Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nâng ngực chảy xệ có an toàn không ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V105875
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/07/2017
Hết hạn
26/07/2018
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
BVTM Kangnam
Điện thoại
Địa chỉ
38 Nguyễn Du, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Chào bác sĩ, bác sĩ có thể tư vấn giúp em là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có an toàn không ạ? Em rất dự định đi nâng ngực để tự tin hơn. Bởi vì sau khi sinh em bé, ngực em nhỏ lại, sa trễ và xuống cấp đi rất nhiều, rất mất thẩm mỹ. Mong bs cho em lời khuyên ạ. Em cảm ơn ! ( Bảo Châu, 39 tuổi, Phú Thọ )
>> Nang nguc an toan nhat
Trả lời :
Chào bạn Bảo Châu! Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam rất cảm ơn sự tin tưởng cũng như câu hỏi của bạn gửi về cho chúng tôi, với vấn đề “phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có an toàn không?”, bệnh viện xin được giải đáp như sau:
Do quá trình sinh con hoặc lão hóa khiến bầu ngực săn chắc tự nhiên trở nên “xập xệ”, sa trễ gây kém thẩm mỹ. Đó là lý do tại sao ngày càng có nhiều người tìm đến dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ để lấy lại vẻ đẹp của bầu ngực.
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có an toàn không ?
Theo ý kiến của các chuyên gia thẩm mỹ, nâng ngực chảy xệ có an toàn khôngcòn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Những yếu tố chi phối đến sự an toàn của phẫu thuật nâng ngực gồm có cơ địa khách hàng, địa chỉ thực hiện, chuyên môn của bác sĩ.
Cơ địa của khách hàng
Cũng như mọi ca đại phẫu khác, yếu tố đầu tiên đảm bảo phẫu thuật nâng ngực chảy xệ diễn ra an toàn chính là cơ địa hay tình hình sức khỏe hiện tại của khách hàng. Người thực hiện nâng ngực chảy xệ phải là người không gặp các bệnh lý huyết áp, tiểu đường, nhiễm trùng máu, không bị nghiện các chất kích thích như thuốc lá, rượu bia, không có bất thường ở vùng ngực. Những vấn đề này cần được xác định chính xác bằng cách tiến hành kiểm tra sức khỏe trước khi nâng ngực chảy xệ.
Địa chỉ thực hiện
Nâng ngực chảy xệ là đại phẫu gây mê phức tạp nên cần phải được thực hiện ở bệnh viện đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Đó phải là thương hiệu thẩm mỹ danh tiếng được nhiều khách hàng đã từng thực hiện nâng ngực chảy xệ thành công. Bởi vì ở đây, các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm dày dặn với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại có thể đáp ứng tối đa sự an toàn trong và sau nâng ngực.
Tuy nhiên để xác định được địa chỉ nào uy tín không phải dễ, bạn phải đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ đó để tìm hiểu, khảo sát. Một mẹo nhỏ giúp bạn tìm hiểu được địa chỉ nâng ngực chảy xệ đẹp và tin cậy đó là bác sĩ thăm khám, tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm tận tình khi bạn đến cơ sở đó tư vấn.
[​IMG] Nâng ngực chảy xệ có an toàn không phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ uy tín
>> Phau thuat nang nguc chay xe co de lai seo khong

Trình độ chuyên môn của bác sĩ
Bác sĩ là người trực tiếp thực hiện phẫu thuật nên có vai trò vô cùng quan trọng. Trong phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, bác sĩ sẽ cắt bớt lớp mô vú hoặc da thừa, nâng cao bầu ngực và đặt thêm túi ngực để bầu ngực trở nên căng tròn, nảy nở. Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ cần tiến hành các thao tác một cách khéo léo, chính xác để hạn chế xâm lấn tối đa, không gây tổn thương tới các vùng lân cận, ít chảy máu, rút ngắn thời gian hồi phục. Ngoài ra, bác sĩ giỏi, có con mắt thẩm mỹ tinh tường cũng sẽ xác định chính xác vị trí đặt túi độn, hạn chế xô lệch, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.
Nâng ngực an toàn ở Bệnh viện Kangnam
Là địa chỉ thẩm mỹ uy tín có trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành, Bệnh việnKangnam tự hào là địa chỉ được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và có đủ điều kiện thực hiện nâng ngực an toàn. Khi thực hiện nâng ngực chảy xệ ở Kangnam, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ hàng đầu với những ưu điểm vượt trội sau đây:
– Đội ngũ bác sĩ giỏi, kinh nghiệm dày dạn, đã có nhiều năm học tập và tu nghiệp tại các quốc gia lớn trên thế giới.
– Công nghệ nâng ngực hiện đại nhất được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc vừa đem đến bầu ngực đẹp gợi cảm và an toàn tuyệt đối.
– Khách hàng được kiểm tra sức khỏe cẩn thận nhằm xác định những trường hợp chống chỉ định trước khi phẫu thuật.
– Ngực sau phẫu thuật đẹp tự nhiên, không có sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ.
– Chế độ chăm sóc khách hàng, phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp.
Hy vọng qua giải đáp về câu hỏi: “Nâng ngực chảy xệ có an toàn không?” của bạn Phương Thảo đã đầy đủ. Tuy nhiên, chúng tôi cũng khuyên bạn nên dành chút thời gian để đến trực tiếp BVTM Kangnam, tại đây bạn sẽ được các chuyên gia thăm khám và tư vấn đưa ra giải pháp phù hợp.
>> Nang nguc chay xe bao nhieu tien

 

Tin đăng cùng chuyên mục