Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nâng mũi bị hư - Đây là vị cứu tinh cho bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V270752
Giá
8.000.000 VNĐ
Ngày đăng
23/05/2019
Hết hạn
10/05/2022
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
NhutVO
Điện thoại
09033001300
Địa chỉ
115 Trương Định p7 quận 3.tp Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

HỎI: Xin chào bác sĩ! Tháng trước, em đi nâng mũi bị hư. Hiện giờ, em đang rất lo lắng vì mũi em đang trong tình trạng bị lệch, nhìn rất xấu. Em đã liên hệ lại thẩm mỹ việncũ chỗ em nâng mũi, nhưng không được giải quyết. Không biết mũi em còn có thể sửa lại được nữa không ạ? Em xin chân thành cảm ơn! (Hoàng Linh – Q5).

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC:

Thân chào Hoàng Linh! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với trường hợp nâng mũi bị hư của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

NÂNG MŨI bỊ HƯ CÓ SỬA LẠI ĐƯỢC KHÔNG?

>>> Nâng mũi bao lâu mới lành.

Nâng mũi xong bị hư và lệch thì bạn chỉ có thể chỉnh sửa lại khuyết điểm này 1 lần. bởi vì nếu sửa đi sửa lại nhiều lần, cấu trúc mũi sẽ bị tổn thương và không mang lại kết quả thẩm mỹ cao. Tại thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, với tay nghề và 20 năm kinh nghiệm của bác sĩ Ngô Mộng Hùng hoàn toàn có thể giúp bạn lấy lại dáng mũi sau khi nâng mũi bị hư.



Vậy, nâng mũi bị hư thì sửa lại như thế nào?

>>> Nâng mũi bình thường giá bao nhiêu?

Đầu tiên, bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ trực tiếp thăm khám, chuẩn đoán và đưa ra kết quả chính xác nguyên nhân vì sao bạn nâng mũi bị hư. Có thể do chất lượng sụn không chất lượng hoặc do bác sĩ thực hiện nâng mũi không đủ chuyên môn, kinh nghiệm,…

Quy trình sửa lại mũi sau khi nâng bị hư và lệch sẽ do trực tiếp bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện như sau:

* Tạo một vết rạch nhỏ trong khoang mũi. Vết rạch này có thể trùng với vết rạch cũ hoặc tạo mới.
* Lấy bỏ thanh silicon không phù hợp (thường là nguyên nhân khiến nâng mũi bị hư, lệch) ra khỏi khoang mũi.
* Sử dụng sụn nâng mũi mới. Đó là sụn tự thân hoặc sụn sinh học định hình cao cấp. Cắt gọt theo đúng tỷ lệ giúp nâng cao sóng mũi.
* Dùng băng ép cố định lại dáng mũi. Điều này giúp mũi ổn định và cao thẳng, không bị nghiêng lệch sóng mũi.

Sau khi thực hiện sửa mũi, bạn chỉ cần chăm sóc vết thương theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ thì dáng mũi sẽ phục hồi và cao, đẹp tự nhiên.



THỜI ĐIỂM NÀO THÍCH HỢP ĐỂ SỬA LẠI MŨI NÂNG bỊ HƯ?Ngay sau khi nâng mũi, nếu bạn gặp bất kì điều bất thường sau đây. bạn nên đến gặp bác sĩ càng sớm càng tốt, để được tư vấn, thăm khám kỹ lưỡng và đưa ra hướng giải quyết:

* Mũi bị lệch sóng, lộ sóng mũi.
* Đầu mũi bị căng da, bóng đỏ, lệch đầu mũi, đầu mũi quá nhọn.
* Mũi bị co rút, biến dạng do nhiễm trùng, biến chứng.
* Mũi mất cân xứng.

Sửa mũi sau nâng mũi bị hư khó hơn phương pháp nâng mũi thông thường. Nên bạn cần đến các địa chỉ uy tín nhé. Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng chúng tôi tự tin chính là địa điểm bạn có thể tin cậy. bởi vì:

* bác sĩ Ngô Mộng Hùng – người trực tiếp thực hiện sửa mũi sau khi nâng mũi bị hư cho bạn. Là bác sĩ có chuyên môn giỏi. Đã trải qua nhiều năm tu nghiệp tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ (2 quốc gia đi đầu về thẩm mỹ).

Chi tiết hơn tại bài viết: Nâng mũi bị hư

Tin đăng cùng chuyên mục