Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nâng ngực ở đâu là an toàn nhất hiện nay?

Thông tin mua bán
Mã tin
V368229
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/06/2020
Hết hạn
02/06/2021
Xem :
169
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Nâng ngực nội soi có an toàn không? Nâng ngực là 1 trong những hình thức làm đẹp mà đang được các chị em đặc biệt quan tâm trong thời gian gần đây. Tuy nhiên 1 giải pháp nâng ngực có mang lại hiệu quả an toàn hay không thì phụ thuộc rất lớn vào tay nghề bác sĩ thực hiện. Chính vì thế mà việc tìm kiếm cho mình 1 địa chỉ nâng ngực ở đâu an toàn và chất lượng luôn là điều khiến cho các chị em băn khoăn và lo lắng khi lựa chọn.

Nâng ngực là phương pháp sử dụng thiết bị nội soi cùng với những kĩ thuật chuyên môn để thực hiện bóc tách và đưa túi độn vào khoang nhằm mục đích cải thiện nhược điểm cũng như kích thước khoang vòng 1 của bạn. Ngoài ra thì bác sĩ còn kết hợp với những kĩ thuật tạo hình vòng 1 như treo ngực sa trễ, thu nhỏ quầng nhũ hoa, thu nhỏ đầu nhũ hoa… nhằm để đảm bảo mang đến cho các chị em đôi gò đào đẹp như mong muốn.

Ai cũng biết rằng vòng 1 của bạn chứa rất nhiều dây thần kinh quan trọng của cơ thể, chính vì thế mà 1 phương pháp nâng ngực được đánh giá là an toàn là phải đảm bảo mang lại cho bạn những hiệu quả như mong muốn và đặc biệt không gây ảnh hưởng gì đến cảm giác cũng như chức năng sinh lý vùng vòng 1 của bạn. Thế nhưng để đạt được điều này, thì đòi hỏi các bác sĩ phải có kinh nghiệm thẩm mỹ lâu năm cùng với sự chính xác trong quá trình thực hiện. Để có thể tìm được các bác sĩ như này, thì đòi hỏi các chị em phải tìm cho mình 1 địa chỉ làm đẹp chất lượng và đáng tin cậy.

>>>>> XEM THÊM: Tâm Sự Dao Kéo Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng



Nâng ngực ở đâu an toàn và chất lượng?

Nếu như bạn đang băn khoăn trong việc tìm cho mình 1 địa chỉ làm đẹp an toàn thì bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tự tin là 1 người bạn đồng hành cùng bạn. Là 1 trong những bệnh viện nằm trong top  địa chỉ thẩm mỹ chất lượng được Sở y tế công bố. Với thế mạnh về chuyên gia nâng ngực đẹp tự nhiên - An toàn - Mau hồi phục cùng hệ thống phòng ốc trang thiết bị đạt tiêu chuẩn 5 sao. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất!

Nhằm mang đến cho các chị em 1 hiệu quả thẩm mỹ an toàn nhất, toàn bộ kĩ thuật nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đều được chuyển giao hoàn toàn từ Hàn Quốc và được chính tay các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ thực hiện. Môi trường phẫu thuật là môi trường khép kín 1 chiều, được Bộ y tế quản lý chặt chẽ về độ an toàn. Đảm bảo không gây ra bất kì 1 viêm nhiễm chéo nào trong quá trình điều trị.

Phẫu thuật nâng ngực là lựa chọn đúng đắn cho những trường hợp không may có vòng 1 hạn chế. Nhưng, để lựa chọn địa chỉ nâng ngực an toàn nhất tại Việt Nam không hề dễ dàng.

>>>>> THAM KHẢO: Bác sĩ nâng ngực đẹp



Ngành thẩm mỹ phát triển, có rất nhiều thương hiệu thẩm mỹ tồn tại. Một trong những bí quyết để lựa chọn địa chỉ chất lượng là dựa theo các đánh giá như sau:

+ Nơi được cấp phép hoạt động của Bộ y tế

+ Có hệ thống máy móc chất lượng

+ Kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại

+ Các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm thực hiện thẩm mỹ

Để phẫu thuật nâng ngực an toàn hiện nay, thì khách hàng nên đến với thẩm mỹ viện uy tín. Đây là thương hiệu chuẩn Hàn tiên phong tại Việt Nam, được chuyển giao trực tiếp từ Bệnh viện nổi tiếng bên Hàn Quốc.

Sử dụng túi nâng ngực Nano Chip chất lượng

+ An toàn tuyệt đối cho cơ thể bạn

Tổ chức liên minh Châu Âu đã chứng nhận túi nâng ngực Nano Chip 4.0 đạt tiêu chuẩn chứng nhận EC an toàn. Đây chính là dòng túi cao cấp đáp ứng tất cả các yêu cầu quan trọng về dáng ngực đẹp.

>>>>> XEM THÊM: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp?



+ Túi ngực Nano Chip bền đẹp

Được cấu tạo chắc chắn từ 7 lớp vỏ, cho nên túi Nano Chip có độ bám dính tốt, sự dẻo dai cực kỳ cao. Đây chính là loại túi có thể vặn xoắn tự nhiên mà không có bất cứ ảnh hưởng nào đến chất lượng cũng như bề mặt. Với các tác động mạnh từ bên ngoài, túi ngực không bị hư hao và ảnh hưởng.

+ Thay đổi dáng ngực linh hoạt, an toàn

Khi vận động trong cuộc sống, thì túi Nano Chip giọt nước linh hoạt di chuyển theo các tư thế khác nhau của con người. Loại túi này sẽ có hình giọt nước khi đứng và hình tròn khi ngồi, đảm bảo dáng ngực tròn đầy theo thời gian.

+ Túi trang bị con chip thông minh sẽ có khả năng lưu giữ các thông số quan trọng. Nhờ đó, trong các trường hợp đặc biệt, thì nó có thể quét chính xác các thông tin quan trọng của khách hàng để đáp ứng nhu cầu kiểm tra, xem xét tình hình dáng ngực.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa kinh nghiệm lâu năm

Thành công của công nghệ nâng ngực là nhờ có sự hiện diện của các bác sĩ chuyên khoa. Họ là những người đã tư vấn, hướng dẫn và phẫu thuật nâng ngực đúng quy trình, đảm bảo cho kết quả thẩm mỹ đạt hiệu quả vượt trội.

>>>>> Nguồn: Nâng ngực ở đâu là an toàn nhất

Tin đăng cùng chuyên mục