Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Mẹo điều trị chứng rụng tóc sau sinh an toàn tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V093117
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/03/2017
Hết hạn
05/03/2018
Xem :
336
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bé bi
Điện thoại
0436279888
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết
Rụng tóc sau sinh sản là những rắc rối đáng lo ngại nhất của các bà mẹ. Có hơn 90% nữ giới sau lúc sinh tất nhiên chứng rụng tóc nhiều. Tình trạng bị rụng tóc sau sinh này sẽ kéo dài trong khoảng 5 - 6 tháng hoặc thậm trí kéo dài hơn ví như ko được chăm nom tốt. Những mẹ cùng tham khảo một số cách thức chữa rụng tóc từng mảng hay rụng tóc nhiều sau sinh hiệu quả.
 
Ngoài ra các bạn có thể tìm hiểu thêm về dị ứng thời tiết nổi mề đay mà các chuyên gia phòng khám đa khoa đông phương đã chia sẻ.
 
Một. Ngăn dự phòng stress
 
Con gái sau sinh do thay đổi nội tiết tố thân thể rất dễ bị kích động và stress. Đây cũng là lý do tạo sao phụ nữ sau sinh tóc lại rụng phổ biến và hay bị hoa râm sớm. Để tránh tình trạng này, những mẹ nên quyết tâm thư giãn đầu óc, ko suy nghĩ đa dạng. Massage thư giãn lúc chải tóc sẽ làm bạn giảm đau đầu và rụng tóc sau khi sinh con.
 
2. Sử dụng dầu dừa
 
Dầu dừa là 1 dược chất khi không đựng hiều dưỡng chất rất cần thiết để nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh và an toàn cho tóc. Mẹ có thể sử dụng dầu dừa để thoa lên khắp da dầu rồi massage nhẹ nhõm từ chân tóc, tóc sẽ óng đẹp và đỡ gãy rụng
 
3. Gội đầu với nước trà
 
Dùng trà xanh để gội đầu sẽ làm mái tóc vừa sạch gàu lại vừa giúp tóc chắc khỏe. Mẹ có thể pha 50g trà với 1 lít nước sôi để âm ấm, sau lúc gội đầu xong dùng nước trà gội lại 1 lần nữa.
 
4. Rượu táo
 
Rượu táo ngoài tác dụng ngăn dự phòng bị rụng tóc sau sinh mà còn kích thích giúp tóc mọc mau lẹ hơn. Mẹ có thể dùng một ít rượu táo dấm đem hâm hot rồi dùng dung dịch này bôi lên da đầu ủ lại trong vòng 1h rồi gội sạch, thực hiện như vậy mỗi tuần 2 lần mái tóc sẽ dị biệt nhận ra.
 
5. Nước ép nha đam
 
Mỗi ngày bạn có| thể uống 1/3 cóc nước ép cây nha đam hay còn gọi là cây lô hội sẽ giúp tăng sức đề kháng cho mái tóc và giảm nguy cơ gãy rụng. Ngoài ra bạn có thể lấy một thìa nhựa của cây lô hội thêm chút nước ép của cây thì là Ai Cập rồi bôi hẩu lốn này lên vùng tóc bị gãy rụng tuần 3 lần, làm liên tiếp trong 3- 4 tháng, mái tóc sẽ trở nên đầy đặn và óng mượt.
 
6. Rau rền
 
Nước ép cây rau rền có thể kích thích tóc mọc nhanh trở lại. Bạn lấy lá cây rau dền ép lấy nước và dùng bông gòn hay khăn vải mềm thấm nước đắp lên da đầu. thực hiện liên tục trong vòng 2-3 tháng.
 
7. Chế độ ăn giàu protein
 
Giữ mức cân bằng phù hợp việc bồi dưỡng chất dinh dưỡng và việc lên cân, ăn ít chất béo, bổ sung vừa đủ những vitamin. Để giảm béo mà ăn quá ít, thì không những tác động tới chất lượng sữa mà còn hại cho sự vững mạnh của bé, cũng không có lợi cho giai đoạn tái sinh của tóc.
 
8. Vừng tươi + nước vo gạo
 
Vừng tươi 40 – 100 gam, đun có 2,5 – 3 lít nước vo gạo. Để khá ấm rồi gội đầu. Sau khi tóc khô, sử dụng nước sạch gội lại. Mỗi ngày gội 1 lần.
 
9. Ủ tóc bằng khăn
 
Ngâm một loại khăn mặt trong nước hot và sau đâyvắt hết nước. Tiêu dùng cái khăn ấyphủ lên trên đầu khoảng 10 phút, bạn nên thực hiện theo bí quyết này ít ra một lần/tuần. Và đừng quên thêm một tẹo dầu qủa hạnh vào chậu nước hot tiêu dùng để ngâm khăn mặt.
 
10. Thể dục thể thao
 
Dành thời gian cho hoạt động thể chất mỗi ngày. Đi bộ, bơi lội hoặc đạp xe 30 phút mỗi ngày giúp thăng bằng lượng hormone, giảm mức độ căng thẳng và giảm rụng tóc sau sinh em bé. những nghiên cứu trước đây tậu thấy bằng chứng cho thấy có mối liên hệ giữa căng thẳng với chứng rụng tóc sau sinh. Bạn cũng có thể tránh để mình rơi vào căng thẳng bằng phương pháp tập thiền. Các liệu pháp thay thế như thiền và tập yoga không chỉ làm giảm căng thẳng mà còn bình phục sự cân bằng hormone
Tin đăng cùng chuyên mục