Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Mẹo chữa hôi nách tại nhà hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V102604
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/06/2017
Hết hạn
30/06/2018
Xem :
270
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hôi nách khiến nhiều người cảm thấy tự ti, mặc cảm hơn và có xu hướng ngại giao tiếp, nhất là ở trong đám đông. Nhưng đừng lo, với các mẹo chữa trị hôi nách tại nhà sau đây, bạn sẽ thấy cải thiện được nhược điểm của mình đấy.

Chữa trị hôi nách bằng trứng gà luộc

Trứng gà luộc là mẹo khắc phục mùi hôi nác cực kỳ nhanh chóng. Phương pháp này vừa đơn giản lại cho hiệu quả nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng trứng gà luộc để hút loại bỏ mùi hôi mà còn giúp da vùng dưới cánh tay thêm mềm mịn và trắng sáng hơn.

cac-cach-tri-hoi-nach-1

Trứng gà luộc trị hôi nách

Để thực hiện, bạn chỉ cần chuẩn bị một quả trứng gà luộc chính và bóc bỏ đi. Lúc trứng đang còn nóng, bạn lăn đều lên vùng da nách, nhớ lăn chuyển động tròn từ trên xuống để hơi nóng từ quả trứng có thể giúp hút và loại bỏ mùi hôi nách nhé.

Sau đó, bạn có thể cho 2 – 3 lát gừng mỏng để lên vùng da nách giúp tăng khả năng khử mùi hôi dễ dàng hơn nhé. Thực hiện đều đặn vào mỗi tối giúp mùi hôi nách nhanh chóng được loại bỏ.

Mẹo chữa hôi nách bằng lá trầu không

Đây là phương pháp được rất nhiều người sử dụng bởi trong lá trầu khoogn có các chất giúp khử mùi hôi nách một cách nhanh chóng.

Có 2 cách làm mà bạn có thể áp dụng như sau:

cac-cach-tri-hoi-nach-2

Lá trầu không giúp đánh bay mùi hôi nách hiệu quả

Bạn có thể dùng lá trầu không tươi rửa sạch và giã nhỏ. Sau đó, đắp lên vùng da dưới cánh tay rồi để trong khoảng 15 – 20 phút thì lấy khăn ấm ra lau sạch. Kiên trì ngày làm 1 lần để có kết quả tốt nhé.

Cách thứ 2 là bạn dùng trầu không tươi rửa sạch và bỏ vào nước đem đun sôi khoảng 10 phút. Sau đó, cho khoảng 1 thìa muối ăn vào. Bạn chờ cho đến khi nước ấm thì lấy ra rửa sạch vùng da dưới cánh tay. Ngày làm 2 lần kết hợp thêm cách làm thứ nhất để giúp đánh bay mùi hôi nách triệt để nhé.

Những cách làm trên đòi hỏi bạn cần sự kiên trì làm thì mới thành công. Nếu bạn muốn chữa trị mùi hôi nách nhanh chóng, hiệu quả lâu dài thì phương pháp thẩm mỹ sẽ là giải pháp dành cho bạn.

Phương pháp cắt tuyến mồ hôi nách cho hiệu quả dài lâu

Phương pháp cắt tuyến mồ hôi nách đang được nhiều người lựa chọn bởi phương pháp mang lại hiệu quả cao sau một thời gian ngắn thực hiện.

cat tuyen mo hoi nach (banner)

Bác sĩ sẽ tiến hành cắt một đường cắt nhỏ khoảng 3 – 4 cm ở dưới vùng nách để lộ ra tuyến mồ hôi gây mùi. Sau đó cắt bỏ nó đi. Như vậy, bạn sẽ không cò mùi hôi nách nữa.

Đây là công nghệ tiên tiến tại TTPTTM Trương Kiều Xuân. Phương pháp được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm. Toàn bộ quá trình diễn ra theo quy chuẩn của Bộ Y tế nên đảm bảo an toàn. Vết mổ sẽ được khâu cẩn thận bằng chỉ sinh học gọn gàng và vết thương sẽ lành trong vòng 5 – 7 ngày.

cat tuyen mo hoi nach (truoc-sau)

Bạn có thể đến TTPTTM Trương Kiều Xuân để thực hiện cắt tuyến mồ hôi nách. Bạn sẽ có thể tự tin với cơ thể không phát ra mùi của mình nữa.

* HOTLINE: 0903.440.939 – TỔNG ĐÀI: 1900 1229
 
* FANPAGE: https://www.facebook.com/thammytruongkieuxuan/
 
* INSTAGRAM: https://www.instagram.com/trungtamthammytruongkieuxuan/
 
* YOUTUBE: https://www.youtube.com/channel/UCv-fEUo7ZzpOX-Of-vuk8qw
Tin đăng cùng chuyên mục