Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Một số phương pháp phẫu thuật thoát vị đĩa đệm.

Thông tin mua bán
Mã tin
V096329
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/04/2017
Hết hạn
25/04/2018
Xem :
406
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TX Sơn Tây » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vũ tuấn anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Thoát vị đĩa đệm có thể phẫu thuật để điều trị. Vậy hiện nay có những phương pháp phẫu thuật nào?
 
Một vài lưu ý trước khi quyết định mổ
 
Hầu hết người bệnh cảm nhìn thấy tốt hơn sau vài tháng chữa trị bảo tồn, giả sử như nghỉ ngơi, thuốc chữa trị, vật lý trị liệu, và tập phục hồi chức năng.
[IMG]
Tiểu phẫu thường hay là 1 lựa chọn tốt giả dụ người bệnh bị đau thần kinh tọa nặng, cảm giác tê hay yếu ở hông và chân ko được cải thiện với chữa trị không phẫu thuật.
 
Nếu người mắc bệnh đang cần chịu những cơn đau trung bình tới nặng không cải thiện trong vài tháng, có nguy cơ họ sẽ cảm kết luận tốt hơn ví như tiểu phẫu trị bệnh. Nhưng qua thời điểm khả năng của họ để chấp hành một vài hoạt động thường ngày là gần như nhau cho dù có thủ thuật hay không.
 
Phẫu thuật thoát vị địa đệm thường không tạo ra vấn đề. Nhưng có 1 nguy cơ không lớn gây đe dọa đến dây thần kinh hoặc cột sống trong lúc thủ thuật. lúc cân nhắc thoát vị đĩa đệm có cần mổ không, một số vấn đề khác bao gồm gây mê và viêm nhiễm.
 
Chuyên gia có khi chỉ định người bệnh theo một chương trình tập luyện phục hồi sau thủ thuật.
 
Một vài phương thức tiểu phẫu hiện nay
 
Phẫu thuật là một trong những cách điều trị thoát vị đĩa đệm phổ biến hiện nay. Cùng xem qua một số cách phẫu thuật thông dụng sau đây.
 
Phẫu thuật mổ mở
 
Đây là kiểu mổ kinh điển, mở rộng bản sống, cắt bỏ dây chằng vàng với đường rạch da từ 4cm tới 6cm, nhược điểm là tàn phá mô mềm tương đối
 
Thủ thuật Mini – COD
 
Tiểu phẫu lấy nhân thoát vị qua đường mổ nhỏ lối sau. Nó loại bỏ phần thoát vị ép vào rễ thần kinh hay tủy sống. Đây là tiểu phẫu hợp lý nhất Đối với những thân thể vẫn còn rất đau sau khi chữa trị bảo tồn không hiệu nghiệm. Bác sỹ chỉ rạch một đường không to, để lấy búi thoát vị, ít gây tác động tiêu cực mô xung quanh.
 
Tiểu phẫu cắt đĩa sống vi phẫu qua ống banh nội soi
 
Thực hiện dưới kính hiển vi phẫu thuật: cách này sử dụng một ống banh có đường kính khoảng 2cm, qua một đường rạch da phía sau, lấy nhân thoát vị và đái ép rễ thần kinh. tiểu phẫu này chấp hành nhất định ở tầng L5/S1. một số tầng càng lên cao thì cửa sổ bản sống càng không to nên càng khó thực hiện và phải cắt bỏ xương bản sống khá nhiều.
 
Tiểu phẫu lấy khối thoát vị qua thiết mang nội soi
 
Ở mỗi nước có một số thiết dính nội soi không ổn định. Dụng cụ bé gọn, dễ thao tác, có khả năng mổ lấy nhân thoát vị qua một đường rạch da duy nhất. Thiết bị này giúp bảo tồn mô mềm và một Số cấu trúc giữ vững cột sống tốt nhất. Phẫu trường được quan sát rõ trên màng hình, được ghi hình qua hệ thống kính và đèn nội soi trong môi trường nước được tưới rửa liên tục.
 
Tin đăng cùng chuyên mục