Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Mẹo từ gạo lứt chữa bệnh xương khớp hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V133892
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/01/2018
Hết hạn
23/01/2019
Xem :
289
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nadybui
Điện thoại
01673497843
Địa chỉ
Hà Tĩnh
Nội dung chi tiết
Gạo lứt là một thực phẩm rất giàu dinh dưỡng rất tốt cho mọi người. Mọi người thường chỉ biết đến các bài thuốc dân gian chữa bệnh xương khớp mà ít ai để ý rằng gạo nữa chữa bệnh xương khớp cũng vô cùng hiệu quả mà lại rất an toàn đối với người bệnh. Cùng tham khảo 3 công thức từ gạo lứt chữa bệnh xương khớp ngay sau đây.
3 công thức từ gạo lứt chữa bệnh xương khớp hiệu quả
Lớp vỏ cám bên ngoài gạo lứt chứa rất nhiều dinh dưỡng, bao gồm chất đạm, chất bột, chất xơ, chất béo, các thành phần vi lượng như canxi, magie, selen,…đóng một vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe của con người. Đặc biệt trong gạo lứt có chứa vitamin K sẽ vận chuyển canxi trong máu ra ngoài đưa vào xương ngăn cản hay phòng ngừa quá trình oxi hóa của xương, giúp xương chắc khỏe, qua đó ngăn ngừa được nhiều bệnh xương khớp.
 
Sau đây là 3  cách sư dụng gạo lứt chữa bệnh xương khớp mà bạn không nên bỏ qua:
 
1 Uống trà gạo lứt chữa bệnh xương khớp
Uống trà gạo lứt mỗi ngày sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, điều trị viêm rất tốt cho người bệnh viêm khớp. Đây là một loại trà thơm rất dễ uống, bạn có thể uống hằng ngày thay nước lọc. Nước trà gạo lứt còn có  một công dụng là kích thích sự tái tạo sụn giữa các khớp, uống càng nhiều sẽ mang lịa hiệu quả càng cao mà không hề lo tác dụng phụ.
 
tra-gao-lut-chua-benh-xuong-khop
 
Lưu ý rằnglàm gạo lứt chữa bệnh xương khớp khi rang gao nứt không được vo bởi sẽ làm mất đi chất dinh dưỡng của gạo nứt, hơn nữa khi dùng khiến cho cơ thể bị nóng hơn so với bên ngoài. Rang gạo nứt lửa nhỏ, đảo đều để không bị cháy.
 
2 Ăn gạo lứt rang như bữa ăn dặm mỗi ngày
gao-lut-chua-benh-xuong-khop
 
Trong gạo lứt rang có chứa sterolin và phytosterol  với nồng độ cao có tác dụng rất tốt trong việc chống lại các virut và các vi khuẩn tấn công cơ thể. Ngoài ra khi dùng gạo lứt để ăn mỗi ngày giúp tăng cao hệ miễn dịch chống lại bệnh thoái hóa khớp của cơ thể, điều trị bệnh xương khớp như viêm thấp khớp, ngăn chặn quá trình lão suy sớm.
 
3 Cháo gạo lứt đậu đỏ
Chuẩn vị 100g gạo lứt, 50g đậu đỏ và 1 củ tỏi sống.
 
mon-an-tu-gao-lut-cho-nguoi-viem-da-khop-dang-thap
 
Cách làm: ngâm gạo lứt cho mềm, đậu đỏ thì ngâm nước và vo sạch vỏ. Cho 2 thứ này vào cùng một nồi hầm nhừ, cuối cùng đập miếng tỏi vào, đun sôi lên là được. Đây sẽ là món cháo vô cung bổ dưỡng cho người bệnh xương khớp.
 
Hãy áp dụng 3 công thức từ gạo lứt chữa bệnh xương khớp mỗi ngày, tình trạng bệnh sẽ tiến triển tốt một cách rõ rệt. Gạo lứt sẽ mang lại một sức khỏe tốt cho bạn. Chúc bạn luôn vui khỏe.
Nguồn: https://dongduocgiatruyen.com/3-cong-thuc-tu-gao-lut-chua-benh-xuong-khop
Tin đăng cùng chuyên mục