Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

NHỮNG NGUYÊN TẮC GIỮ AN TOÀN KHI TẬP GYM TRONG MÙA DỊCH BẠN NÊN BIẾT

Thông tin mua bán
Mã tin
V405288
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/11/2020
Hết hạn
26/11/2021
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Anh Tú
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tập gym là một trong những biện pháp cải thiện thể lực, sức khỏe, nâng cao sức đề kháng phòng bệnh tốt nhất. Tuy nhiên, dịch bệnh Covid-19 bùng phát lại khiến một bộ phận lớn người tập gym cảm thấy e ngại, không dám đến phòng tập do lo sợ những nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh tiềm tàng. Biết được những nỗi lo mà nhiều gymer đang gặp phải, Khẩu trang Thảo Ngọc xin gửi đến bạn những nguyên tắc giữ an toàn khi tập gym trong mùa dịch, giúp bạn phòng tránh lây nhiễm dịch bệnh nhưng vẫn không cần phải gián đoạn đam mê của mình.

>> Bên cạnh đó, bạn đã nghe qua về việc trở thành đại lý phân phối khẩu trang y tế của Khẩu trang Thảo Ngọc tại Vĩnh Long chưa? Đừng bỏ qua cơ hội này để trở thành nhà cung cấp các sản phẩm khẩu trang y tế chất lượng, mang chúng đến gần hơn với cộng đồng nhé: https://bit.ly/2Jbj6DR 

1. Vệ sinh sạch sẽ dụng cụ tập luyện

tập gym an toàn mùa Covid-19

Những dụng cụ tập luyện trong phòng gym như tạ, máy tập, hoặc các loại dây cáp,... đều là những dụng cụ đã được sử dụng bởi nhiều người. Chính vì vậy, những vật dụng này có thể là những nguồn tích tụ virus gây bệnh tiềm tàng rất nguy hiểm. Để phòng tránh những nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh hiệu quả, bạn cần đảm bảo vệ sinh sạch sẽ những loại dụng cụ này trước khi luyện tập. Bạn có thể trang bị cho mình một lọ dung dịch cồn rửa tay để vừa có thể vệ sinh dụng cụ tập, vừa có thể rửa tay sau khi luyện tập xong.

>> Tham khảo thêm cách đeo khẩu trang y tế đúng cách để phòng tránh dịch bệnh hiệu quả: https://khautrangthaongoc.com/cach-deo-khau-trang/

2. Đeo găng tay khi luyện tập

tập gym an toàn mùa Covid-19

Bên cạnh vệ sinh các dụng cụ trong phòng tập, việc đeo găng tay khi tập cũng là một thói quen tốt giúp bạn giảm thiểu nguy cơ vi khuẩn và virus gây bệnh có hại có thể bám vào tay, trở thành nguồn lây bệnh tiềm tàng. Bên cạnh đó, việc đeo bao tay cũng sẽ giúp bạn hạn chế thói quen đưa tay lên mắt, mũi, miệng trong quá trình tập, tạo điều kiện thuận lợi cho các tác nhân gây bệnh này xâm nhập vào cơ thể.

3. Cách xa những người xung quanh ít nhất 2m

Chắc hẳn bạn cũng đã biết về những tác hại mà việc đeo khẩu trang khi tập gym có thể để lại. Thói quen này có thể dẫn đến rất nhiều vấn đề về sức khỏe mà chúng ta không thể lường trước được. Chính vì vậy, để có thể bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất khi không thể đeo khẩu trang trong quá trình tập gym, bạn cần đảm bảo giữ khoảng cách với những người xung quanh ít nhất 2m. Điều này sẽ giảm thiểu những nguy cơ bạn tiếp xúc với giọt bắn từ người bệnh trong quá trình tập luyện, qua đó bảo vệ sức khỏe bản thân tốt hơn.

>> Tham khảo thêm những sản phẩm khẩu trang y tế cao cấp tại Khẩu trang Thảo Ngọc, đảm bảo vừa vặn, không quá bó sát để tập gym an toàn trong mùa dịch: https://khautrangthaongoc.com/ 

Với 3 nguyên tắc kể trên, rất hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình biện pháp tập gym vừa hiệu quả, vừa đảm bảo an toàn trong thời gian dịch bệnh hiện nay. Việc phòng tránh dịch bệnh là rất quan trọng, tuy nhiên tăng cường vận động, nâng cao sức khỏe từ bên trong của có một vai trò quan trọng không kém. Chính vì vậy, hãy duy trì việc luyện tập thật tốt, đồng thời thực hiện nghiêm chỉnh những biện pháp phòng chống dịch bệnh để luôn có một sức thật tốt trong thời gian này bạn nhé.

 
Tin đăng cùng chuyên mục