Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Mở cửa bếp và thấy ngay cách xóa nếp nhăn vùng mắt

Thông tin mua bán
Mã tin
V091856
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
09/02/2017
Hết hạn
15/02/2017
Xem :
293
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đoàn Ngọc Quang
Điện thoại
0932518212
Địa chỉ
Đà Nẵng
Nội dung chi tiết
Xóa nếp nhăn vùng mắt bằng phương pháp tự nhiên sẽ giúp bạn lấy lại vẻ tươi tắn và trẻ trung thường ngày. Chỉ cần mở cửa bếp và bạn sẽ tìm thấy được những nguyên liệu cải thiện tình trạng mắt nhăn già nua. Cùng theo dõi bài viết sau và thực hiện nhé. Hơn nữa,  cắt mí mắt sau bao lâu thì đẹp? cũng đang là thắc mắc của các chị em hiện nay.
 
Xóa nếp nhăn vùng mắt bằng phương pháp tự nhiên
 
Vùng da quanh mắt là vùng mỏng manh, dễ mất đi độ đàn hồi và co giãn nên rất dễ xuất hiện nhiều nếp nhăn. Khi bước vào độ tuổi lão hóa, hiện tượng co cơ khi các biểu cảm nheo mắt hay cười sẽ khiến cho nếp nhăn vùng mắt xuất hiện ngày càng nhiều khiến cho chị em lo lắng và mất đi vẻ tự tin trong giao tiếp hằng ngày. Hiện nay bạn không cần phải lo lắng bởi vị cứu tinh đang hiện diện ngay trong căn bếp nhà bạn đấy.
 
Túi trà lọc
Những túi trà lọc có công dụng tuyệt vời trong việc xóa nếp nhăn vùng mắt, bên cạnh đó nó còn có tác dụng khắc phục tình trạng mắt thâm quầng do thức khuya. Dùng hai túi trà đã qua sử dụng để vào ngăn mát của tủ lạnh, sau đó đắp lên mắt và nằm thư giãn khoảng 20 cho tới 30 phút. Áp dụng phương pháp này 2 – 3 lần trong một tuần, thực hiện liên tục trong vài tháng, bạn sẽ thấy là da quanh mắt của mình thay đổi rõ rệt.
 
Mở cửa bếp và thấy ngay cách xóa nếp nhăn vùng mắt 1
Đắp túi trà lọc giúp các nếp nhăn mờ đi
 
Đường nâu và sữa
Bạn nấu tan đường nâu trong sữa tươi, dùng muỗng khuấy đều cho tới khi đường tan hết trong sữa rồi để nguội. Dùng bông cotton hoặc miếng bông tẩy trang thấm dung dịch và thoa đều lên vùng da có nếp nhăn. Phương pháp này không chỉ giúp làm sạch bề mặt da, tẩy đi các tế bào chết mà còn làm mờ các nếp nhăn quanh vùng mắt.
 
Lòng trắng trứng gà
Bạn lấy phần lòng trắng trứng gà cho vào bát, đánh cho tới khi bông lên như kem sau đó dùng ngón tay thoa một lớp mỏng lên  vùng mắt hoặc toàn bộ vùng mặt. Nằm thư giãn từ 20 – 30 phút cho lớp mặt nạ không hoàn toàn, rửa sạch mặt bằng nước lạnh và lau khô bằng khăn sạch.
 
Mở cửa bếp và thấy ngay cách xóa nếp nhăn vùng mắt 2
Lòng trắng trứng gà có công dụng tuyệt vời trong điều trị nếp nhăn
 
Với nguyên liệu và cách làm đơn giản, bạn sẽ sở hữu ngay làn da mềm mịn và nếp nhăn cũng giảm đi đáng kể.
 
Cam và sữa tươi
Cam cắt lát mỏng, thấm vào sữa tươi và đặt lên vùng mắt, tiếp theo thư giãn khoảng 30 phút để các dưỡng chất ngấm vào da sau đó rửa lại bằng nước sạch. Mặt nạ này giúp tránh được các nếp nhăn và lão hóa, lại giúp da trở nên căng mịn và sáng bóng.
 
 
Cắt mí mắt giúp xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả
 
Những loại mặt nạ như trên có thể xóa nếp nhăn vùng mắt khi vừa mới xuất hiện, đối với những nếp nhăn đã hằn sâu thì nó rất khó có thể loại bỏ được một cách triệt để. Vì vậy, để có được một đôi mắt trẻ trung thì bạn nên áp dụng ngay biện pháp thẩm mỹ hiện đại.
 
Mở cửa bếp và thấy ngay cách xóa nếp nhăn vùng mắt 3
Cắt mắt là biện pháp hiệu quả giúp xóa nếp nhăn
 
Cắt mí mắt là một kỹ thuật giúp xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kim đang áp dụng thành công phương pháp này và được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng. Với kỹ thuật này, bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ ngay sát viền mí mắt trên, sau đó bóc tách lớp mỡ thừa, cắt bỏ da chùng và căng da vùng mí mắt. Sau đó tạo nếp mí mới cho mắt và khâu kín lại thật khéo léo và tỉ mỉ để không lộ dấu vết thẩm mỹ. Sau khi thực hiện phương pháp này bạn sẽ lấy lại được đôi mắt tươi trẻ thời thanh xuân.
 
Bạn có thể mở căn bếp để xóa nếp nhăn vùng mắt bằng các loại mặt nạ như trên, tuy nhiên phương pháp này đòi hỏi bạn phải thật kiên trì và nếp nhăn vừa mới xuất hiện. Với các trường hợp mắt có nếp nhăn hằn sâu, bạn nên tới ngay bệnh viện thẩm mỹ để các bác sĩ thăm khám và đưa ra phương pháp phù hợp. Bệnh viện Kim với đa dạng dịch vụ thẩm mỹ như cắt mắt, nâng chân mày,… uy tín chất lượng cùng đội ngũ bác sĩ giỏi sẽ mang lại cho bạn một kết quả hài lòng.
 
[QUOTE]Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
 
Thông tin liên hệ:
 
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
 
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
 

Email: info@kimhospital.com[/QUOTE]

Tin đăng cùng chuyên mục