Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Mẹo giữ vệ sinh răng miệng phải chăng nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V287310
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/08/2019
Hết hạn
04/08/2020
Xem :
204
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
trung hiếu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

lúc bạn chăm sóc răng miệng và phát triển thói quen vệ sinh răng miệng tốt, răng và miệng sẽ khỏe mạnh hơn. Dưới đây là một số lãnh đạo vệ sinh răng miệng & lời khuyên đáng rét sau đây.

Ẳn nhẹ và nhâm nhi cả ngày? Rủi ro phân rã!

Bạn với nhâm nhi nước ngọt hoặc đồ uống sở hữu đường khác cả ngày tại bàn khiến cho việc của bạn không? Bạn với sử dụng Bội Bạc hà khá thở hoặc ăn kẹo tầm thường xuyên? Thay vì ăn bữa ăn, bạn mang ăn vặt cả ngày không? Bạn mang tầm thường lấy một môn thể thao hoặc nước tăng lực lúc bạn mệt mỏi?

Xem thêm: nha khoa nieng rang uy tin tai binh thanh

trường hợp bạn trả lời có cho bất kỳ câu hỏi nào trong số này, bạn có thể tăng nguy cơ sâu răng. Hãy đọc để tìm hiểu lý do tại sao.

những gì và tần suất bạn ăn có thể ảnh hưởng đến răng của bạn

Thói quen ăn uống và lựa tậu thực phẩm với thể dẫn đến sâu răng, hoặc sâu răng. Một nguồn cung cấp ổn thỏa các dòng thực phẩm và đồ uống sở hữu đường, bao gồm cả thể thao và nước tăng lực, có thể làm cho hỏng răng. Nhưng ăn vặt hoặc ăn cỏ gặm nhấm suốt cả ngày cũng với thể dẫn đến sâu răng.

Mảng bám răng (âm thanh giống như quay trở lại) là một màng dính vi khuẩn hình thành trên răng. Lúc bạn ko mẫu bỏ mảng bám trên răng mỗi ngày, nó sẽ tích tụ. Vi khuẩn mảng bám tiêu dùng đường để tạo ra axit tấn công men răng, bề mặt cứng của răng. Axit mang thể tấn công men răng trong tối đa 20 phút sau lúc bạn tiêu thụ thực phẩm hoặc đồ uống mang đường.

khi bạn với thực phẩm hoặc đồ uống mang đường rộng rãi lần trong ngày hoặc nhấm nháp cộng một mẫu đồ uống với đường trong một thời gian dài, axit tấn công men răng đa dạng lần. Các cuộc tấn công axit lặp đi lặp lại mang thể gây sâu răng, buộc phải được điều trị bởi nha sĩ.

Một phương pháp để đưa ra lựa mua thực phẩm và đồ uống thông minh hơn là đọc nhãn của họ để đảm bảo rằng chúng mang ít đường.

Một chế độ ăn uống lành mạnh giữ cho miệng của bạn khỏe mạnh

Ẳn một chế độ ăn uống lành mạnh giúp bạn không cảm thấy mệt mỏi, ốm yếu đuối, thừa cân và gặp những vấn đề sức khỏe khác, như sâu răng. Một chế độ ăn uống lành mạnh là một

được dựa trên trái cây, rau, ngũ cốc nguyên hạt và những sản phẩm từ sữa không béo hoặc ít béo

bao gồm thịt nạc, thịt gia cầm, cá, đậu và những dòng hạt

ít chất béo bão hòa, chất béo chuyển hóa, muối (natri) và đường bổ sung

có thực phẩm với số lượng được hiển thị trên hình ảnh Tấm của tôi dưới đây

chọn đĩa của tôi

Hầu như hầu hết các dòng thực phẩm sở hữu một số mẫu đường. Bạn không thể và ko cần cái bỏ mọi đường từ chế độ ăn uống của bạn. Rộng rãi chiếc thực phẩm và đồ uống, như táo, cà rốt và sữa, ngẫu nhiên chứa đường và với vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng mà cơ thể bạn bắt buộc.

Để răng khỏe mạnh, chúng phải vitamin, protein, canxi và phốt pho.

tránh nguy cơ sâu răng

tránh đồ uống sở hữu đường và đồ ăn nhẹ giữa các bữa ăn. Hãy nhớ rằng, nhiều môn thể thao và nước tăng lực cũng mang đường. Trường hợp bạn khiến cho đồ ăn nhẹ, hãy tìm thực phẩm ít đường và chất béo.

trường hợp bạn mang thực phẩm và đồ uống mang đường, hãy dùng chúng trong bữa ăn. Nước bọt tăng lên trong bữa ăn và giúp khiến cho suy yếu hèn axit và rửa những hạt thức ăn từ miệng.

Xem thêm: boc rang su zirconia tai binh thanh

Nhai kẹo cao su ko đường mang Dấu chấp nhận ADA. Nhai kẹo cao su trong 20 phút sau bữa ăn đã được chứng minh là làm tránh sâu răng.

Uống nước. Uống nước máy mang fluoride với thể giúp ngăn ngừa sâu răng. Và nó với thể giúp rửa trôi đồ uống sở hữu đường.

gặp nha sĩ xoàng xuyên.

Tin đăng cùng chuyên mục