Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nâng ngực túi xốp polytech bao nhiêu tiền

Thông tin mua bán
Mã tin
V357721
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/04/2020
Hết hạn
07/04/2021
Xem :
190
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TonyStark
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với đặc tính mang lại vòng 1 đẹp tự nhiên, mềm mại, hình dáng tinh tế. Nâng ngực túi xốp Polytech được xem là một trong những biện pháp được đông đảo chị em áp dụng. Để nâng cấp, cải thiện vòng một nhiều khuyết điểm. bài viết sau đây sẽ giúp các bạn “bỏ túi” cho mình nhiều kiến thức bổ ích trên hành trình tân trang vòng 1 bằng loại túi nâng ngực hay nâng ngực ở mỹ này nhé.

Phẫu thuật nâng ngực túi xốp Polytech
Nâng ngực là giải pháp tốt nhất giúp chị em có thể hiện thực hóa ước mơ có được một đôi “gò bồng đào” căng tròn như mong muốn. Và hiện nay có rất nhiều kỹ thuật nâng ngực có thể khắc phục hầu hết những khuyết điểm của vòng 1. Hơn thế nữa đây cũng là phương pháp phẫu thuật cắt bỏ ngực chuyển giới được cộng đồng LGbT tin tưởng . Đem lại những đường nét nóng bỏng, quyến rũ không thể cưỡng lại. Nổi bật trong số đó là nâng ngực túi xốp Polytech.

Image

Nâng ngực túi xốp Polytech có ưu điểm đó là độ bám dính cao, thân thiện với cơ thể, giảm tình trạng bị lệch túi ngực, tạo khuôn ngực cân đối, tự nhiên như ngực thật. Ngoài ra, theo các chuyên gia, loại túi ngực này có khả năng hạn chế việc hình thành vỏ bao xơ xung quanh túi đặt ngực – nguyên nhân khiến biến dạng ngực, co cứng bao xơ.

Tuy an toàn và hiệu quả, nhưng phương pháp nâng ngực túi xốp Polytech chưa phải là loại túi nâng ngực an toàn, chất lượng bậc nhất hiện nay, mà đó là nâng ngực bằng túi Gel Mentor. Xuất hiện từ những năm 2000 tại Việt Nam và được bộ Y tế cấp phép nhập khẩu chính thức. Tương tự như nâng ngực túi xốp Polytech, túi gel Mentor hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Độ bám dính cao, tương thích với cơ thể, không lệch túi mà cân đối tự nhiên trong thời gian dài.
  • Túi Mentor dạng gel mềm mại tự nhiên như ngực thật, không bị vỡ túi ngực.
  • Với nhiều size khác nhau, ngâng ngực túi Gel phù hợp với khuôn ngực mỗi người, đem lại tính thẩm mỹ cao nhất, và được bảo hành trọn đời.

  • >>> Xem thêm chi tiết và nhận ưu đãi TẠI ĐÂY: nâng ngực túi xốp polytech

 

Tin đăng cùng chuyên mục