Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nâng ngực nội soi sau 15 ngày - tamsudaokeo

Thông tin mua bán
Mã tin
V369092
Giá
20.000.000 VNĐ
Ngày đăng
06/06/2020
Hết hạn
16/06/2023
Xem :
279
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn văn công
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay, nâng ngực là phương pháp làm đẹp khá phổ biến và được nhiều phụ nữ lựa chọn. Ngoài phương pháp săn sóc hậu phẫu thì rộng rãi chị em thắc mắc là khoảng bao lâu với thể quan hệ vợ chồng thường nhật trở lại.



Nâng ngực là giải pháp can thiệp bằng y khoa vào vùng ngực. Mục đích thay đổi kích thước, hình dáng của bầu ngực lớn hơn trước. Những chị em thường lựa mua “nâng cấp núi đôi” lúc với vòng một khiêm tốn, hai bên vú không đều nhau, vú bị chảy xệ do cho con bú hoặc lão hóa về mặt tuổi tác hoặc  di truyền. Nâng ngực an toàn sẽ ko gây ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng cho con bú và cảm giác tại vùng ngực.

Tham khảo thêm: nâng ngực nội soi có an toàn không

Hiện nay, những kỹ thuật trong giải phẫu thẩm mỹ nâng ngực càng ngày càng tiên tiến giúp chị em sở hữu được vòng 1 khi không như mong muốn, không để lại sẹo và ít biến chứng, thời kì hồi phục sau phẫu thuật ngắn, giá tiền hợp lý.

Đăng ký nhận ngay ưu đãi: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

Sau lúc tiến hành phẫu thuật, những túi ngực nên sở hữu thời kì để định hình bầu ngực, bám vào những khoang dưới cơ để ko xảy ra tình trạng xê dịch, lệch về sau. Khi cảm xúc hưng phấn trong quan hệ vợ chồng sẽ dễ dẫn tới những tác động như bóp mạnh, ấn hoặc đè vào ngực. Do vậy, bạn không bắt buộc quan hệ trong các ngày mới nâng ngực nhằm bảo đảm vẻ đẹp cho ngực.



Khi quan hệ vợ chồng, cả hai sẽ khó làm cho chủ được hành động và cảm xúc. Chồng bạn mang thể vô tình ảnh hưởng mạnh đến ngực. Việc này với thể dẫn tới hậu quả khiến cho ngực bị mất đi hình dáng, vị trí ban đầu. Tốn kém thời kì và tiền bạc để điều chỉnh lại.

Xem thêm: bác sĩ nâng ngực đẹp

Chính các căn nguyên trên mà những bác bỏ sĩ thẩm mỹ sẽ khuyên bạn ko nên quan hệ tình dục quá sớm sau lúc phẫu thuật. Việc bạn nên làm là dành thời kì nghỉ ngơi, tuân thủ theo chỉ định và khuyến cáo để với vòng một hoàn hảo.



Cơ địa của mỗi người khác nhau phải thời gian bình phục vết mổ cũng khác nhau. Tốt nhất bạn bắt buộc thường xuyên tái khám để bác sĩ nắm được cụ thể tình trạng vết thương. Tùy vào thực trạng, họ sẽ đưa ra dự đoán xác thực về lộ trình hồi phục.

>>>> bài viết liên quan: Tâm Sự Dao Kéo bác Sĩ Ngô Mộng Hùng

Theo chia sẻ, bạn có thể quan hệ dục tình sau khoảng 4 tuần sau khi phẫu thuật. Nhưng trường hợp muốn bảo đảm tuyệt đối an toàn thì thời kì với thể phương pháp 8-12 tuần. Bạn cũng không nên kiêng cữ hậu phẫu quá kỹ. Tránh né hoàn toàn việc quan hệ mang thể tác động đến cảm xúc và hạnh phúc gia đình.
[B]
>>>> Nguồn: Nâng ngực nội soi sau 15 ngày[/B]

Tin đăng cùng chuyên mục