Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nâng ngực bằng mỡ tự thân có được vĩnh viễn hay không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V184677
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/07/2018
Hết hạn
19/07/2019
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
DR. BẠCH SỸ MINH
Điện thoại
84944499666
Địa chỉ
63 vũ thạnh
Nội dung chi tiết

Nâng ngực bằng mỡ tự thân có được vĩnh viễn hay không?

Nâng ngực bằng mỡ tự thân – Phương pháp làm đẹp 2 trong 1 đang khiến phái đẹp phát cuồng: vừa giảm mỡ thừa những vùng không mong muốn,  vừa mang đến Vòng 1 căng tràn, đầy đặn. Nhưng liệu nâng ngực bằng mỡ tự thân có bền không, thời gian duy trì được bao lâu hay có thể vĩnh viễn là đều chị em luôn quan tâm hàng đầu với phương pháp này.

 

  1. Nâng ngực bằng mỡ tự thân là gì?

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp làm tăng kích thước vòng 1 mà không cần sử dụng bất kì chất liệu độn bên ngoài nào đưa vào cơ thể. Phần thể tích ngực được tăng lên chính là phần mỡ dư thừa được lấy từ vùng khác của cơ thể như bụng, đùi, lưng…

Quá trình cấy ngực bằng mỡ tự thân trải qua 3 bước cơ bản: Lấy mỡ tại vùng dư thừa như bụng, mông, đùi – tách chiết giữ lại tế bào khỏe mạnh – tái cấy lượng mỡ chất lượng đã qua xử lí vào vùng ngực. Đây là một quy trình khép kín cần được thực hiện trong một môi trường vô khuẩn hiện đại, đảm bảo an toàn ở mức tối đa.

cấy mỡ ngực hà nội
Nâng ngực bằng mỡ tự thân mang đến vòng 1 căng tràn, mềm mại mà không cần sử dụng chất liệu độn

Lý do lớn nhất để nâng ngực bằng mỡ tự thân trở thành phương pháp làm đẹp được phái đẹp ưa thích vì có thể tăng kích thước vòng 1 không trải qua phẫu thuật xâm lấn. Bác sĩ chỉ tiến hành tiêm và hút mỡ ra ngoài cơ thể một cách nhẹ nhàng – thời gian nghỉ dưỡng cũng được rút ngắn hơn so với các công nghệ khác. Đồng thời, việc sử dụng chính lượng mỡ tự thân của mình thay vì các chất liệu nâng nhân tạo cũng loại bỏ những yếu tố dị ứng, không tương thích với cơ thể.

  1. Nâng ngực bằng mỡ tự thân có được vĩnh viễn không?

Cấu tạo ngực của phụ nữ khá khác biệt với ngực nam giới, khi mà phần lớn là mỡ. Kích thước Vòng 1 phụ thuộc chủ yếu vào khối lượng mỡ bên trong bầu ngực của mỗi người. Chính vì thế việc cấy mỡ tự thân sẽ giúp thể tích Vòng 1 tăng lên đáng kể. Bạn sẽ có được khuôn ngực căng tròn tự nhiên và mềm mại mà không cần bất kì chất liệu nào.

Vậy nâng ngực bằng mỡ tự thân có được vĩnh viễn không? – Đây là thắc mắc chung của rất nhiều chị em phụ nữ. Thông thường kết quả nâng ngực tự thân còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố cân nặng của mỗi người. Theo như nghiên cứu thực nghiệm thì kết quả duy trì ổn định trung bình từ 2 – 5 năm. Ngoài ra kết quả nâng ngực bằng mỡ tự thân duy trì bao lâu còn phụ thuộc vào chế độ chăm sóc sau hút – cấy ngực của mỗi người.

hút mỡ cấy ngực
Kết quả nâng ngực bằng mỡ tự thân duy trì bao lâu còn phụ thuộc vào chế độ chăm sóc sau hút – cấy ngực của mỗi người.

Dưới đây là chế độ chăm sóc sau nâng ngực bằng mỡ tự thân được Dr. Bạch Sỹ Minh chỉ định:

– Tuân thủ theo đúng quy trình chăm sóc hậu phẫu theo sự chỉ dẫn của bác sĩ – uống thuốc theo đơn, tránh vận động mạnh sau 1 tháng thực hiện.

– Duy trì chế độ dinh dưỡng đầy đủ các chất: béo, chất đường, tinh bột sau quá trình hồi phục đảm bảo cân nặng ổn định không ảnh hưởng tới lượng mỡ trong cơ thể.

Hiện nay với  công nghệ Hút – Cấy mỡ Aqualipo Plus – Phương pháp độc quyền tại Dr. Bạch Sỹ Minh, chị em có thể dễ dàng sở hữu Vòng căng tràn đầy đặn như ý sau 1 lần duy nhất. Aqualipo Plus sử dụng sức mạnh tia nước, không phá vỡ tế bào mỡ như các phương pháp thông thường. Lượng mỡ được bóc tách và đưa ra ngoài cơ thể với tỉ lệ mỡ sống chất lượng lên đến 90%. Do đó lượng mỡ có thể tái cấy nhiều và chất lượng, đảm bảo cho kết quả tái cấy nâng ngực hoàn hảo nhất.

Để có thêm thông tin về dịch vụ Nâng ngực bằng mỡ tự thân và hút mỡ Aqualipo Plus, liên hệ trực tiếp với Dr. Bạch Sỹ Minh:

Hotline: 0944 499 666

Fanpage: https://www.facebook.com/BacSiBachSyMinh

Hoặc Đăng kí TƯ VẤN MIỄN PHÍ ngay tại đây

 

Tin đăng cùng chuyên mục