Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Một số lưu ý chăm sóc trước và sau khi phẫu thuật độn cằm

Thông tin mua bán
Mã tin
V107762
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/08/2017
Hết hạn
10/08/2018
Xem :
304
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
BVTM Kangnam
Điện thoại
Địa chỉ
38 Nguyễn Du, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Sở hữu gương mặt V line từ lâu đã vươn lên là chuẩn mực sắc đẹp của người phụ nữ hiện đại. Một chiếc cằm quá ngắn hoặc quá bè sẽ khiến gương mặt thô cứng, mất cân đối. Chính vì vậy, phẫu thuật độn cằm là sự lựa chọn hàng đầu để giúp kéo dài cằm, tạo sự thon gọn, sắc sảo cho khuôn mặt. Tuy nhiên, muốn ca phẫu thuật thành công, cho vẻ đẹp như ý, bạn nên biết những điểm cần lưu ý trước và sau phẫu thuật độn cằm dưới đây. Bệnh viện Kangnam sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ và chuẩn bị thật chu đáo cho dự định phẫu thuật sắp tới của bạn.
>>Độn cằm tự thân

[​IMG]
Lưu ý trước và sau khi phẫu thuậtđộn cằm.

Trước khi phẫu thuật độn cằm
Điều tất nhiên đối với một ca phẫu thuật thẩm mỹ chính là lựa chọn bác sĩ có tay nghề cao, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại và có thể hỗ trợ đầy đủ trong quá trình phẫu thuật để ca phẫu thuật tiến hành nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, trước khi phẫu thuật bạn vẫn còn một số vấn đề cần chú ý:
– Bạn nên cho bác sĩ biết về những bệnh lý hiện có của bạn, bạn có dị ứng với loại thuốc nào không.
– Không nên lạm dụng chất kích thích trước 2 tuần phẫu thuật độn cằm để cho khả năng phục hồi vết thương nhanh chóng hơn và đảm bảo cho sức khỏe của bạn tốt hơn.
– Cần bổ sung vitamin C trước khi phẫu thuật 1-2 tuần để tạo cho da nhanh liền hơn sau phẫu thuật.
-Bạn nên chủ động điện thoại trước cho bệnh viện thẩm mỹ để cập nhật các thông tin cần thiết nhằm tránh những phát sinh có thể có và chủ động hơn về mặt thời gian.
– Nên ăn uống đúng cách trước phẫu thuật. Trước khi phẫu thuật 8-10 tiếng bạn không nên ăn quá no mà chỉ nên bổ sung thêm nhiều loại đồ ăn có nhiều năng lượng để sức khỏe nhanh chóng phục hồi hơn.

Lưu ý sau phẫu thuật độn cằm
Phẫu thuật độn cằm cũng khá đơn giản, sau phẫu thuật bạn có thể về nhà ngay với dáng cằm đẹp, cân đối và an toàn mà người xung quanh rất khó nhận ra bạn đã phẫu thuật. Sau khi thực hiện phẫu thuật độn cằm, bạn không cần nghỉ dưỡng tại trung tâm mà có thể trở về nhà luôn, bạn có thể tự chăm sóc vùng phẫu thuật theo cách đơn giản.
– Lúc mới phẫu thuật xong chắc chắn bạn sẽ có cảm giác sưng nhức, bác sỹ sẽ cho bạn các toa thuốc giảm đau, chống viêm nhiễm nên bạn cứ yên tâm mà uống them lời bác sỹ dặn nhé.
– Cằm của bạn sẽ được băng ép những ngày đầu, bạn không nên tự ý tháo băng mà cần làm theo sự hướng dẫn của bác sĩ.
– Cằm sưng tấy và bị gián đoạn giấc ngủ là những triệu chứng bình thường sau phẫu thuật và sẽ giảm dần theo thời gian. Chính vì vậy, bạn không nên quá lo lắng về điều này. Thông thường, các vết thương sẽ hết sưng sau 7-10 ngày.
– Súc miệng nước muối sau mỗi lần bữa ăn để vết thương của phẫu thuật độn cằm sạch và tránh bị nhiễm trùng.
– Bạn nên chườm đá trong vòng từ 2-3 ngày đầu để giảm tình trạng sưng nề ở vết mổ. Nếu có hiện tượng bầm tím, bạn có thể chườm ấm sẽ hiệu quả hơn.
– Trong 5-7 ngày sau phẫu thuật bạn nên thay băng và theo dõi vết thương thường xuyên.
– Sau khi độn cằm vì ảnh hưởng đến miệng nên khi nhai sẽ khó khăn hơn một chút. Bởi vậy thay vì ăn com bạn có thể say mềm thức ăn nấu cháo hoặc súp, sinh tố, …có thể chia làm nhiều bữa để ăn. Nếu dạng thức ăn này không cung cấp đủ năng lượng bạn có thể chua thành nhiều bữa ăn nhỏ. Đặc biệt nên hạn chế đồ ăn như trứng, hải sản, rau muống để vết thương nhanh lành và không có sẹo.
– Tránh hoạt động mạnh vùng cằm như va chạm, cười lớn, nhai đồ ăn cứng, ….khi cằm chưa ổn định. Khi đi ra ngoài đường bạn nhở đeo khẩu trang y tế để bảo vệ.
– Vết mổ cần được vệ sinh theo đúng chỉ định, không có chuyện nhỡ ở đây. Nếu bạn ở gần có thể đến trung tâm để được chăm sóc tốt hơn.
– Ánh nắng mặt trời có chứa nhiều tia cực tím, có thể ảnh hưởng đến vết mổ. Vì vậy, bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong vòng 1 tuần đầu. Sau khi kết thúc phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn về thời điểm có thể thoa kem chống nắng, mỹ phẩm, hay kem dưỡng da trên khuôn mặt. Bạn nên thực hiện đúng theo tư vấn của bác sĩ để có chiếc cằm đẹp lâu dài.
– Nên tái khám theo lịch của bác sĩ đã hẹn.
Đó là những thông tin cần thiết phần nào có thể giúp cho bạn biết để chuẩn bị trước khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm. Nếu cằm của bạn không được thon gọn, làm giảm thẩm mỹ của khuôn mặt và bạn mong muốn có một chiếc cằm nhọn, đẹp tự nhiên, bạn có thể tham khảo phương pháp phẫu thuật độn cằm tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam nhé.

>>Độn cằm không phẫu thuật

Tin đăng cùng chuyên mục