Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Mối nguy hiểm mang tên chỉ tạo hai mí mắt

Thông tin mua bán
Mã tin
V091173
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
17/01/2017
Hết hạn
20/01/2017
Xem :
288
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 11 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đoàn Ngọc Quang
Điện thoại
0932518212
Địa chỉ
TP.HCM
Nội dung chi tiết
Đôi mắt tự nhiên, quyến rũ là niềm ao ước của nhiều người. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn đặt lo ngại không biết chỉ tạo hai mí mắt có nguy hiểm đến thị lực sau này hay không?, cũng như Ở đâu phẫu thuật  tạo khóe mắt trong?. Theo dõi bài viết dưới đây để có thêm những thông tin bổ ích nhé.
 
Chỉ tạo hai mí mắt là gì?
 
Chỉ tạo hai mí mắt là lựa chọn của nhiều khách hàng trong thời gian gần đây. Phương pháp này chính là cứu tinh cho những người sở hữu đôi mắt không đẹp. Bộ dụng cụ này bao gồm 1 que định vị mí và nhiều thanh nhựa mỏng gắn chỉ trong suốt.
 
Mối nguy hiểm mang tên chỉ tạo hai mí mắt (1)
Chỉ tạo hai mí mắt là lựa chọn của khá nhiều khách hàng
 
Công nghệ này có ưu điểm chính là tạo mắt hai mí, sinh động mà người đối diện không thể phát hiện dù đứng ở cự li gần. Điều này thu hút mọi người sử dụng.
 
Mối nguy hiểm từ chỉ tạo hai mí mắt
 
Dễ gây tổn thương vùng mắt
Khi cắt chỉ tạo mắt hai mí, thông thường chúng ta phải sử dụng kéo. Nếu dùng không quen hay vô tình có thể ảnh hưởng, tổn thương vùng mắt khá nguy hiểm.
 
Dễ kích ứng vùng mắt
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều dạng chỉ tạo hai mí mắt. Nếu không tinh ý, khách hàng có thể mua phải loại không có nguồn gốc xuất xứ, chất lượng kém. Vì vậy, tình trạng kích ứng xảy ra khá nhiều đối với người. Gây ảnh hưởng đến cuộc sống và tâm lí khách hàng.
 
Mối nguy hiểm mang tên chỉ tạo hai mí mắt (2)
Nhiều người yêu thích phương pháp này bởi đem đến đôi mắt to tròn ngay tức thì
 
Viêm giác mạc
Chỉ tạo hai mí mắt được gắn kết bởi một loại keo thường vì vậy nếu đi mưa, đi biển hoặc đụng phải nước, miếng chỉ này có thể bị trôi và rớt vào vùng mắt. Gây ra tình trạng ngứa, sưng bầm dẫn đến viêm mắt, viêm giác mạc… khá nguy hiểm.
 
 
Áp dụng thẩm mỹ là phương pháp hiệu quả cho mọi khách hàng
 
Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên mọi người nên áp dụng công nghệ làm đẹp để cải thiện đôi mắt khiếm khuyết của bản thân. Bởi vì, thủ thuật này được thực hiện trong thời gian nhanh chóng, không đau đớn, không để lại sẹo, không gây bất cứ tổn thương gì đến vùng mắt của khách hàng và hiệu quả thẩm mỹ khá lâu dài.
 
Sau khi thực hiện xong, khách hàng có thể ra về ngay sau đó mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc và đời sống hàng ngày của bản thân. Nhiều người có thắc mắc không biết thẩm mỹ mắt, lấy mỡ mắt hết bao nhiêu? Để có câu trả lời chính xác, bạn nên đến địa chỉ làm đẹp chất lượng để đội ngũ bác sĩ thăm khám một cách rõ ràng.
 
Mối nguy hiểm mang tên chỉ tạo hai mí mắt (3)
Bấm mí mắt đem đến cho bạn đôi mắt tự nhiên an toàn
 
Bệnh viện thẩm mỹ Kim là địa chỉ được mọi khách hàng tin cậy và lựa chọn trong suốt 15 năm qua. Kim Hospital không chỉ có đội ngũ bác sĩ nhiệt tình, tận tâm, chuyên môn giỏi mà cơ sở vật chất ở đây rất hiện đại, không ngừng cập nhật và cải tiến.
 
Quy trình thẩm mỹ được chuyển giao công nghệ Hàn Quốc, trình tự các bước thực hiện theo quy định chuẩn của Bộ Y tế. Chính vì vậy, khách hàng hãy an tâm trong suốt quá trình làm đẹp.
 
Chỉ tạo hai mí mắt nếu lạm dụng trong thời gian dài sẽ để lại những hậu quả vô cùng nguy hiểm. Vì vậy, bạn nên áp dụng công nghệ thẩm mỹ để có đôi mắt đẹp, an toàn và tràn đầy sức sống.
 
[QUOTE]Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
 
Thông tin liên hệ:
 
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
 
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
 

Email: info@kimhospital.com[/QUOTE]

Tin đăng cùng chuyên mục