Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nâng mũi cho nam - Thay đổi mới cho quý ông

Thông tin mua bán
Mã tin
V271195
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
25/05/2019
Hết hạn
20/05/2022
Xem :
284
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Nghệ An
Loại tin đăng
Họ tên
NhutVO
Điện thoại
09033001300
Địa chỉ
115 Trương Định p7 quận 3.tp Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Phẫu thuật nâng mũi giờ đã không còn là đặc quyền làm đẹp của phái nữ. Trong vài năm trở lại đây, nâng mũi nam đang dần trở thành một xu hướng thẩm mỹ “Hot”, được nhiều người ưu chuộng bởi kết quả đẹp tự nhiên mà nó mang lại. Nâng mũi cao cho nam – bí quyết cho “Đấng mày râu” sở hữu chiếc mũi cao, thanh lịch, tự tin trong giao tiếp và trong công việc hằng ngày. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ nâng mũi cho nam, để hiểu rõ hơn về xu hướng mới của dịch vụ này nhé.

Như thế nào là nâng mũi cao cho nam?

>>> Bài viết: Nâng mũi bọc cân gía bao nhiêu

Một chiếc mũi đẹp theo tiêu chuẩn cho nam giới là mũi có hình dạng thon gọn chạy dài từ góc đến đầu mũi và đầu mũi không thấp, lỗ mũi phải nhỏ gọn, chân gốc mũi và khoảng cách giữa hai khóe mắt không được xa nhau, đặc biệt là mũi nam phải dày, thẳng, không mềm mại như mũi phụ nữ. Thông thường mũi của nam giới thường có các đặc điểm: sóng mũi rộng, xương sống mũi to bè, đầu mũi tròn và lỗ mũi rộng.



Với phẫu thuật nâng mũi cao cho nam, ngoài yếu tố tạo được chiếc mũi thanh toát, cao mà còn phải giữ được sự hài hòa cho khuôn mặt, đặc biệt nâng mũi cho nam giới không được làm mất đi nét nam tính và mạnh mẽ của người đàn ông. Đó mới là tiêu chuẩn thiết yếu trong nâng mũi cho nam giới.Để có thể tiến hành nâng mũi cao cho nam, thì người bác sĩ phải là người có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, có thể nâng mũi cho khách hàng là nam mà không là mất đi nét nam tính lịch lãm vốn có. Nơi tiến hành phẫu thuật cần phải được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại. Để có thể mang đến cho khách hàng ca phẫu thuật an toàn, chất lượng nhất.

>>> Thắc mắc: Nâng mũi chỉ là gì?

Nên nâng mũi cao cho nam ở đâu để đẹp và an toàn?Nếu vẫn đang băn khoăn và không biết nên chọn địa chỉ thẩm mỹ nào cho an toàn, tin cậy. Bạn có thể đến với Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng của chúng tôi, ở địa chỉ 115 Trương Định, P7, Q3, Tp Hồ Chí Minh để tiến hành phẫu thuật nâng mũi cao cho nam.

Thẩm mỹ viện Ngô Mông Hùng trong những năm qua, luôn được khách hàng ưu ái chọn làm điểm đến lý tưởng cho cả chị em và các anh, mỗi khi có nhu cầu tiến hành “ tút lại” nhan sắc của mình.

Khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi tại đây, bạn sẽ được chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp tiến hành phẫu thuật. Với trình độ, chuyên môn kỹ thuật cao và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã tiến hành hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi thành công trước đó, không chỉ cho nữ mà cả những ca nâng mũi cao cho nam cũng vô cùng thành công. Giúp khách hàng vô cùng hài lòng và an tâm.



Không những thế, giá dịch vụ vô cùng phải chăng cùng chế độ bảo hành dài hạn. Sau phẫu thuật, bạn sẽ được nghỉ ngơi tại trung tâm 1 vài ngày, để bác sĩ có thể kiểm tra và thăm khám cho bạn được tốt hơn. Trung tâm sẽ hỗ trợ tiền thuốc cho ca phẫu thuật nâng mũi của bạn. Đây sẽ điểm đến tuyệt vời nhất dành cho bạn, giúp bạn có thể an tâm tiến hành phẫu thuật mà không phải băn khoăn hay lo lắng về bất cứ điều gì.

Và bất cứ điều gì tại: Nâng mũi cho nam.

Tin đăng cùng chuyên mục