Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Một số bài thuốc nam chữa bệnh thoát vị đĩa đệm hay mà bạn nên biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V168724
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/06/2018
Hết hạn
07/06/2019
Xem :
217
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Minh
Điện thoại
Địa chỉ
hcm
Nội dung chi tiết

Các bài thuốc nam chữa thoát vị đĩa đệm là phương pháp được lưu truyền từ lâu đời, được nhiều người bệnh sử dụng và mang lại kết quả khả quan trong việc điều trị. Người bệnh có thể áp dụng tùy theo tình trạng bệnh mà không lo gây hại đến sức khỏe.

Dưới đây là một số bài thuốc nam chữa thoát vị đĩa đệm mà Chấn Mộc Viên có thể chia sẻ cùng quý bạn đọc :

1.Chữa thoát vị đĩa đệm bằng ngải cứu

Kết quả hình ảnh cho cây ngải cứu

 

– Nguyên liệu: lá ngải cứu 300g, 3 thìa mật ong nguyên chất

– Thực hiện: Lá ngải rửa sạch rồi giã nát, đem trộn với mật ong rồi lọc lấy nước uống. Uống liên tiếp trong 2 tuần, mỗi ngày 2 lần. Bài thuốc giúp làm giảm triệu chứng đau thần kinh tọa, đau nhức chân tay.

2.Chữa thoát vị đĩa đệm theo dân dã bằng cây cỏ xước

Kết quả hình ảnh cho cây cỏ xước


– Nguyên liệu: rễ cỏ xước 20g, ý dĩ 20g, đỗ trọng 16g, lá tốt 16g

– Thực hiện: Đem hỗ hợp trên sắc với 6 chén nước, đun đến khi còn 2 chén nước thì bắc ra uống, chi 2 lần trong ngày. Dùng 2 tuần thấy giảm đau nhức đột sống Do thoát vị đĩa đệm hiệu quả.

3.Bài thuốc dân gian trị thoát vị đĩa đệm bằng đu đủ xanh
– Nguyên liệu: 1 quả đu đủ xanh, gừng tươi 100g, rượu ½ cốc 300ml

– Thực hiện: Đem đu đủ xanh cắt cách cuống khoảng 5 cm tạo thành nắp đậy, giữ lại hạt. Giã nhuyễn gừng tươi và trộn chung với rượi rồi cho vào trong ruột đu đủ xanh, đậy cuống lại. Đem đu đủ nướng chín trên bếp than khi nào thấy mềm thì đã được. Sau đó, dùng vải bóp nhuyễn quả đu đủ rồi đặt dưới vị trí bị thoát vị đĩa đệm, người bệnh nằm đè lên khoảng 20 phút. Làm mỗi ngày 1 lần để giảm đau nhức do thoát vị đĩa đệm.

4.Chữa thoát vị đĩa đệm bằng cây chìa vôi

Hình ảnh có liên quan


– Nguyên liệu: cây chìa vôi 20g, cỏ ngươi 20 g, lá lốt 20g, cỏ xước 30g, tầm gửi 20g, dền gai 20g.

– Thực hiện: Đem hỗn hợp các vị thuốc trên cho vào nồi sắc lấy nước uống, thay thế nước uống trong ngày. Có thể dùng lá cây chìa vôi giã nhuyễn và trộn chung với muối hạt, dùng vải bọc hỗn hợp này rồi đắp lên vùng bị thoát vị đĩa đệm để giảm đau nhức.

5.Chữa thoát vị đĩa đệm bằng dân dã bằng với cây xương rồng
– Nguyên liệu: 2-3 nhánh xương rồng, 1 nắm muối hạt loại hạt to

– Thực hiện: Nhổ bỏ sạch gai nhọn ở xương rồng và cho chung với muối hạt vào túi để đập giập. Hơ nóng hỗn hợp trên rồi lấy vải bọc lại để đắp lên vùng cột sống bị thoát vị đĩa đệm và lăn nhẹ cho cho đến khi hỗn hợp nguội hẳn, nếu bạn có thời gian thì hơ nóng thêm một lần nữa rồi lăn lên vùng thoát vị đĩa đệm. Thực hiện đều đặn phương pháp này đảm bảo bệnh của bạn sẽ cải thiện đáng kể sau vài lần thực hiện.

6.Chữa thoát vị đĩa đệm bằng chuối hột
– Nguyên liệu: Thân cây chuối hột đường kính 20cm, chưa ra hoa

– Thực hiện: Chặt ngang thân chuối rồi dùng dao khoét lỗ trong thân. Sau đó dùng giấy nilon bọc kín đầu miệng tránh cho vi khuẩn chui vào. Sau 1 đêm, có thể dùng ống để hút nước tiết ra từ thân chuối hột.

7.Bài thuốc từ bưởi, chanh và ngải cứu
– Nguyên liệu: vỏ chanh phơi khô 1kg, lá ngải cứu phơi khô 200g, vỏ bưởi phơi khô, 2-3 lít rượu trắng.

– Thực hiện: Sao khô hỗn hợp vỏ chanh, ngải cứu và vỏ bưởi rồi ngân cùng với rượu. Ngâm khoảng 1 tháng thì có thể dùng, mỗi ngày uống 1 cốc nhỏ giúp giảm đau nhanh chóng.

8.Trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả nhờ bài thuốc nam chữa thoát vị đĩa đệm của Chấn Mộc Viên

bài thuốc nam chữa thoát vị đĩa đệm gia truyền tại Chấn Mộc Viên giúp chữa trị dứt điểm với 2 loại thuốc chính: thuốc uống và thuốc đắp.
– Bài thuốc uống được chiết xuất từ nguồn gốc thảo dược tự nhiên với tác dụng trừ phong thấp, mạnh gân xương, tăng cường lưu thông máu, bồi bổ và hồi phục vùng bị thoái hóa. Có thể dùng sắc uống thay thế cho nước uống hằng ngày mà không lo tác dụng phụ.
– Bài thuốc đắp trợ giúp trị thoát vị đĩa đệm được bào chế sẵn dưới dạng bột khô Do đó rất tiện dụng cho người dùng. Bạn chỉ cần cho thuốc ra bát, thêm rượu trắng rồi trộn đều cho ướt thuốc sau đó đắp lên vùng bị đau, chiếu đèn hồng ngoại trong khoảng 20 phút, ngày đắp 1 lần.Hàng nghìn bệnh nhân đã chữa khỏi bệnh thoát vị đĩa đệm với bài thuốc nam chữa thoát vị đĩa đệm Đông y gia truyền của Chấn Mộc Viên. Đã đến lúc để bạn thoát khỏi sự đau đớn, dày vò của căn bệnh phiền toái này.

Đọc thêm thông tin thông tin cụ thể : http://thuoc-nam.com/chua-thoat-vi-dia-dem-bang-thuoc-nam-478/

Liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và chăm sóc tận tình : http://thuoc-nam.com/

Tin đăng cùng chuyên mục