Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nâng ngực tạo khe và những điều cần biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V374616
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/07/2020
Hết hạn
09/07/2021
Xem :
233
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Vòng 1 nhỏ chỉ vì những lề thói hay do cơ địa, điều đấy làm bạn thiếu tự tin. Nâng ngực tạo khe, biện pháp giúp bạn mang bầu vòng 1 căng tròn, quyến rũ hơn.

Nâng ngực tạo khe giúp bầu vòng một giờ đây vươn lên là hoàn hảo, thân hình nóng bỏng, vóc dàng chuẩn như ý muốn giờ đây đã ko còn quá xa vời.

Vòng một nhiều khiếm khuyết, giảm thiểu trong bí quyết lựa sắm trang phục, mặc cảm so sở hữu các cô gái đầy nóng bỏng khác, hay tự ti khi đối diện với ‘người ấy’.

Chỉ vì vòng 1 không xuất sắc mà bạn cảm thấy mình không tuyệt vời và không xinh đẹp, bạn lo sợ mất hạnh phúc, bạn ko biết sắm cách nào để níu giữ hạnh phúc.

Nâng ngực tạo khe sẽ giúp bạn loại bỏ hầu hết nỗi lo, với tới sự tự tin, vòng một quyến rũ, nóng bỏng hơn.

Hình ảnh

Nâng ngực tạo khe là gì?

Đây là bí quyết nâng ngực tạo khe xuất sắc giúp chị em mẫu bỏ nỗi lo vòng 1, lấy lại sự tự tin, mang đến bầu vòng một căng tròn, sexy.

Kỹ thuật nâng ngực nội soi kết hợp tạo khoang vòng 1, sở hữu tới khe ngực chữ y, quyến rũ rự tin lúc diện những bộ y phục khoét cổ, sẻ sâu như ý muốn.

Ưu điểm của nâng ngực tạo khe

- Tạo khe vòng 1 nóng bỏng, thu hút toàn bộ ánh nhìn, sở hữu khe ngực khít sát tạo hình chữ y đầy quyến rũ.

- Với sự hài hòa của vật dụng nội soi sẽ giúp thao tác thực hiện của các bác sĩ được nhanh chóng, chính xác, giảm thiểu các tổn thương, sai sót, không tác động tới những mô, dây thần kinh.

- Quá trình thực hiện diễn ra trong thời gian ngắn từ 60-90 phút, nâng ngực tạo khe giải pháp sở hữu vòng một hấp dẫn hoàn toàn ko đau, ko để lại sẹo, lại càng ko tốn phổ biến thời gian nghỉ dưỡng.

- Quá trình thực hiện ổn định, kết quả duy trì lâu dài, bầu vòng 1 mang khe ngực căng tròn, sexy nấu nung đa số ánh nhìn.

- Túi độn vòng một được du nhập và được FDA Hoa Kỳ chứng nhập, bảo đảm độ an toàn tuyệt đối cho quá trình nâng ngực tạo khe.

>>>>> XEM THÊM: Địa chỉ nâng ngực uy tín ở Sài Gòn

Hình ảnh

Chăm sóc sau nâng ngực

- Nên mặc áo định hình ngực trong vòng 1 tháng đầu tiên, giúp vòng 1 được cố định, bảo vệ bầu vòng 1 như ý muốn, giảm thiểu tình trạng sai lệch, méo mó, không đều nhau.

- Không nên dơ tay cao quá đầu hay sở hữu vác những vật nặng, điều này buộc phải hạn chế tuyệt đối ko liên quan tới vết thương sau khi nâng.

- Khi tắm tuyệt đối không cho nước đụng vào vùng ngực mới nâng, sẽ dễ bị nhiễm trùng, gây viêm nhiễm làm vết thương lâu lành, thúc đẩy trực tiếp đến bầu vòng 1.

- Tuyệt đối ko được ăn những thực phẩm dễ gây sẹo, làm vết thương lâu lành như giết bò, rau muống, hải sản, nếp…

- Nên uống thuốc theo đúng chỉ định của chưng sĩ và tái khám đúng ngày để kiểm tra tiến độ ổn định của bầu vòng 1.

>>>>> NGUỒN: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

Tin đăng cùng chuyên mục