quà tặng mang tính độc đáo hơn thì sẽ có thêm lựa chọn là bình giữ nhiệt Lock&Lock khắc tên. Loại quà tặng này sẽ rất thích hợp để doanh nghiệp dành tặng cho các đối tác và nhân viên của mình. Chắc chắn rằng ai cũng sẽ thích nhận được món quà có khắc tên riêng của bản thân mình trên đó.

Qua bài viết trên, Anh Minh Gift hy vọng rằng bạn đã biết thêm được nhiều ưu điểm nổi trội của Bình Giữ Nhiệt Lock&Lock in Logo.

LIÊN HỆ BÁO GIÁ:

Mrs Trang   0906 788 269

Mrs Hà        0909 383 709

Tin đăng cùng chuyên mục