Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Mày ngài thanh tú với phương pháp điêu khắc chân mày 6D

Thông tin mua bán
Mã tin
V098632
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/05/2017
Hết hạn
23/05/2018
Xem :
313
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn luôn nghĩ rằng bản thân mình thật kém may mắn khi sở hữu một cặp lông mày nhạt màu, thưa, ngắn và kém xinh. Bạn đang đau đầu tìm cách để cái thiện bộ lông mày của mình trở nên ưa nhìn hơn. Trong những tình huống như thế này thì điêu khắc chân mày 6D chính là lựa chọn hoàn hảo nhất mà Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Trương Kiều Xuân muốn dành cho bạn.

dieu khac chan may (banner)

Điêu khắc chân mày 6D là xu hướng làm đẹp thời thượng, mê hoặc nhiều chị em trong khoảng mấy năm trở lại đây. Cặp chân mày đẹp sẽ giúp bạn thêm cá tính, trẻ trung nhưng cũng rất dịu dàng đầy quyến rũ, phù hợp với xu hướng thẩm mỹ hiện đại.

Khác với các kỹ thuật phun thêu lông mày truyền thống, điêu khắc lông mày 6D là một bước tiến trong công nghệ làm đẹp. Phương pháp này chỉ tác động đến lớp thượng bì mà không ảnh hưởng đến lớp hạ bì của da nên sẽ không gây sưng tấy.

 

 
 

ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY DÀNH CHO AI?

  • Người có chân mày thưa, ngắn, nhạt màu
  • Người từng phun thêu lông mày nhưng bị hỏng, không vừa ý
  • Người mong muốn sở hữu lông mày đẹp chuẩn.

TRƯƠNG KIỀU XUÂN - ĐỊA CHỈ ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY 6D ĐẸP TỰ NHIÊN

 

 
 


truong-kieu-xuan47

Hơn 20 năm đồng hành cùng phái đẹp, Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Trương Kiều Xuân tự hào được đánh giá là một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Để tiếp tục thực hiện tốt vai trò và trách nhiệm của mình, Trương Kiều Xuân ứng dụng đa dạng cách dịch vụ làm đẹp. Đồng thời, không ngừng hoàn thiện và đổi mới các trang thiết bị hiện đại, tối tân.

Trong đó, dịch vụ điêu khắc chân mày 6D là một trong những dịch vụ hot nhất tại Trương Kiều Xuân, được khách hàng đánh giá cao và được đông đảo khách hàng tin tưởng thời gian qua. Mặc dù kỹ thuật điêu khắc chân mày không quá khó nhưng đòi hỏi người thực hiện phun thêu phải có kinh nghiệm và có con mắt thẩm mỹ tinh tế để tạo nên những sợi lông mày tự nhiên nhất.

Đến với Trương Kiều Xuân, quý khách hàng sẽ được thực hiện điêu khắc chân mày qua đôi bàn tay khéo léo, nhiều năm kinh nghiệm của đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm. Sau khi xác định hình dáng lông mày, khách hàng sẽ được các chuyên viên khắc từng sợi lông mày một cách tỉ mỉ, chính xác và tinh xảo. Chỉ sau 1 giờ, Trương Kiều xuân cam kết sẽ mang lại cho bạn dáng mày đẹp tự nhiên như thật.

 

 
 

QUY TRÌNH THỰC HIỆN

dieu khac chan may (quy trinh)

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Làm sạch, phác thảo chân mày

Bước 3: Gây tê

Bước 4: Tiến hành điêu khăc lông mày

 

 
 

ĐÁNH GIÁ KHÁCH HÀNG

dieu khac chan may (truoc-sau)

  • Lông mày đẹp tự nhiên
  • Không đau rát
Tin đăng cùng chuyên mục