Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Món quà cho phụ nữ Tina’S - Kem dưỡng da ban ngay phái đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V040394
Giá
950.000 VNĐ
Ngày đăng
10/05/2015
Hết hạn
10/06/2015
Xem :
648
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thi Nga
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

[​IMG] Vấn đề tuổi tác và những tác nhân ngoài môi trường làm da bạn trở nên sẫm màu, xám xịt?

[​IMG] Bạn muốn lấy lại làn da trắng hồng, mềm mịn một cách tự nhiên nhưng chưa biết phải làm sao?

Đã đến lúc bạn cần đến sự trợ giúp của kem dưỡng trắng ban ngày Tina’ S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge - một sản phẩm đến từ Mỹ, đang được rất nhiều các chị em phụ nữ tin dùng và thật sự hài lòng về kết quả mà nó mang lại.


Kem dưỡng trắng ban ngày Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge

[​IMG]

Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge là sản phẩm dưỡng trắng da ban ngày được sản xuất trên nền công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ, với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da bạn khi sử dụng.

Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge đã được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận về độ an toàn và được cấp giấy phép lưu hành.


Tác dụng Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge dưỡng trắng ban ngày
Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge chứa nhiều dưỡng chất làm trắng, dưỡng ẩm giúp bảo vệ, cải thiện làn da trở nên trắng sáng, mềm mịn một cách tự nhiên từ bên trong.

Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da, hình thành nám, tàn nha. Loại bỏ các sắc tố đen trên da, trả lại cho bạn làn da đều màu, trắng hồng hoàn hảo.

Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge làm se khít lỗ chân lông, mang lại làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống cho bạn, là bí quyết níu kéo giữ tuổi thanh xuân mà bạn không thể bỏ qua.

Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge còn chứa hàm lượng chất chống nắng, giúp bạn bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời một cách rất tốt, mang đến cho bạn vẻ đẹp tỏa nắng mà nhiều bạn gái phải ghen tỵ.


Bạn được gì sau khi sử dụng kem trắng da ban ngày Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge

[​IMG]

Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge mang đến cho bạn sự tự tin trong giao tiếp, cũng như lựa chọn trang phục tôn màu da trắng sứ của mình.

Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge giúp tôn lên đường nét thanh thoát của gương mặt bạn, đem lại vẻ tươi trẻ hàng triệu người mê. Không chỉ có vậy, sản phẩm còn là bí quyết giúp giữ lửa cho tình yêu của bạn thêm đầm ấm hơn.


Mua kem trắng da Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge ở đâu?
Để mua kem dưỡng ẩm, làm trắng da ban ngày Để mua kem trắng da ban ngày Tina’S Whitening Hydrating Pearl Skin Recharge chính hãng, chất lượng tốt nhất bạn hãy đến với hệ thống cửa hàng chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI.VN – là chi nhánh phân phối sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp qua đường hải quan chính thống, là điểm đến đáng tin cậy cho người tiêu dùng.

[​IMG]
Đến với KIVI.VN bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ, dược sĩ dày dặn kiến thức chuyên môn cũng như giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp sẽ luôn lắng nghe, chia sẻ và giải quyết mọi vấn đề liên quan đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Đội ngũ nhân viên giao hàng nhanh chóng, nhiệt tình, vui vẻ luôn đảm bảo mang đến cho bạn sản phẩm trong thời gian sớm nhất.

KIVI.VN xin cam kết bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu khách hàng phát hiệnTina’S Whitening Hydrating Pearl Skin Recharge tại KIVI.VN là hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.


Thông tin khuyến mãi
[​IMG] Mua 1 bộ combo sản phẩm kem dưỡng trắng da ban ngày Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge( 950.000vnđ ) và ban đêm Tina’S Smoothing Youth Activating ( 750.000vnđ ) giá hấp dẫn chỉ còn 1.500.000vnđ, đặc biệt còn được tặng kèm 1 túi xách MisKi xinh xắn.

[​IMG] Bộ sản phẩm kem dưỡng trắng da ngày và đêm Tina’S sẽ giúp tăng hiệu quả sử dụng lên gấp bội, giúp bạn nhanh chóng có được làn da trắng sáng, mịn màng, săn chắc, đánh bay các dấu hiệu lão hóa da trong thời gian ngắn nhất, đem đến bạn một làn da không tỳ vết thách thức thời gian.

Nếu bạn có thắc mắc về sản phẩm Tina’S Whitening Hydrating Pearl Skin Recharge hay muốn nhận được sự tư vấn trong suốt quá trình dưỡng trắng da ban ngày với Tina’S Whitening Hydrating Pearl Skin Recharge, đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi cho dược sĩ Kim Tuyến hoặc đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng tại:

Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Nano

Chi nhánh 1: số 164 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 0838.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Tin đăng cùng chuyên mục