Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nâng ngực nội soi có đau không ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V371907
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/06/2020
Hết hạn
23/06/2021
Xem :
185
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
TRAN NGOC
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Kĩ thuật thẩm mỹ vòng một hợp lý nhất hiện nay, phẫu thuật nâng ngực nội soi được ứng dụng tại đa số các trung tâm thẩm mỹ trên thế giới và trở nên lựa chọn hàng đầu được các sao nữ nổi danh ưa chuộng. Phương pháp nội soi có các ưu điểm gì nổi trội so sở hữu các kĩ thuật trùng tu núi đôi khác? Chi chi phí thẩm mỹ là bao nhiêu tiền? Được bao lâu? Nên thẩm mỹ ở đâu tốt nhất? Tất cả đa số thắc mắc về nâng ngực nội soi sẽ được trả lời chi tiết trong bài sau

I – Nâng ngực nội soi là gì? Được bao lâu? Có an toàn không?
Nâng ngực nội soi là 1 cuộc đại phẫu vòng 1 tiêu dùng các trang bị nội soi hỗ trợ để đưa chất liệu độn vào trong cơ thể. So sở hữu những bí quyết trùng tu núi đôi khác, thẩm mỹ nâng ngực nội soi mang những ưu điểm vượt trội như:

✔ Khắc phục hoàn toàn tất cả tình trạng ngực nhỏ, lép, chảy xệ, lệch lạc.

Với rộng rãi các kích cỡ túi độn có thể sắm lựa, thẩm mỹ vòng 1 nội soi mang thể cải thiện mọi cấp độ ngực nhỏ, lép, sai lệch và chảy xệ nhẹ. bầu ngực sau thẩm mỹ ko kể sự căng đầy, nóng bỏng thì còn mang được sự ngẫu nhiên và mềm mại như ngực thật.

✔ Đem lại hiệu quả ngực đẹp lâu dài

So có bí quyết bơm ngực với mỡ tự thân chỉ duy trì được sau 3 – 5 năm thì thẩm mỹ vòng một nội soi với thể giữ cho ngực đẹp lâu dài. Nếu tuân thủ chế độ săn sóc tốt, chị em mang thể lưu giữ bầu ngực vĩnh viễn mà không phải lo âu ngực chảy xệ hay rò rỉ túi độn.
An toàn, giảm thiểu tối đa đau nhức và ko lộ vết tích thẩm mỹ

Vì là kĩ thuật mổ nội soi cần tất cả tác dao động kéo sẽ được tránh tới mức tối đa. bên cạnh đó, trong giai đoạn phẫu thuật, người bệnh sẽ được gây mê buộc phải hoàn toàn ko có cảm giác đau nhức, khó chịu.

Đặc biệt, vết mổ rất nhỏ (chỉ khoảng 2,5cm) sẽ hạn chế để lại sẹo xấu sau nâng ngực. Đồng thời, 1 số đường mổ như đường nách sở hữu khả năng giấu sẹo vô cộng tốt.

✔ Hồi phục nhanh, ko mất phổ biến thời kì nghỉ dưỡng

Với nâng ngực nội soi, chị em chỉ buộc phải nghỉ dưỡng một – 2 tuần. Sau đấy có thể quay trở lại khiến việc bình thường. Tuy nhiên, phần ngực vẫn buộc phải hạn chế mọi tương tác cho đến lúc thực thụ ổn định.

>>>>> Xem thêm: Nâng ngực nội soi là gì?



✔ Không tác động tới cảm giác của núi đôi

Dù đặt túi độn trên cơ hay dưới cơ thì cũng đều không ảnh hưởng tới các dây tâm thần nơi tuyến vú. Vì thế, mọi cảm giác của bầu ngực đều được bảo toàn sau phẫu thuật vòng 1 nội soi.

✔ Sau nâng ngực, khả năng cho con bú vẫn được bảo toàn.

Ống tuyến sữa tại bầu ngực không hề bị ảnh hưởng trong giai đoạn nâng ngực nội soi. Vì thế, những chị em trải qua dao kéo vòng một vẫn có thể nuôi con bằng sữa má như bình thường.

II – Đối tượng ưng ý nâng ngực nội soi

Phẫu thuật nâng ngực nội soi ưa thích có rộng rãi các ví như như:
- Ngực nhỏ, lép: Vòng 1 thiếu ít hoặc rộng rãi mô tuyến vú.
- Ngực lệch lạc: Kích thước 2 bên ngực không đều nhau.
- Ngực xệ nhẹ: Do tiến trình lão hóa mà cơ ngực có dấu hiện chùng nhão và chảy xệ nhẹ.

III – Các đường mổ trong giải phẫu nâng ngực nội soi

Hiện nay trên thế giới, kĩ thuật nâng ngực nội soi được thực hành qua 4 đường mổ chính là đường nách, quầng vú, vị trí nếp gấp chân ngực và đường rốn. Mỗi đường mổ sẽ có những ưu điểm, nhược điểm riêng và tùy từng chuyên gia nâng ngực sẽ với bí quyết can thiệp của riêng mình để bảo đảm an toàn và đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

1. Nâng ngực nội soi đường nách

Đây là 1 trong những vị trí mổ được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay. Các bác bỏ sĩ sẽ rạch 1 đường nhỏ 2cm ở nếp lằn nách, sau ấy đưa công cụ nội soi vào để thực hành bóc tách và tạo khoang ngực – vị trí để đặt chất liệu độn vào.

+ Ưu điểm:
- Có thể giấu sẹo dễ dàng ở nách, hạn chế để lại sẹo xấu trên bầu ngực.
- Không xâm lấn tới những mô tuyến vú.
- Không ảnh hưởng tới các dây thần kinh cảm giác ở đầu ti và bảo toàn tuyến sữa.
- Cho hiệu quả ngực đẹp tự nhiên.

>>>>> Quan tâm: Nâng ngực nội soi có đau không?



+ Nhược điểm:
- Mặc dù hạn chế được sẹo ở bầu ngực nhưng ví như mặc áo 2 dây hoặc đầm cup ngực sẽ vô cùng dễ bị lộ sẹo.
- Do đường rạch ở nách cách xa bầu ngực buộc phải nếu kĩ thuật của bác bỏ sĩ ko chuẩn khiến cho túi độn bị đặt lệch. bầu ngực cũng do vậy mà mất cân đối và kém thẩm mỹ.
- Quá trình phẫu thuật tu sửa có các nếu gặp vấn đề sẽ cạnh tranh hơn do không thể mổ lại đường nách.

2. Nâng ngực nội soi đường quầng vú

Đường mổ quầng vú là vị trí mổ siêu sắp với khoang ngực. Các bác bỏ sĩ chỉ buộc phải rạch một đường nhỏ tại khu vực quầng vú, sau đấy bóc tách có trang bị nội soi để tạo khoang đặt túi ngực. Túi độn được đưa vào qua đường quầng có thể đặt trên cơ hoặc dưới cơ, tùy theo nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

+ Ưu điểm:
- Vì vị trí mổ sắp ngay khoang đặt túi nên những bác sĩ sở hữu thể đặt túi 1 phương pháp dễ dàng. Mọi thao tác thực hiện cũng được kiểm soát thấp hơn.
- Phù hợp cho đặt toàn bộ chiếc túi độn.
- Thuận lợi cho việc sang sửa trường hợp xảy ra biến chứng bất thường.
- Vết sẹo để lại ngay tại quầng vú nhưng có thể giấu kín sau lớp áo ngực. Vì thế chị em có thể diện toàn bộ cái trang phục mà ko lo lộ sẹo.

+ Nhược điểm:
- Nếu kĩ thuật bác bỏ sĩ không thấp sẽ gây thúc đẩy trực tiếp đến cảm giác nơi đầu ti cũng như khả năng cho trẻ bú.
- Vì được thực hành trực tiếp ở đầu ti phải đường mổ này sẽ gây ra nhiều thương tổn tới những mô tuyến vú nhất.
- Nếu vi trùng trong ống tuyến sữa lan vào khu vực khoang cất túi, khả năng bị co thắt bao sơ là cực kỳ cao.

Chọn thẩm mỹ nâng ngực tin cậy của ca sĩ, diễn viên nổi tiếng

Một liên hệ uy tín không chỉ lôi kéo những tín đồ thẩm mỹ mà cả những ngôi sao nổi tiếng cũng sẽ tin tưởng lựa chọn.Với những minh tinh hàng đầu, họ với đủ khả năng tài chính để đến các kinh đô thẩm mỹ như Hàn, Thái để làm phẫu thuật nâng ngực.

Tuy nhiên, không ít sao Việt vẫn tin tưởng nâng ngực nội soi ở các cơ sở thẩm mỹ trong nước vì điều kiện giải phẫu và chuyên môn của bác sĩ ko hề thua kém nước ngoài.Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là liên hệ thẩm mỹ thân thuộc của đa dạng ngôi sao Vbiz. Với nâng ngực nội soi, thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng vươn lên là lựa chọn bậc nhất của đa dạng người đẹp

>>>>> NGUỒN: Nâng ngực nội soi có an toàn không

Tin đăng cùng chuyên mục