Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Một số cách tự nhiên chữa chứng đi tiểu nhiều lần

Thông tin mua bán
Mã tin
V128524
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/12/2017
Hết hạn
27/12/2018
Xem :
352
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Cao Thắng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Triệu chứng đi tiểu nhiều lần trong ngày không những hệ lụy vào chất lượng cuộc sống mà còn là di chứng vào sức khỏe của người nhiễm bệnh. Do triệu chứng tiểu nhiều còn có thể là nguy cơ tiềm ẩn của một vài bệnh nghiêm trọng. Bởi thế liệu pháp chữa đi tiểu nhiều lần trong ngày được nhiều người chú ý. Nhưng đâu là cách chữa bệnh đi tiểu nhiều kết quả. Đã dự tính chữa trị được bệnh chúng ta phải tìm ra được căn nguyên. Dưới đây là những nguyên do gây bệnh đi tiểu nhiều lần trong ngày

Căn nguyên gây nên bệnh tiểu nhiều lần

Viêm bàng quang : người có bệnh nhiễm viêm bàng quang sẽ có dấu hiệu đi tiểu nhiều, benh dai buot, nước tiểu tiện có màu đục đôi khi có máu kèm theo dấu hiệu đau bụng dưới.

Mắc vi rút đường bài tiết niệu : người mắc bệnh có biểu hiện đau bụng dưới kèm theo nước tiểu tiện đục có mùi hôi, đái buốt, đái dắt.

Sỏi đường bài tiết niệu : Được xuất hiện từ các thói quen xấu trong cuộc sống, và chỉ cho phép phát hiện khi những cơn đau quặn hình thành. Người mang bệnh có cảm giác đau đột ngột, đau dữ dội ở vùng thắt lưng, sau đây đó truyền nhiễm xuống địa điểm hạ bị vào khu vực bẹn và cơ quan kín, kèm theo tieu buot, đái dắt và tiểu nhiều.

Sỏi thận : số đông người bị bệnh sỏi thận chỉ nhận biết bệnh qua một vài dấu hiệu như đau quặn dữ dội ở địa chỉ bụng dưới qua chụp Xquang, siêu âm. Trong trường hợp điều chỉnh tư thế hay cử động các cơn đau sẽ xuất hiện ở địa chỉ eo, có nguy cơ đi kèm với chứng rối loạn đường tiểu, khó chịu, mệt mỏi, …

nghẹt niệu đạo : bởi bị bệnh lây lan qua con đường tình, đi tiểu nhiều lần kèm theo vài dấu hiệu như đau buốt hay tiểu ra máu …

Ung thư bàng quang : các khối u phát triển lớn sẽ xâm lấn và chèn ép bàng quang gây ra đi tiểu nhiều lần trong ngày và tiểu ra máu.

Ung thư khu vực bên ngoài bàng quang : Thường dẫn đến chèn ép và kích thích bàng quang gây nên chứng đi tiểu nhiều lần trong ngày kèm đau bụng dưới.

Vài cách dân gian chữa bệnh chứng tiểu nhiều

Ngày nay có nhiều cách trị bệnh đi tiểu nhiều lần. Có thể chữa trị bằng đông y, tây y. Mỗi phương pháp có những ưu nhược điểm riêng. Tùy từng lý do gây nên bệnh, kinh tế của từng người mà mỗi người mắc bệnh có thể chọn cho mình cách hợp lí. Sau đây là một số phương pháp để dẩy lùi bệnh bằng cách tự nhiên mà mọi người có nguy cơ áp dụng:

Điều trị tiểu nhiều bằng giá đỗ xanh: giá đỗ có chủ yếu công dụng đối với sức khỏe của người bị bệnh. Gía đỗ có công dụng thanh nhiệt, giải độc, kháng vi rút và chống nhiễm trùng. Gía đỗ cũng có công dụng cực kỳ tốt trong việc tri benh di tieu nhieu và đái dắt hiệu quả.

Trị bệnh đi tiểu nhiều lần trong ngày bằng râu ngô: râu ngô từ lâu được nhận xét là một loại thảo mộc từ thiên nhiên, có công dụng cực kỳ tốt trong việc chữa trị bệnh viêm thận, viêm bàng quang, sỏi tiết niệu – đây là lý do dẫn đến chứng đái dắt, di tieu buot. Râu ngô có khả năng lựa chọn kết hợp với kim tiền thảo nhằm chữa trị chứng tiểu nhiều lần và đi đái buốt hết sức kết quả. Dùng 2 căn nguyên liệu này nhằm nấu nước uống thay trà hàng ngày cũng hết sức tốt.

Đậu đỏ chữa bệnh đi tiểu nhiều lần trong ngày lần: kết hợp đậu đỏ với mề gà chua di tieu nhieu và sỏi thận vô cùng tốt. Cho mề gà và đậu đỏ tới ninh cho chín nhừ, ăn hàng ngày sẽ thấy tình huống bệnh thuyên giảm.

Điều trị đi tiểu nhiều lần bằng câu kỷ tử: đây là một trong các vị thuốc phổ biến trong đông y. Vị thuốc nàu có tác dụng bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt, có tác dụng khắc phục đi tiểu nhiều lần trong ngày cũng khá thành quả. Có thể dùng câu kỷ tử nhằm đun nước uống hàng ngày 2 lần, lựa chọn liên tiếp từ 2 – 3 ngày sẽ cảm thấy có kết quả.

Nguồn: http://pknamkhoahanoi.com/chua-tri-benh-di-tieu-nhieu-lan-trong-ngay-10284.html

http://phongkhamdakhoahn.vn/cach-chua-benh-di-tieu-nhieu-lan-hieu-qua-nhat-102974.html

 
Tin đăng cùng chuyên mục