Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nấm Linh Chi Đà Lạt Kim Cương Vàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V381398
Giá
750.000 VNĐ
Ngày đăng
08/08/2020
Hết hạn
08/08/2021
Xem :
209
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Đông Tùng
Điện thoại
0939466687
Địa chỉ
4E Bàu Cát Tân Bình TPHCM
Nội dung chi tiết
[​IMG]

Nấm Linh chi còn gọi là nấm trường thọ, Nấm Linh chi có chứa nhiều nguyên tố khoáng: Ca, Mg, Mn, Fe, K, P, B, Se...; đặc biệt có chứa thành phần dược tính: hơn 200 loại polysaccharide; β-D-glucan; triterpenoid; hơn 100 loại ganoderic acide; ergosterol; adenosin, saponin, gecmani ...

Công dụng của Nấm linh chi đối với sức khỏe:

- Có tác dụng như một phương thuốc ngừa ung thư.

Thật vậy, Chất germanium giúp ngăn chặn ưng thư trong cơ thể vì nó loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư làm sản sinh phong phú các loại vitamin, chất khoáng, đạm cần cho cơ thể.

- Nấm Linh Chi có khả năng thanh lọc độc tổ khỏi cơ thể.

Bảo vệ gan ngừng tổng hợp cholesterol, trung hòa vi rút ức chế nhiều loại vi khuẩn gây bệnh nên có hiệu quả tốt đối với bệnh về gan mật như viêm gan, xơ gan, gan nhiềm mỡ.

[​IMG]

- Phòng ngừa tiểu đường.

Thành phần Polysacchanride trong Nấm làm khôi phục tế bào tiểu đảo tuyến tụy và từ đó thúc đẩy quá trình tiết insulin, cải thiện cơ bản nhiều năng insulin (là nguyên nhân chín gây ra bệnh đái đường) làm giảm đường huyết trong máu người mắc bệnh tiểu đường.

- Hỗ trợ tế bào da.

Nấm có tác dụng loại bỏ các sắc tố lạ trên da làm cho da dẻ đẹp, hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá.

- Tác dụng với hệ thần kinh.

Hỗ trợ thần kinh làm giảm mệt mỏi, trấn tĩnh. Giúp thư giãn thần kinh, làm giảm ảnh hưởng của Caffeine và làm thư giãn bắp thịt. Dùng nấm linh chi để trị chứng đau đầu, mất ngủ, thần kinh suy nhược, stress gây lo âu căng thẳng sẽ có hiệu quả tốt.

- Cải thiện hệ miễn dịch.

Tăng cường hoạt động của hệ thống miễn dịch và kháng siêu vi, giúp cơ thể luôn tươi trẻ và tăng tuổi thọ. Trong điều trị viêm gan siêu vi, nấm linh chi có tác dụng nâng cao hoạt tính của đại thực bào và lympho bào nhờ tăng chức năng sản xuất interferon trong cơ thể. Từ đó Làm sản sinh phong phú các loại vitamin, chất khoảng, chất đạm cần thiết cho cơ thể.

- Tác dụng đối với hệ tuần hoàn máu

Chống nhiễm mỡ, xơ mạch và các biến chứng (bệnh xơ vữa động mạch vành). Có tác dụng đặc biệt trong việc loại trừ chất cholesterol trong máu và các thành mạch, trợ tim, lọc sạch máu, làm giảm cholesterol, giảm xơ cứng thành động mạch, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tăng cường tuần hoàn máu.

[​IMG]

Các sử dụng:

Để bảo toàn dược chất và phát huy tối đa công dụng, bạn cần dùng linh chi đỏ đúng cách. Nấm nấu lấy nước, hãm như trà, ngâm rượu hoặc xay nhuyễn để nấu canh, hầm với xương thịt tạo thành món súp. Món ăn này rất tốt cho người vừa trải qua bạo bệnh, người già yếu hay trong quá trình hóa xạ chữa ung thư.
Tuy nhiên, nấm có vị đắng khá kén người ăn. Và nên dùng vào buối sáng để phát huy độ hiệu quả


Bảo quản nơi khô gáo, thoáng mát.

Giá: 750.000đ/250g

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Dược Thảo Kim Cương Vàng


Địa chỉ: 4E Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình , Tp. HCM

Hotline: 0829.381.381 – 0933.414.533

Fanpage: https://www.facebook.com/DongTrungHaThao.KimCuongVang/

Website: kimcuongvang.com
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục