Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo

Thông tin mua bán
Mã tin
V126057
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
13/12/2017
Hết hạn
13/12/2018
Xem :
245
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê đức cường
Điện thoại
0909903258
Địa chỉ
33 đinh tiên hoàng, bình thạnh, hcm
Nội dung chi tiết
Nâng mũi bằng sụn nhân tạo (http://phauthuathamhodelta.blogspot.com/2017/12/nang-mui-bang-sun-nhan-tao.html) là phương pháp làm đẹp dáng mũi thích hợp cho những đối tượng đã có sẵn form mũi nhưng sống mũi thấp, tẹt. Bạn có thể sử dụng hoàn toàn sụn nhân tạo hoặc dùng sụn nhân tạo kết hợp cùng sụn tự thân (lấy từ chính cơ thể mình) để nâng mũi, bao bọc bảo vệ đầu mũi hoặc chỉnh sửa khuyết điểm mũi trong từng trường hợp cụ thể.
 
Chất liệu sụn nhân tạo thường từ silicon, sinh học định hình… có độ mềm dẻo cao, dễ đẽo gọt cũng như uốn nắn theo dáng mũi mà khách hàng mong muốn.   
 
Sụn tự thân thường được lấy từ một số bộ phần trên cơ thể người sử dụng như sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn. Sử dụng sụn tự thân để nâng mũi được xem là một bước tiến lớn trong lĩnh vực phẫu thuật vì có sự tương thích cao với cơ thể người dùng, giúp tránh được tình trạng đào thải chất liệu nâng mũi, không dị ứng và không gây sưng viêm.
 
Các phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo
 
Tùy vào nhu cầu về dáng mũi, độ dày mỏng của da mũi, bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên về phương pháp cũng như chất liệu độn mũi phù hợp, giúp chị em sở hữu chiếc mũi hài hòa nhất.
 
Đối với những người đã có dáng mũi khá đẹp, chỉ thấp phần sóng mũi thì sụn nhân tạo sẽ là lựa chọn phù hợp. 
 
Nâng mũi S line 4D - Xu hướng thẩm mỹ HOT nhất 2017 1
 
Phương pháp nâng mũi kết hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân khác các phương pháp thông thường ở chất liệu sử dụng độn trong phẫu thuật. Vật liệu dùng nâng mũi được che phủ bởi chất liệu tự thân có tác dụng làm cho chất liệu độn gắn kết thực sự với tổ chức xung quanh như là 1 phần của cơ thể, vì thế hình thức của mũi rất tự nhiên.
 
Tuy nhiên để thực hiện phương pháp nâng mũi sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo thì cần vô trùng tốt vùng phẫu thuật và bác sĩ phẫu thuật phải nắm chắc phương pháp, có kinh nghiệm. Các bác sĩ mất khoảng 45 phút để thực hiện kỹ thuật này. Đây là phương pháp tương đối phức tạp, không phải tất cả các thẩm mỹ viện và cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ đều có thể thực hiện được.
 
Tại sao nên chọn phẫu thuật nâng mũi sụn nhân tạo tại thẩm mỹ DELTA?
 
– Chất liệu sụn nhân tạo do thẩm mỹ DELTA sử dụng đã được cấp phép sử dụng của FDA, an toàn tuyệt đối và không gây biến chứng.
 
– Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, cũng là một trong những bệnh viện thẩm mỹ tư nhân đầu tiên tại TPHCM được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, Thẩm mỹ DELTA sẽ là nơi giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp hài hòa với gương mặt.
 
Tự hào về đội ngũ bác sĩ và hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, cùng 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Thẩm mỹ DELTA tự tin đem lại cho bạn một sống mũi thon cao, tự nhiên và đẹp lôi cuốn.
Tin đăng cùng chuyên mục