Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nâng mũi cho nam giới bằng cách nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V258653
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/03/2019
Hết hạn
12/03/2020
Xem :
208
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
thammyvienvip
Điện thoại
02866762888
Địa chỉ
287A Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q1, TP Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

xã hội tiên tiến nam giới cũng không nằm không tính xu thế làm cho trẻ trung bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đấy, mũi là phòng ban được cánh mày râu lưu ý rộng rãi nhất. Vậy nâng mũi cho nam giới bằng cách nào?

nâng mũi hàn quốc nam giới

1. Các phương pháp nâng mũi cho nam giới

  • Nâng mũi Hàn Quốc

nâng mũi cho nam giới bằng nâng mũi hàn quốc Là phương pháp dùng 100% sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi. Cách này được mọi nam giới tuyển lựa vì giá cả rẻ.

Dáng mũi Hàn Quốc yêu thích với nam giới có mũi tốt ít khuyết điểm

  • Nâng mũi bọc sụn

nâng mũi cho nam giới bằng nâng mũi bọc dụn. Nâng mũi bọc sụn là phương pháp có sự kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân. Trong đó, sụn nhân tạo để dựng sóng mũi, sụn tự thân sử dụng để bọc đầu mũi.

Đây là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến được những chuyên gia Tìm hiểu cực kỳ cao. Nhờ sụn tự thân mà đầy đủ vùng đầu mũi mỏng , thích hợp cho nam giới bị dị ứng với chất liệu độn

Chính vì thế mà kỹ thuật này phù hợp với các đối tượng có mũi thấp tẹt, mũi ngắn hếch hoặc các người có mong muốn sửa mũi hỏng.

  • Nâng mũi S line/L line

nâng mũi cho nam giới bằng bí quyết nâng mũi sline hoặc lline Là kỹ thuật nâng cao sóng mũi tạo hình trạng mũi S line mềm mại hoặc mũi L line cao tây. Sụn tự thân sẽ được dùng để bảo vệ đầu mũi, sụn nhân tạo để tăng sóng mũi tự dưng. Dáng mũi được thiết kế lại đầy đủ, giải quyết nhiều nhược điểm cánh mũi rộng, đầu mũi to bè, mũi tốt

mức giá nâng mũi cho nam giới bao nhiêu tiền?

tầm giá nâng mũi cho nam giới sẽ có giá nhỉnh hơn nữ giới một chút vì nó đòi hỏi sự tường tận trong tạo hình mũi và mũi nam thường cứng hơn mũi phụ nữ. giá tiền nâng mũi cho nam giới vừa phải đảm bảo được độ chắn chắn, bền vững nhưng vẫn không khiến mất đi nét nam tính, mạnh mẽ vốn có.

Tại Thẩm Mỹ Viện V.I.P ứng dụng thành công đa dạng kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến, với hàng ngũ thầy thuốc thẩm mỹ kinh nghiemj lâu năm được sự hài long rất nhiwwuf của kahchs hàng đến với vip.

nâng mũi hàn quốc nam giới

chi phí nâng mũi hàn quốc cho nam giới tại V.I.P luôn được công khai trực tuyến và trực tiếp cho người mua trước khi thẩm mỹ nên vô cùng thuận lợi cho nam giới tuyển lựa gói dịch vụ phù hợp

 

Hoặc để chi tiết nhất, bạn có thể đến trực tiếp viện Thẩm Mỹ V.I.P tại địa chỉ 287A Nguyễn Trãi, xã Nguyễn Cư Trinh, quận một, TP.HCM để được chuyên viên trả lời và hỗ trợ kỹ càng.

Tin đăng cùng chuyên mục